เปิดหน้ากากความจริงไปกับโปสเตอร์ชุดล่าสุดและคลิปพิเศษ “The Batman - เดอะ แบทแมน” 3 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

เปิดหน้ากากความจริงไปกับโปสเตอร์ชุดล่าสุดและคลิปพิเศษ “The Batman - เดอะ แบทแมน” 3 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 ปล่อยกันมาอยู่เรื่อย ๆ กับ 4 โปสเตอร์คาแรคเตอร์ชุดล่าสุด ซึ่งเป็นภาพของ (แบทแมนแคทวูแมน,เดอะ เพนกวิน และ เดอะ ริดเลอร์) พร้อมคลิปพิเศษ (Funeral Scene Clip) จากภาพยนตร์ The Batman - เดอะ แบทแมน” ผลงานล่าสุดของผู้กำกับ แมตต์ รีฟ ที่จะมาเปิดตำนานบทใหม่ของอัศวินรัตติกาลก่อนเตรียมไปจัดเต็มทุกอรรถรสกันได้ใน 3 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์


เดอะ แบทแมน
 ทำหน้าที่ล้างแค้นให้ก็อตแธมอย่างเป็นรูปเป็นร่างมานาน 2 ปี เขาคือศาลเตี้ยแห่งช่วงค่ำคืนที่ขจัดเหล่าอาชญากรที่คอยสร้างความหวาดกลัว เขาเป็นทายาทในตระกูลที่ร่ำรวยที่สุดในก็อตแธมและสงสัยในเรื่องราวความเป็นมาของครอบครัว เขาคือนักสืบที่เก่งฉกาจของโลกที่ออกสอดส่องถนนหนทางช่วงค่ำคืนและใช้ความชำนาญทางด้านเซนส์ ร่างกายที่แข็งแกร่ง และเทคโนโลยีอันล้ำสมัยในการเป็นสัญลักษณ์แห่งความหวังของเมือง


แคทวูแมน / เซลีน่า ไคลย์
 ตัวละครลับที่แทรกตัวอยู่ในความเสื่อมโทรมของก็อตแธมเพื่อประโยชน์ส่วนตัวของเธอเอง ท่าทางที่ดุร้ายและความคล่องตัวคืออุปกรณ์ที่ดีเยี่ยมสำหรับการเป็นแมวขโมย แต่สิ่งที่ซ่อนอยู่ภายใต้บุคลิกที่ซับซ้อนและชุดหนังขี่มอเตอร์ไซค์คือความตั้งใจที่อยากปกป้องผู้เร่ร่อนมากกว่าคนทั่วไป


เดอะ เพนกวิน หรือ “อ๊อซ”
 เจ้าของเดอะ ไอซ์เบิร์ก เลาจ์ที่สะดุดตาช่วงค่ำคืนเป็นพิเศษของก็อตแธม ที่นั่นเป็นจุดนัดพบของผู้ที่อยู่ในโลกใต้ดินของเมือง เขาพูดเก่งและทำหน้าที่คุมกิจการของคาร์ไมล์ ฟอลโคน ซึ่งเขายังมีเรื่องราวอีกมากมาย


เดอะ ริดเลอร์
 ได้กลายเป็นตัวอันตรายของก็อตแธมอย่างรวดเร็ว ฆาตกรสวมหน้ากากปริศนารายนี้มักจะคิดปริศนาที่นำไปสู่ลางร้าย รวมถึงอุปกรณ์ที่มีความซับซ้อนต่างๆ เพื่อล่อลวงเศรษฐีแห่งก็อตแธมและเปิดโปงความจริงที่โหดเหี้ยมของเมือง

                                           


               เตรียมตัวเปิดศึกชำระแค้น

The Batman - เดอะ แบทแมน”

3 มีนาคม ในโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดได้ที่  https://www.facebook.com/TheBatmanMovieTH

#TheBatman #เดอะแบทแมน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad