“อย่าทำเหมือนว่าความสัมพันธ์เรามันปกติ ทั้งที่มันไม่ได้เหมือนเดิมอีกต่อไปแล้ว” คำตัดพ้อจากคนเคยรัก เพลงใหม่จาก fellow fellow “เรื่องที่แฟนเก่าไม่ควรทำ” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

“อย่าทำเหมือนว่าความสัมพันธ์เรามันปกติ ทั้งที่มันไม่ได้เหมือนเดิมอีกต่อไปแล้ว” คำตัดพ้อจากคนเคยรัก เพลงใหม่จาก fellow fellow “เรื่องที่แฟนเก่าไม่ควรทำ”

 


fellow fellow (เฟลโล่ เฟลโล่) กับเพลงใหม่สุด “เรื่องที่แฟนเก่าไม่ควรทำ” เพลงที่แต่งจากอารมณ์ของคนที่เคยรักกันมานาน จนถึงวันที่เลิกกันไปแล้ว แต่บางครั้งเรายังชินกับการกระทำเดิมๆ ยังดูแล พูดคุยกับเค้าเหมือนเก่า จนลืมไปว่าเค้าอาจจะไม่โอเคกับสิ่งที่เราทำในวันนี้

เพลง “เรื่องที่แฟนเก่าไม่ควรทำ” ได้คนดนตรีคุณภาพมารวมตัวมากมาย อาทิ แอ้ม อัจฉริยา นักแต่งเพลงฝีมือดีที่การันตีด้วยเพลงที่มียอดเกินร้อยล้านวิวจำนวนมากมาย ที่มาช่วยปรับแก้เนื้อเพลงให้กลมกล่อมขึ้นกว่าเดิม, ปกป้อง จิตดี Arrangement(นักเรียบเรียงดนตรี) ที่ศิลปินหลายคนชื่นชอบในฝีมือ และคนสำคัญที่ขาดไม่ได้ แทน ลิปตา ตำแหน่งโปรดิวซ์และรวมทั้งควบตำแหน่งรุ่นพี่ที่คอยแนะนำในทุกๆพาร์ทของเพลงนี้ ส่วนในด้านภาพไม่ว่าจะเป็นปกซิงเกิ้ลหรือตัว Lyrics video  ยกเป็นหน้าที่ของ ที มือกีต้าร์ของวงเอง ที่ออกแบบปกออกมาได้อย่างลงตัว ทำให้เพลงนี้สมบูรณ์มากอย่างขึ้

                                          

ใครที่ยัง Move on จากแฟนเก่าไม่ได้

ชม Lyrics Video เพลง “เรื่องที่แฟนเก่าไม่ควรทำ” ได้แล้ว

ดาวน์โหลดและฟังเพลงได้แล้วทุก Digital Platform

 

ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่

Website:  teromusicasia.com                                            Youtube:   Tero Music              

Facebook: Tero Music fellow fellow                                               Instagram: TeroMusicth fellow fellow

Twitter: @TeroMusictjh , @2fellowfellow

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad