NrsportsRadio ครีเอเตอร์สายกีฬาแท้ ติด 1 ใน 50ครีเอเตอร์และอินฟูเอนเซอร์ยุคใหม่ จาก‘The NEXT’ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

NrsportsRadio ครีเอเตอร์สายกีฬาแท้ ติด 1 ใน 50ครีเอเตอร์และอินฟูเอนเซอร์ยุคใหม่ จาก‘The NEXT’


 ออนไลน์สเตชั่น ไม่ได้มีดีแค่ครีเอเตอร์สายเกมเท่านั้น  ล่าสุด ทางเวปไซต์ RainMaker เวปไซต์ที่นำเสนอเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับวงการคอนเทนต์ครีเอเตอร์ เผย ‘The NEXT’ 50 ครีเอเตอร์และอินฟูเอนเซอร์ยุคใหม่ สู่ผู้นำ  Next Trend  คอนเทนต์โลกออนไลน์ ซึ่งช่อง NrsportsRadio หนึ่งในครีเอเตอร์สายกีฬา ภายใต้สังกัดออนไลน์สเตชั่น ก็ถูกยกให้เป็น ใน 50 ครีเอเตอร์คลื่นลูกใหม่ของโปรเจค‘The NEXT’  และเป็นครีเอเตอร์สายกีฬาแท้เพียงหนึ่งเดียวอีกด้วย

     ‘The NEXT’  เป็นโปรเจคที่เวปไซต์ RainMaker เผย50 ครีเอเตอร์และอินฟูเอนเซอร์ยุคใหม่ ที่ปรับตัวตามทันโลกทันสมัย และก้าวข้ามกรอบของตัวเองไปสู่โลกแห่งใหม่ เพื่อผลักดันคอนเทนต์ไปสู่ผลงานที่สร้างสรรค์ นอกจากช่อง NrsportsRadio  แล้วยังมีครีเอเตอร์ที่น่าสนใจอีกมากมาย อย่าง  BOTCASH ,Jomquan,Nanake555 , Powerpuff Gay ,ไหน เล่า ซิ๊และ4EVE เป็นต้น

      ช่องNrsportsRadio  ปัจจุบันมีผู้ติดตามกว่า1.03 ล้านคน ด้วยสไตล์การพากย์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ นิค – วิศวะไชยพันธ์ ที่ความฮาต้องมาพร้อมสาระ  เริ่มจากการพากย์บอลบนวิทยุออนไลน์จนพัฒนามาเป็นช่องNrsportsRadioบนแพตฟอร์มยูทูปเพื่อให้เขากับยุคของโลกออนไลน์ และตั้งใจที่จะสร้างคอมมูนิตี้เอาใจคอบอล ภายใต้คอนเซ็ปต์ที่ว่า ให้เราดูบอลเป็นเพื่อนคุณ” บวกกับคอนเทนต์ที่หลากหลายทำให้ช่อง NrsportsRadio เป็นอีกหนึ่งช่องกีฬาที่เข้าไปอยู่ในใจใครหลายๆคน  

       นอกจากนิค ยังผลิตคอนเทนต์เกี่ยวกับฟุตบอลแล้ว นิคเองยังเป็นหนึ่งในทีมพิธีกร รายการ “Live Score”  ที่เป็นตัวแทนแฟนหงษ์แดง ร่วมกับอินฟูเอนเซอร์ฝีปากกล้าอย่าง ป๋อง - กพล ,แตงโม -พงษ์พิสุทธิ์ และ ฟลุ๊ค -ธีรยุทธ อีกด้วย  และยังเป็นพิธีกร เทพนอกสนาม” คู่กับ เบล-ขอบสนาม รายการที่วัดความเป็นเทพตัวจริงในกีฬาฟุตบอล ออกอากาศทุกวันพุธ เวลา 19.00 น.ทางช่อง True Sport network  และด้วยความชื่นชอบในกีฬาฟุตบอลแล้ว นิคยังตั้งทีม FIFA Online ในนาม  Nr sport Team อีกด้วย 

        แฟนๆสามารถติดตามคอนเทนต์สนุกๆ  เรื่องราวของฟุตบอลที่ได้ความฮาพร้อมสาระจากช่อง NrsportsRadio  ได้ที่ : https://bit.ly/OS_NRsport

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad