เจอม้ามืด ซัดลูกคอเจ็ดชั้น!!! โชว์กระชากขวัญ “ลีโอ อธิป” แชมป์ประจำสัปดาห์ จนเสียหลัก ใน “ลูกทุ่งไอดอล แชมป์โค่นแชมป์” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

เจอม้ามืด ซัดลูกคอเจ็ดชั้น!!! โชว์กระชากขวัญ “ลีโอ อธิป” แชมป์ประจำสัปดาห์ จนเสียหลัก ใน “ลูกทุ่งไอดอล แชมป์โค่นแชมป์”


 เพียงแค่ผ่านไป 2 สัปดาห์ ความมันส์และลุ้นไม่มีลดลง!! สำหรับรายการ ลูกทุ่งไอดอล แชมป์โค่นแชมป์ ซึ่งได้แชมป์ประจำสัปดาห์อย่าง ลีโอ อธิป โสดา ที่ครองตำแหน่งแชมป์ไปถึง สมัย และยังไม่มีใครสามารถโค่นแชมป์ได้เลยแม้แต่คนเดียว เพราะด้วยเสียงร้องที่โดดเด่นสะดุดหูเหนือใครเหมือนดีดน้ำมันพลายใส่ให้ทั้ง กรรมการ เอกชัย ศรีวิชัย ฝน ธนสุนธร และ หนึ่ง - จักรวาล เสาธงยุติธรรม หลงไหลแบบไม่รู้ตัวพร้อมยกคะแนนและเทใจให้แบบสุด

             


และการเปิดศึกครั้งนี้คนในสตูถึงกับร้องว้าวสร้างความตกใจและทึ่งอย่างมาก เพราะผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนที่มาล้วนเป็นเหล่าเด็กอายุน้อยอนาคตไกลผลงานระดับพรีเมี่ยมไม่แพ้ผู้ใหญ่เลยทีเดียว ที่จะต้องมาประชันลูกคอกับ ลีโอ บอกเลยว่าเป็นอีกรอบที่การต่อสู้ด้วยเสียงเพลงลูกทุ่งแท้มีแต่คำว่าน่าเสียดาย หากต้องมีใครสักคนที่ตกรอบไปด้วยฝีมือแต่ละคนที่ไม่มีใครเป็นรองใคร และไม่อยากต้องเสียใครไปแม้แต่คนเดียว เปิดด้วย โชว์จาก ก้อย – จารุพร ไกลถิ่น สาวน้อยวัย 18 ปี ที่คลุกคลีกับการร้องเพลงตั้งแต่เด็กๆ และมาครั้งนี้พร้อมกับความฝันการอยากเป็นศิลปินหวังนำเงินที่ได้จากเวทีไปซื้อบ้านหลังใหม่ให้ตากับยาย , “ออกัส – ธีร์ธวัช อรรถศาสตร์ศรี หนุ่มวัย 16 ปี กลับมาเยือนเวทีลูกทุ่งไอดอลอีกครั้ง ไม่รู้ว่าครั้งจะสามารถคว้าโอกาสได้หรือเปล่าแต่เขาเลือกที่จะไม่ยอมแพ้ขอโค่นแชมป์ให้ได้!

             


และอีก สาวน้อยมากความสามารถ อีฟ – ปาณิสรา ทองกลิ่น ด้วยวัย 18 ปี สิ่งที่ซึมซับมาตลอดก็คือเสน่ห์ของเสียงเพลงลูกทุ่งคอยหล่อหลอมให้เป็นคนมีความมั่นใจในการร้องเพลงและเสียงร้องของเธอนั้นที่มาเพื่อสะกดใจใครหลายๆคนจนกรรมการต้องยกนิ้วให้ และหวังให้รายการ ลูกทุ่งไอดอล แชมป์โค่นแชมป์ เป็นบันไดอีกขั้นที่ช่วยสานฝันและเปลี่ยนอนาคตของเธอ

             


แต่ความมันส์จะยิ่งมันกว่าเดิมเมื่อ ดีกรีแชมป์ลูกทุ่งไอดอลอย่าง สาวนุ้ย-อนัญลักษณ์ หอมพรหม นะโม-นิตยา แซ่ตั้ง อาท-อัศนัย ลื่นโป่ง และ ติ๊ก–ชนะชัย ทองประเสริฐ” ที่ผู้ชนะประจำสัปดาห์สามารถทำผลงานได้ดีที่สุดจะต้องมาแข่งขันเพื่อโค่นเหล่าทีมแชมป์พร้อมคว้าเงินแจ็คพอตนั้นจะเป็นใครกันในสัปดาห์นี้!!


ช่วงเวลาการตัดสินที่ตื่นเต้น ห้ามพลาดเด็ดขาดใน รายการ ลูกทุ่งไอดอล แชมป์โค่นแชมป์ ออกอากาศ วันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad