วาเลนไทน์นี้ไม่เหงาอีกต่อไป “แซ็ค ชุมแพ” ฟินสุดใจ บนเวที “ร้องต้องรอด” ตอนพิเศษ “สงครามเพลงรัก” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

วาเลนไทน์นี้ไม่เหงาอีกต่อไป “แซ็ค ชุมแพ” ฟินสุดใจ บนเวที “ร้องต้องรอด” ตอนพิเศษ “สงครามเพลงรัก”

 


วาเลนไทน์นี้ไม่เหงาอีกต่อไปสำหรับเวที “ร้องต้องรอด” ตอนพิเศษ “สงครามเพลงรัก” เพราะแฟนๆ จะได้ฟังเพลงรักหวานซึ้งมากมายท่ามกลางการต่อสู้บนสังเวียนแห่งเสียงร้องของคนเสียงดีด้วยโจทย์เพลงรักหลากอารมณ์ที่ดุเดือดเข้มข้นอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนจับคู่กันแล้วต่างผนึกกำลังเสียงสู้กันเต็มเหนี่ยวเพื่อประมูลเพลงรักประชันกันสุดฤทธิ์หวังพิชิตใจระบบ AI ชิงชัยมาให้ได้ งานนี้เล่นเอาพิธีกร “เอ วราวุธ เจนธนากุล”  และคอมเมนเตเตอร์ “ตั๊ก - ศิริพร อยู่ยอด”“แซ็ค ชุมแพ” และ “นิค สะเลอปี้”  ถึงกับนั่งไม่ติดเลยทีเดียว เพราะแต่ละคนงัดทีเด็ดของตัวเองใส่เต็มทั้งลีลาและการร้องลูกเล่นแพรวพราวไม่มีใครยอมใคร โดยเฉพาะหนุ่มแช็คถึงกับฟินสุดใจเพราะได้ฟังเพลงรักกระแทกใจสะกดทุกอารมณ์เข้าไปเต็มๆ

 


“อิจฉาน้องๆ ที่ร้องเพลงได้เพราะจับใจมากๆ โดยเฉพาะเพลงลูกทุ่ง ผมอิจฉามากใครที่ร้องเพลงลูกทุ่งได้  วันนี้ก็ได้เห็นน้องๆ ทุกคนที่มาสู้กันฟาดฟันเสียงร้องกันได้อย่างดุเดือดมากๆ น้องๆ ทุกคนเก่งมากๆ แต่ละคน แต่ละทีม เชือดเฉือดกันได้สะใจมาก แล้วมีเพลงหนึ่งที่ติดหูผมมาก และอยากจะร้องเพลงนี้มากๆ สาริกาไร้รัง ผมชอบเพลงนี้มากนะ ความหมายดีด้วยครับ ก็อยากให้แฟนๆ ได้ติดตามชม น้องๆ แต่ละคนเสียงดี เสียงคมมากๆ แล้วยิ่งมีกติการการประมูลเพลงเข้ามาเสริมด้วยยิ่งสนุกครับ ลุ้นไปด้วยว่าพวกเขาจะวัดใจเอาชนะระบบ AI ไปได้แค่ไหน ส่วนผมให้คะแนนเต็มทุกคนครับ เพราะน้องๆ ร้องดีมากๆ และที่สำคัญมีเอกลักษณ์และอินเนอร์ความเป็นตัวเองชัดเจนมากครับ” แซ็ค กล่าว


โดยศึกในวันจันทร์นี้ (14 กุมภาพันธ์) บอกเลยว่าทำฮือฮากันทั้งสตูเพราะเป็นการช่วงชิงกันของทั้ง 4 ทีมแบบดุเดือดมาก เมื่อพวกเขาต้องมาเจอกับโจทย์เพลงรักชนิดที่ว่าเป็นเพลงโปรดในดวงใจของทุกคนเลยทีเดียว โดยเฉพาะทีมของ “บิ๊ก-จักริน จันทร์เป็ง” กับ จุ่น - ธนภร นันโต ที่ขอทุ่มสุดตัวประมูลเพลงรักที่อยากจะร้องแบบเทหมดหน้าตักถึงขนาดที่จุ่นลั่นกลางเวทีว่า เดี๋ยวจะทำให้เด็กมันดู ติดตาตรึงใจแน่นอน” ในขณะที่ทีม “หนูนา ยลภัทร กับ แอนดริว - ปิยะวงศ์ ตรีเดชี, “อาย-นันทนัช จารุฤกษ์” กับ อ๊อฟ - อธิวัฒน์ ช้างน้อย และ “นิว-ตรีรดา สิงห์คาร” กับ เจมส์ - ธนวัฒน์ สร้อยดี ก็ไม่ปล่อยให้เพลงนี้หลุดลอยไปง่ายๆ เช่นเดียวกัน ต่างพยายามไล่บี้คะแนนเป้าหมายช่วงชิงเพลงนี้มาให้ได้ สุดท้ายทีมไหนจะได้ร้องเพลงนี้ไปต้องติดตาม


แล้วเพิ่มดีกรีความสนุกกันต่อในวันพุธ (16 กุมภาพันธ์) ด้วยเหล่านักร้องเสียงดีที่มาร่วมดวลไมค์เพลงรักอีกเพียบไม่ว่าจะเป็น ปู - อาทิตยา เจ้ยเปลี่ยน, เอฟ - อัครพงศ์ อิ่มบุญ, ชาย - ดนัย หีมหรับ และออมสิน - สุรภัทร บุญอนันต์ ซึ่งบอกเลยว่าแต่ละคนพกความมั่นใจมาเกินร้อยพลังเสียงมาเต็มที่สาดโมเมนต์หวานซึ้งตรึงใจจนนักร้องสาว มีนตรา อินทิรา ที่มานั่งคอมเมนต์เคลิ้มฟินอิ่มเอมใจสุดๆ ส่วนใครจะได้ผนึกกำลังกับใครแล้วต้องต่อสู้กันด้วยเพลงรักรูปแบบไหนไปลุ้นกัน



ติดตามชมความสนุกสนานและฟังเพลงรักเพราะๆ ไปพร้อมกันใน รายการ “ร้องต้องรอด” ตอนพิเศษ “สงครามเพลงรัก” ออกอากาศวันจันทร์ที่ 14  - พุธที่ 16 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad