ขาใหญ่บริต-ป็อป Liam Gallagher ประกาศข่าวดี ส่ง “Everything’s Electric” เพลงใหม่ที่ได้ Dave Grohl - Foo Fighters มาแจม ให้ฟัง พร้อมเผยวันวางอัลบั้มชุดใหม่ ‘C’Mon You Know’ พฤษภาคมนี้ มีให้ฟังชัวร์ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

ขาใหญ่บริต-ป็อป Liam Gallagher ประกาศข่าวดี ส่ง “Everything’s Electric” เพลงใหม่ที่ได้ Dave Grohl - Foo Fighters มาแจม ให้ฟัง พร้อมเผยวันวางอัลบั้มชุดใหม่ ‘C’Mon You Know’ พฤษภาคมนี้ มีให้ฟังชัวร์

 


Liam Gallagher (เลียม กัลลาเกอร์ได้ชื่อว่าเป็นขาใหญ่แห่งวงการเพลงบริต-ป็อป ตั้งแต่สมัยยังเป็นนักร้องนำของ  Oasis (โอเอซิสหัวแถววงร็อกจากเกาะอังกฤษ ที่พอมาทำงานเดี่ยวก็ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี อัลบั้มยืน ชาร์ตอัลบัมของเกาะอังกฤษทั้งสองชุด ไม่ว่าจะเป็น ​’As You Were’ อัลบัมชุดแรก หรือ ‘Why Me? Why Not’ งานชุดต่อมา

          และปีนี้แฟน ๆ จะได้ฟังงานชุดใหม่ของเลียม Liam Gallagher แน่นอน เมื่อเจ้าตัวประกาศเรียบร้อยแล้วว่า 27 พฤษภาคมนี้ ได้ฟังอัลบั้มชุดที่ 3 ‘C’Mon You Know’ แน่นอน ซึ่งใครที่ใจร้อนก็สั่งจองอัลบั้มล่วงหน้าได้จาก iTunes Stores ที่เมื่อถึงวันปล่อยให้ฟัง เพลงจะพรึ่บเต็มอัลบัมทันที

          แล้วไม่ใช่แค่แจ้งข่าว Liam Gallagher ยังปล่อยเพลงใหม่ “Everything’s Electric” ซึ่งเป็นซิงเกิลแรกจาก ‘C’Mon You Know’ ให้ได้ฟังอีกด้วย

                                      


          โดยเพลงนี้ Liam Gallagher ได้ตัวพ่อแห่งวงการเพลงอัลเทอร์เนทีฟอเมริกัน – Dave Grohl  (เดฟ โกรห์ลจาก Foo Fighters (ฟู ไฟเทอร์สมาร่วมแต่ง แล้วก็เล่นกลองให้ ซึ่งการทำงานครั้งนี้เป็นผลพวงจากการที่ทั้งคู่เคยเจอกันสมัย Foo Fighters และ Oasis ออกทัวร์ร่วมกัน ด้วยความที่ต่างก็ชื่นชมการทำงานของกันและกัน ทำให้พยายามหาโอกาสร่วมงานกันอยู่หลายครั้ง ก่อนจะมาลงตัวในเพลงนี้ ส่วนโปรดิวเซอร์ของ “Everything’s Electric” ก็คือ Greg Kurstin (เกร็ก เคิร์สทินที่เคยคว้ารางวัล Grammy Awards มาแล้ว

          นอกจากจะเป็นซิงเกิลเปิดตัวอัลบั้มใหม่ “Everything’s Electric” ยังมีความพิเศษในเรื่องของดนตรี เมื่อเป็นการผสมผสานพลังและความเข้มข้น ของ “Sabotage” เพลงคลาสสิกของวง Beastie Boys  (บีสที  บอยส์ ) กับ “Gimme Shelter” เพลงอมตะของ The Rolling Stones (เดอะ โรลลิง สโตนส์) เข้าด้วยกันจนกลายเป็นเพลงที่เหมือนกับการนำดนตรีพังก์มาพบกับดนตรีฮิป-ฮ็อป แล้วก็ใส่เสียงกลองหนัก ๆ ของ Dave Grohl  และเสียงร้องที่มีเอกลักษณ์ของ Liam Gallagher ลงมา


          งานนี้สายบริต-ป็อป คอเพลงพันธฺุ์ร็อก ไม่ควรพลาดเด็ดขาด ฟัง “Everything’s Electric” กันได้แล้วจากบริการทุกสตรีมมิงทั้งหลาย : https://wmth.lnk.to/EverythingsElectricEC ที่สามารถสั่งจองอัลบั้ม ‘C’Mon You Know’ ได้ที่นี่เช่นกัน โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad