ชีวิตที่หาทางออกไม่พบ หาทางมูฟออนไม่เจอ ใน “วงกลม” ซิงเกิลใหม่จาก แพทริคอนันดา เพลงสำหรับทุกคนที่ยังวนเวียนอยู่ในความทรงจำเก่า ๆ และความรักที่ไม่กลับมา - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

ชีวิตที่หาทางออกไม่พบ หาทางมูฟออนไม่เจอ ใน “วงกลม” ซิงเกิลใหม่จาก แพทริคอนันดา เพลงสำหรับทุกคนที่ยังวนเวียนอยู่ในความทรงจำเก่า ๆ และความรักที่ไม่กลับมา


 ด้วยเสียงร้อง ดนตรี และการเขียนเนื้อเพลง ที่มีสไตล์ มีซาวนด์เฉพาะตัว ทำให้ แพทริคอนันดา (Patrickananda) หนุ่มเลือดไทย-นิวซีแลนด์ กลายเป็นศิลปินที่น่าจับตามองตั้งแต่เปิดตัวในวงการ

          จากซิงเกิลที่ปล่อยมาอย่างต่อเนื่อง “Polaroid”, “12TH”, “คนไกล”, “แสงใดใด”, “Lavender”, “Oasis” หรือ “จันทร์อังคารพุธพฤหัสศุกร์เสาร์อาทิตย์ (Everyday)”  วันนี้ “แพทริคอนันดา” คือ ศิลปินที่สร้างความแปลกใหม่ และความสดให้กับวงการเพลง ที่มีแฟนเพลงให้การติดตาม ให้ความสนใจเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ

                                        


          ซิงเกิลล่าสุด “วงกลม” แพทริคอนันดาจะพาไปพบชีวิตของใครบางคน ที่วนเวียนอยู่กับความทรงจำเก่า ๆ ที่เคยมีกับใครบางคน จนไม่สามารถพาชีวิต มูฟออน ไปต่อไม่ได้ หรืออยู่ในภาวะติดอยู่ในวงกลมนั่นเอง

          ภาวะ “ติดอยู่ในวงกลม” คืออาการของคนที่ลืมอดีตไม่ได้ แล้วถูกหลอกหลอนด้วยความทรงจำที่เคยมีกับใครบางคน” แพทริคอนันดา พูดถึงเรื่องราวในเพลงใหม่ “ไม่ว่าจะเป็น สิ่งที่เคยทำด้วยกัน สถานที่ ที่เคยอยู่ด้วยกัน จนไปต่อไม่ได้ เหมือนติดกับอยู่วังวนที่ไม่มีทางออก ต่อให้ใช้เวลา หรือระยะทางแค่ไหน ก็ยังวนกลับมาที่เดิมอยู่อย่างนี้ ซํ้าไปซํ้ามา”

          ซึ่งที่มาของเพลงนี้ ก็คือประสบการณ์ช่วงเวลาหนึ่งในชีวิตของ “แพทริคอนันดา” เอง

          ตัวเพลงเต็มไปด้วยเสน่ห์ดนตรีในแบบแพทริคอนันดา ที่เรียกว่าเป็นซาวนด์ใหม่ของวงการเพลงไทยก็คงไม่ผิด แต่ที่แตกต่างก็คือ บีทฟังสนุกมากขึ้น เนื้อร้องที่เล่นกับคำติดหู เมโลดี้ที่วนเวียนในความรู้สึก เทคนิคการร้องที่มีลักษณะของการร่ายส่งให้ “วงกลม” ฟังสะดุดหูยิ่งขึ้น

          มิวสิควิดีโอ มีบรรยากาศเฉพาะตัว โดยเฉพาะโทนของภาพ มุมกล้อง การตัดต่อ ที่ไม่ใช่แค่สวย แต่มีสไตล์ เล่าเรื่องได้สนุก จนไม่อยากละสายตา โดยเพลงนี้ แพทริคอนันดา ได้ “ไอซ์ พาริส อินทรโกมาลย์สุต” นักร้อง, นักแสดงคนเก่งอีกคนของวงการบันเทิงบ้านเรา มาเป็นผู้ช่วยผู้อำนวยการสร้าง (Assistant Producer) อีกด้วย ซึ่งมิวสิกวิดีโอ “วงกลม” มีให้ชมแล้วเรียบร้อยที่ Youtube: PATRICKANANDA


          และฟัง “วงกลม” รวมถึงเพลงอื่น ๆ ของศิลปินหนุ่มผู้สร้างความแปลกใหม่ให้กับวงการเพลงไทยคนนี้ได้จากบริการทุกสตรีมมิง: Patrickananda.lnk.to/Loop โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค


#patrickananda #วงกลม



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad