ค่ายเพลงประเทศนอร์เวย์ Up! Hit Music Production จับมือเซ็นสัญญากับ เทโร มิวสิค การร่วมมือกันที่น่าจับตามองระหว่าง เอเชีย ประเทศไทย และยุโรป สแกนดิเนเวีย - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

ค่ายเพลงประเทศนอร์เวย์ Up! Hit Music Production จับมือเซ็นสัญญากับ เทโร มิวสิค การร่วมมือกันที่น่าจับตามองระหว่าง เอเชีย ประเทศไทย และยุโรป สแกนดิเนเวีย

 


เมื่อต้นปี 2563 ค่ายเพลงประเทศนอร์เวย์ Up! Hit Music Production ได้เริ่มโปรเจ็กต์ในไทยชื่อ “Making A Star Thailand” เพื่อค้นหาผู้มีความสามารถหน้าใหม่ในประเทศไทย มุ่งหา 1 ศิลปินเพื่อที่จะพัฒนาเป็นศิลปินระดับโลก ต่อมาไม่นานเกิดการระบาดของโควิ-19 ทำให้การจัดออดิชั่นในไทยไม่สามารถเป็นไปได้ตามคาด Up! Hit Music จึงเลือกจัดออดิชั่นขึ้นในรูปแบบดิจิทัลออนไลน์ 100% ผ่านโซเชียลมีเดีย วิดีโอ และการประชุมซูม ซึ่งจำนวนผู้เข้าร่วมออดิชั่นนั้นมากเกินความคาดหมายเป็นไปไม่ได้เลยที่จะเลือกผู้ที่พรสวรรค์เพียงแค่คนเดียว เมื่อการออดิชั่นจบลง Up! Hit Music ได้พบกับ 6 ศิลปินที่มากไปด้วยความสามารถ ได้แก่ Yayee, Meemi, Primprao, Jinna, Midi และ Tony


ต่อมาเนื่องจากสถานการณ์โควิดไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง จึงต้องทำอัดเพลงผ่านการลิงก์ออนไลน์ระหว่างประเทศนอร์เวย์และไทย ซึ่งทีมงานโปรดิวเซอร์ทั้งหมดอยู่นอร์เวย์และนักร้องทั้ง 6 อยู่ที่ไทย กระบวนการทั้งหมดตั้งแต่ไอเดียจนถึงอัดเพลงรวมถึงการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอสำเร็จโดยที่ทีมงานจากนอร์เวย์ ไม่ได้พบกับศิลปินตัวต่อตัวและเมื่อผลิตผลงานเสร็จจึงตัดสินใจให้ทาง เทโร มิวสิค ค่ายที่ดำเนิน ธุรกิจ เพลงครบวงจรในประเทศไทย เป็นผู้จัดจำหน่ายเพลงในรูปแบบดิจิตอล และงานจ้างงานโชว์อีกด้วย

ปัจจุบันหลังจาก 1 ปีผ่านไปทีมงานได้สามารถบินมาไทยและได้ทำงานอย่างใกล้ชิดศิลปิน ซึ่งเมื่อเดือนธันวาที่ผ่านมา UP! Hit Music ได้จัดคอนเสิร์ตแรกกับศิลปินทั้ 6 ณ ประเทศไทย รวมถึงในอนาคตอันใกล้เตรียมพร้อมจะพาศิลปินบินลัดฟ้าไปนอร์เวย์!

 

ติดตามผลงานของค่าย UP! HIT MUSIC :

www.uphitmusic.com

Facebook

Instagram

TikTok

 

ติดตามผลงานของค่าย Tero Music :

www.teroasia.com 

Facebook                                                      

Instrgram

Tiktok

Youtube              

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad