เซอร์ไพรส์เบิร์ดเดย์ "ดีเจแมน" สำเร็จครั้งแรกในชีวิต!! “ใบเตย อาร์สยาม” ใจป้ำ!! ทุ่มเงินซื้อนาฬิกาหรูรุ่นลิมิเต็ดเป็นของขวัญ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

เซอร์ไพรส์เบิร์ดเดย์ "ดีเจแมน" สำเร็จครั้งแรกในชีวิต!! “ใบเตย อาร์สยาม” ใจป้ำ!! ทุ่มเงินซื้อนาฬิกาหรูรุ่นลิมิเต็ดเป็นของขวัญ

 


เป็นการเซอร์ไพรส์เบิร์ดเดย์ที่ฮือฮามาก สำหรับคู่รักสุดแซ่บใบเตย อาร์สยาม  และ ดีเจแมน   เพราะวันเกิดสามีที่ผ่านมา       ใบเตยได้ซื้อนาฬิกาหรูรุ่นลิมิเต็ด LOUIS VUITTON เป็นของขวัญวันเกิดให้ดีเจแมน  แต่ที่แซ่บพอๆ กับนาฬิกาก็ตรงใบเตยนี่แหล่ะ ที่เดินถือเค้กมาพร้อมกับชุดสีเขียวสุดเซ็กซี่ขยี้ใจ ที่เจ้าตัวแอบสั่งซื้อมาจากเมืองนอก และใส่มาอวยพรวันเกิดสามีแบบยั่วๆ   งานนี้ทำเอาดีเจแมนตกใจกับชุดวาบหวิว....แต่ก็โดนใจสุดๆ  เพราะภรรยาคนสวยขยันแซ่บตลอดเว    แถมยังกลับมาทวงบัลลังก์  “เจ้าแม่แน่นอก”  ตอกย้ำซิงเกิ้ลล่าสุด  ที่พึ่งทางไลน์   ที่พึ่งปล่อยไปจนยอดวิวแตะล้านแตกเพียงข้ามคืน  คัมแบ็คทั้งทียี่ห้อแม่ใบต้องปังปุริเย่เท่านั้นจ้า....

 

              


เป็นคู่รักที่ขยันหยอดหวานจนหลายคนแอบอิจฉา  ในความน่ารักอบอุ่นของครอบครัวนักร้องสาวตัวแม่วงการลูกทุ่ง ใบเตย อาร์สยาม และ ดีเจแมน   แม้จะมีลูกหนึ่งไปแล้วก็ตาม  ล่าสุดครบรอบวันคล้ายวันเกิดดีเจแมน 7 กุมภาพันธ์ 2565  ใบเตย อาร์สยาม หรือ ใบเตย-สุธีวรรณ กุญชร ก็ใจป้ำทุ่มเงินซื้อนาฬิกา LOUIS VUITTON  สุดหรู ซึ่งเป็นแบรนด์ไฮคลาส Smart Watch รุ่นลิมิเต็ด TAMBOOR HORIZON LIGHT UP  ทำเซอร์ไพรส์เบิร์ดเดย์ ดีเจแมน สำเร็จครั้งแรกในชีวิตเลยก็ว่าได้ ในงานฉลองวันเกิดสามีอย่างอบอุ่   นอกจากนี้เรายังได้เห็นโมเม้นท์ภาพครอบครัวแสนอบอุ่นที่ทั้งคู่ลงใน IG แบบน่ารักๆ  และลีลาการโพสต์ท่าเซ็กซี่ยั่วๆ แซ่บซี๊ดตามสไตล์แม่ใบ  ที่ไม่ยอมทิ้งลายอีกด้วย  

#ใบเตยอาร์สยาม #ที่พึ่งทางไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad