ไม่ควรพลาด !! Demon Slayer ดาบพิฆาตอสูร อนิเมะสุดปังแห่งทศวรรษ ครบทุกตอน มันส์ทุกภาค ค่ายไหนก็ดูฟรี ที่ทรูไอดี!! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

ไม่ควรพลาด !! Demon Slayer ดาบพิฆาตอสูร อนิเมะสุดปังแห่งทศวรรษ ครบทุกตอน มันส์ทุกภาค ค่ายไหนก็ดูฟรี ที่ทรูไอดี!!

 


กระแสแรงดีไม่มีแผ่ว จบไปแล้วสำหรับสุดยอดอนิเมะแห่งทศวรรษ สำหรับ Demon Slayer ดาบพิฆาตอสูร ภาคย่านเริงรมย์ หลากหลายคอมเมนต์พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เป็นภาคที่สุดมาก เติมเต็มอรรถรสแห่งความสนุก และมันส์ที่สุดภาคหนึ่งของซีรีส์อนิเมชั่นดาบพิฆาตอสูร  ทั้งฉากแอคชั่นสุดดุเดือดมากจนเกือบลืมหายใจ ในตอนสำคัญที่ทุ่มทุนสร้างมหาศาลหลายล้านบาท !!  และเป็นที่กล่าวขานบนโลกโซเชียล มากมายว่าภาพอนิเมชั่นสวยเกินบรรยาย เกินกว่าการเป็นอนิเมะทั่วๆ ไป พ่วงด้วยความอลังการ อัดแน่นคุณภาพและเอฟเฟ็กต์ ทรูไอดี ชวนเหล่า อนิเมะเลิฟเวอร์ รับชม Demon Slayer ดาบพิฆาตอสูร ที่สุดของอนิเมะกระแสแรงและโด่งดังที่สุดใน พ.ศ นี้ !!   ครบทั้ง 11 ตอน มันส์ทุกภาค พร้อมซับไทยและพากย์ไทยเสียงเยี่ยม ดูได้ฟรีทุกเครือข่าย คลิกเลย https://ttid.co/2EOQ/2c671d20  



ทรูไอดี ชวนเปิดประตูสู่จักรวาลแห่งอนิเมะ บนคลังแสงอนิเมะสุดยิ่งใหญ่ เดินหน้าเสริมทัพด้วยเรื่องใหม่ที่กำลังเป็นกระแสอย่าง Jujutsu Kaisen มหาเวทย์ผนึกมาร สุดยอดอนิเมะแห่งปี 2022 สาขารางวัลอนิเมะทีวีซีรีส์ยอดเยิ่ยมจาก Tokyo Anime Film Festival (TAAF) ให้รับชมได้แบบไม่ขาดตอนครบทั้ง 24 ตอน และเตรียมพบกับอนิเมะเข้าใหม่ “โคนัน เดอะซีรีส์” ซีซั่น 1 - 10 รวม 507 ตอน และในเดือนเมษายนเพิ่มซีซั่น 11 - 19 รวม 474 ตอน 



ทรูไอดีรวบรวมมาไว้ที่นี่ที่เดียวที่คุณจะไม่พลาด ให้เหล่า Anime Lover ได้ดูกันฟรี! ทุกเครือข่าย ทั้งอนิเมะสุดฮิตตลอดกาล อย่าง Black Clover 2 , Naruto Shippuden ,One Piece และ Pokemon Journey หรือจะเป็น Mob Psycho , Haikyu !! ก็มีให้ชมอัดแน่นเต็มคลังแสง รับชมต่อเนื่องแบบ Non-stop กว่า 3,000 ชั่วโมง ทั้งแอป เว็บ และ กล่องทรูไอดี ทีวี พร้อมไปท่องจักรวาลแห่งนี้ด้วยกัน คลิกเลย https://ttid.co/2EOQ/2c671d20  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad