เจาะลึกความล้ำกล้องไลก้า ไปกับ “เบน ชลาทิศ” ใน “อิหยั่งว่ะเห้ย” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

เจาะลึกความล้ำกล้องไลก้า ไปกับ “เบน ชลาทิศ” ใน “อิหยั่งว่ะเห้ย”

 


หลังจากรีวิวกล่องสุ่มจนทำให้แฟนๆ ฮือฮาขั้นสุดไปแล้วกับตอนแรกของรายการ “อิหยั่งว่ะเห้ย” ครั้งนี้ เบน - ชลาทิศ ตันติวุฒิ” ก็ไม่พลาดขอเอาใจสายถ่ายภาพคนรักกล้องด้วยการพาไปเจาะลึกความล้ำของกล้องไลก้า 2 รุ่นสุดปัง ราคาจับต้องได้แน่นอน พร้อมเบิกเนตรมือใหม่ถ่ายภาพยังไงให้ออกมาสวยเริ่ดเรียกยอดไลค์กันรัวๆ โดยช่างภาพโฆษณาตัวท๊อปของเมืองไทย “อ้น ชัยวัฒน์” ที่จะมาแนะนำให้ความรู้ รีวิววิธีการใช้กล้องไลก้าให้กับแฟนๆ ได้รู้จักกันอย่างละเอียดทุกโหมดการใช้งาน

 “เราไม่รู้เรื่องกล้องเลย แต่พอไปเที่ยวกับเพื่อน หรือไปนู่นไปนี่ก็อยากจะได้ภาพสวยๆ การใช้งานก็จะไม่รู้ว่าต้องปรับโหมดไหน แต่ได้ยินมาว่ากล้องสองรุ่นนี้ Leica C-Lux  และ Leica D-Lux 7 มีโหมดง่ายๆ ปรับได้เร็ว เข้ามือลองเล่นแล้วก็เพลินดี ก็อยากให้ทุกคนได้ลองดูกันน่าจะเหมาะกับมือใหม่ที่สนใจเล่นกล้องตระกูลนี้น่ะ” เบน บอกด้วยความตื่นเต้น หลังจากสัมผัสและลองใช้ด้วยตัวเองจริงๆ

ติดตามชมความล้ำและรู้จักกับกล้องไลก้า  รุ่นนี้แบบละเอียดทุกโหมดการใช้งานไปพร้อมกับ “เบน ชลาทิศ” กันได้ ในรายการ “อิหยั่งว่ะเห้ย” วันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 11.00 น. ทาง YouTube : ZENSE Entertainment

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad