หลอนแน่ ! “ตายโหง ตายเฮี้ยน” อาทิตย์นี้ ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

หลอนแน่ ! “ตายโหง ตายเฮี้ยน” อาทิตย์นี้ ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24

 


ทรูโฟร์ยู ช่อง 24  เตรียมเปิด 4 ตำนานสยองขวัญ จากเรื่องจริงบนหน้าหนังสือพิมพ์ ถูกถ่ายทอดบนแผ่นฟิล์มจนมาเป็นภาพยนตร์ 4 เรื่องสยอง 4 โศกนาฏกรรม กับเรื่องราว "ทุบกรรม“ ดับสยองจากคราบผ้าเหลืองเปลี่ยนแรงรักเป็นแรงอาฆาต , “รถตู้ตกทางด่วน" จากรถสาธารณะต้องกลายเป็นรถมรณะ "ผีในช่องแอร์“ ในคืนที่เย็บสงบ อาจต้องจบด้วยความตาย และ "ซ่องผีท่าล้อซอย 9" เคยสงสัยมั้ยว่าคนที่นอนกับคุณ เป็นคนหรือผี งานนี้กำกับโดย พชร์ อานนท์, ธนดล นวลสุทธิ์, ธรรมนูญ สกุลบูรณ์ถนอม และอชิร นกเทศ  ที่จะมาทำให้คอหนังสยองขวัญสะพรึงจนขนหัวลุกในภาพยนตร์ “ตายโหง ตายเฮี้ยน”


                                              



เริ่มต้นด้วย "ทุบกรรม" คดีดังที่ว่าด้วยเรื่องของบาปบุญคุณโทษ คุณเคยได้ยินมั้ย ความเชื่อที่ว่าพระที่ต้องสึกเพราะผ้าเหลืองร้อน มักจะมีจุดจบที่ไม่ดี แรงรักแรงอาฆาตที่นำพาไปสู่ความน่ากลัวอีกหนึ่งรูปแบบ ผลกรรมที่ไม่ต้องรอดูกันชาติหน้า ทำให้อดีตพระ “นนท์” (พิชญะ นิธิไพศาลกุล) นายแบบหนุ่มหน้าตาดี ต้องเจอเรื่องราวสุดสยอง เมื่อรู้ว่าแฟนสาว พลอย (มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล) เสียชีวิตทำให้ชีวิตเขาเปลี่ยนไป
                                              


"รถตู้ตกทางด่วน" จากรถสาธารณะ ต้องกลายเป็นรถมรณะ คุณเป็นคนหนึ่งที่ใช้บริการรถตู้สาธารณะหรือไม่ คุณจะรู้ได้อย่างไรว่า รถตู้ที่คุณโดยสารอยู่ทุกวันเป็นรถตู้มือหนึ่ง คุณคิดเหรอว่าเบาะที่คุณกำลังนั่ง ไม่เคยมีคนตายมาก่อน ถ้ารถตู้ที่ตกทางด่วน ถูกนำไปซ่อมแล้วนำมาวิ่งรับผู้โดยสารใหม่อีกครั้ง กับต้นเหตุความรักสามเศร้าของ โป๊ป (โชติวุฒิ บุญญสิทธิ์) เป็นเพลย์บอยหนุ่ม บ้านรวย เป็นลูกคุณหนู มีนิสัยเจ้าชู้ ไม่รู้จักพอ มีแฟนแล้ว แต่ก็ยังจีบสาวไปเรื่อย แอ๊นท์ (พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์) เป็นนักศึกษาฝึกงาน จนทำให้เกิดเรื่องราวสุดสยองเกิดขึ้นแบบไม่รู้ตัว

                                                



"ผีในช่องแอร์" หากคุณเคยไปพักค้างคืนตามโรงแรมต่างจังหวัด และเห็นรอยเลือดเล็ก ๆ รอยด่างที่เตียงนอน กลิ่นอับชื้นยามเปิดประตูห้องเข้าไป เสียงน้ำหยดในห้องน้ำ ทั้ง ๆ ที่ไม่มีใครอยู่ ความคิดของคนที่อยู่คนเดียวในห้องนั้น ไม่แปลกที่จะเกิดความหลอน ผีอยู่ในห้องน้ำ ผีอยู่ใต้เตียง หรือผียืนอยู่ปลายเตียงตอนครึ่งหลับครึ่งตื่น ไม่รู้ว่าผีอยู่ที่ไหน แต่ที่แน่ ๆ ในห้องนี้ต้องมีคนเคยตายแน่ ๆ ว่าแต่ คืนนี้คุณจะหลับลงมั้ย หญิงสาวแสนสวย (ไอยวริญท์ โอสถานนท์ โธมัส) เธอเป็นสาวสวย ที่โชคร้าย มีแรงอาฆาตพยาบาท และพร้อมจะแก้แค้นอยู่เสมอ จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อ  นักดนตรี (ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม) ต้องเข้าพักตามโรงแรมแห่งนี้
 
                                             



ตบท้ายด้วย "ซ่องผีท่าล้อซอย 9" ซ่องแห่งนี้มีผู้หญิงจำนวนมากถูกหลอกให้มาขายบริการ พวกเธอต้องต้อนรับแขกหลากหลายระดับ ตั้งแต่คนมีรายได้สูง จนถึงกรรมกรตัดอ้อย คนขับสิบล้อ ผู้หญิงที่หลุดเข้ามาที่นี่แล้ว ไม่มีวันได้ออกไป แม้กระทั่งวันตาย หน่อง (ชาลี ไตรรัตน์) เป็นคนรักเพื่อน มีความเป็นผู้นำ และมีความคึกคะนองตามประสาวัยรุ่น ดาว (อรนุช อุ่นสวัสดิ์) เป็นสาวบ้านนอก นิสัยซื่อ ๆ ถูกหลอกง่าย และด้วยความซื่อของเธอ ทำให้เธอถูกหลอกมาขายบริการที่ซ่องแห่งนี้ แจ๊ส (ผดุง ทรงแสง) เป็นคนคุมซ่องมือใหม่ป้ายแดง เพิ่งมาทำงานจนต้องมาเจอกับเรื่องราวประหลาดที่ไม่อาจลืมเลือน 



ห้ามพลาดชมภาพยนตร์ “ตายโหง ตายเฮี้ยน”ในวันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 23.00 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad