ตั๊ก - นุ้ย - อาไท พาส่องร้านดัง ข้าวมันไก่นายธง และ ซัวเถา ตึ่งฮุ่ง ก๋วยเตี๋ยวหลอด ใน "จานเด็ด โดน!" - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

ตั๊ก - นุ้ย - อาไท พาส่องร้านดัง ข้าวมันไก่นายธง และ ซัวเถา ตึ่งฮุ่ง ก๋วยเตี๋ยวหลอด ใน "จานเด็ด โดน!"

 


จานเด็ด โดน! รายการที่รวบรวม ทั่วไทย ไม่ว่าร้านลับ ร้านดัง ร้านในตำนาน จะลัดคิวมาเสิร์ฟกัน กับ 3 ครอบครัวนักชิม  “ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด นุ้ย-เชิญยิ้ม ,อาไท-สุภทัต โอภาส รับหน้าที่พิธีกร ตัวแทนนักชิม จานไหนที่ว่าเด็ด ร้านไหนที่ว่าโดน รายการจะเปิดแมพ ปักหมุด บุกถึงที่ ยกมาเสิร์ฟให้ดูกันถึงหน้าจอ

  


ซึ่งในวันอาทิตย์ที่ 20 ก.พ.นี้ มาพบกับร้านเด็ดร้านดัง ข้าวมันไก่นายธง ที่เรียกว่าขายดีมาตั้งแต่รุ่นคุณพ่อ ส่งต่อมายังลูกสาว คุณแก้ว-ธิติกาญจน์ ศรีวัจนวงศ์ ที่เผยเคล็ดลับความเด็ดโดยใช้ไก่ตอนแท้ๆ และข้าวมันหุงด้วยมันจากไก่เท่านั้น  ให้ซึมเข้าเม็ดข้าว ได้ทั้งความหอม ความมัน จนลูกค้าติดใจมาตลอด



และมาต่อร้านที่ 2 จากร้าน ซัวเถา ตึ่งฮุ่ง ก๋วยเตี๋ยวหลอด ที่งานนี้ เจ๊มุก-มุกดา เบ้าทอง เจ้าของร้านมาเผยว่า  เป็นต้นตำรับจากซัวเถา โดยทั้งเครื่องโม่แป้ง , เครื่องนึ่งๆต่างๆ ยังนำเข้าจากประเทศจีน ที่รับประกันเลยว่ายิ่งทานสดยิ่งอร่อย และมีสูตรการแช่แป้ง โม่แป้งมาจากต้นตำหรับซัวเถาแท้ๆ ไม่มีร้านเหมือนไหนแน่นอน



และยังมีเมนูเด็ดสูตรพิเศษ ที่แต่ละร้านจะทำเป็นพิเศษเพื่อรายการ จานเด็ด โดนเท่านั้น ส่วนความอร่อยจะเด็ด  และโดนขนาดไหน มาติดตามชมได้ ในรายการ จานเด็ด โดน! วันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 13.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad