TrueID In-Trend ประกาศรางวัล In-Trend Award 2021 การันตีความเป็นสุดยอด ครีเอเตอร์ พร้อมผลักดันสู่การเป็นครีเอเตอร์แถวหน้าของประเทศไทย - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

TrueID In-Trend ประกาศรางวัล In-Trend Award 2021 การันตีความเป็นสุดยอด ครีเอเตอร์ พร้อมผลักดันสู่การเป็นครีเอเตอร์แถวหน้าของประเทศไทย

 


10 กุมภาพันธ์ 2565  -   ทรูไอดี ผู้นำดิจิทัลไลฟ์สไตล์ครบวงรของไทยหนึ่งในผู้ให้บริการแพลต์ฟอร์ม ครีเอเตอร์และอินฟลูเอนเซอร์ เจ้าของแพลตฟอร์ม TrueID In-Trend  ประกาศรางวัล In-Trend Award 2021 โดยงานนี้จัดขึ้นเป็น ครั้งที่ 2 เพื่อเป็นเวทีแจ้งเกิดให้กับเหล่าทรูไอดีครีเอเตอร์มือฉมัง ที่สร้างสรรค์ผลงาน บนแพลตฟอร์ม TrueID In-Trend สู่การเป็นสุดยอดครีเอเตอร์แห่งปีเพื่อผลักดันและสนับสนุนให้


ทรูไอดีครีเอเตอร์มีกำลังใจในการพัฒนาสร้างสรรค์ผลงานที่ดีต่อไปในอนาคต โดยเกณฑ์การตัดสิน จะเก็บสถิติตั้งแต่ วันที่ 1 ม.ค. 64 เวลา 0.00 น. – วันที่ 31 ธ.ค. 64 เวลา 23.59 น.  ผู้ได้รับรางวัลจะได้เงินรางวัลรวม

กว่า50,000 บาท และจะได้รับ Digital Badge เพื่อการันตีความเป็นสุดยอดทรูไอดีครีเอเตอร์ ใน TrueID In-Trend

 


การประกาศรางวัล In-Trend Award 2021  ได้แบ่ง สุดยอดครีเอเตอร์ แห่งปี 5 สาขา 
โดยผู้ที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในแต่ล่ะรางวัลมีดังนี้

MOST VIEWED OF THE YEAR  รางวัลยอดวิวรวมสูงสุดแห่งปี

     ได้แก่ XiaoJay เผยแพร่บทความรวมกว่า 317 บทความ ยอดวิวรวมตลอดทั้งปี รวม2,423,503 วิว

MOST Content OF THE YEAR  รางวัลครีเอเตอร์ผู้สร้างบทความสูงสุดแห่งปี

     ได้แก่ SUN มีจำนวนบทความตลอดทั้งปี รวม 719 คอนเทนต์

MOST VIDEOS OF THE YEAR รางวัลครีเอเตอร์ผู้สร้างวิดีโอสูงสุดแห่งปี

     ได้แก่ Lucky Girl มีจำนวนวิดิโอ ตลอดทั้งปี รวม 180 วิดิโอ

MOST FIGHTER OF THE YEAR รางวัลครีเอเตอร์ยอดนักสู้แห่งปี

     ได้แก่ dailyjourney มีจำนวนบทความตลอดทั้งปี รวม 443 บทความ

  

ครีเอเตอร์ยอดนิยม Popular Vote  อีก 5 รางวัล โดยแบ่งออกเป็น 5 หมวดได้แก่

ครีเอเตอร์ภาพสวย   ได้แก่ Trip Diary : เที่ยวนี้ไปไหนดี

ครีเอเตอร์นักขาย     ได้แก่  xiaojay

 ครีเอเตอร์นักสปอย ได้แก่  xiaojay

ครีเอเตอร์นักอร่อย  ได้แก่   owlsociety

ครีเอเตอร์แฟชั่นนิสต้า ได้แก่  Appro around the world



นอกจากประกาศรางวัลแก่เหล่าครีเอเตอร์แล้ว ก็ยังมีรางวัลสำหรับบทความที่สร้างยอดวิวสูงสุด

ในแต่ละหมวดหมู่อีกด้วย อาทิ หมวดเอนเตอร์เทนเมนต์  ท่องเที่ยว อาหาร การพัฒนาตนเอง สุขภาพ และแฟชั่น เป็นต้น โดย  สามารถติดตามรายละเอียดทุกรางวัลได้ที่    https://home.trueid.net/campaign/KO1zV1v7pXpL



         


 ปัจจุบันแพลตฟอร์ม TrueID In-Trend   มีจำนวนครีเอเตอร์กว่า 13,000 ครีเอเตอร์  จำนวนคอนเทนต์ในรูปแบบวิดีโอและบทความรวมกว่า 125,000 คอนเทนต์  และยอดวิวตลอดทั้งปีกว่า 55 ล้านวิว หมวดยอดนิยมที่มีผู้ให้ความสนใจมากที่สุด คือหมวดภาพยนตร์ ตามมาด้วย หมวดการศึกษา และหมวดสุดท้าย หมวดเอนเตอร์เทนเมนต์ ตลอดปี 2021 ที่ผ่านมาแพลตฟอร์ม TrueID In-Trend  มียอดการเติบโตของวิว มากกว่า 10% ต่อเดือนทำให้ยอดวิวเติบโตลอดทั้งปีมากกว่า 100% ต่อปี นอกจากคอนเทนต์ที่น่าสนใจต่างๆแล้ว TrueID In-Trend   ยังจัดกิจกรรมเพื่อสังคม รวมกับครีเอเตอร์สายฟู้ด ทำการรีวิวร้านอาหารต่างๆที่ได้รับผลกระทบจากสถาการณ์โควิด 19 ภายใต้แคมเปญ  In-Trend Ranger  และยังช่วยส่งเสริมให้ครีเอเตอร์ได้มีรายได้จากการสร้างคอนเทนต์มากกว่า 20,000 บาท ต่อเดือน  โดยเป้าหมายในปีนี้ TrueID In-Trend   มุ่งเน้นการสร้างสรรค์คอนเทนต์ที่มีคุณภาพให้มากขึ้น ผลักดันให้ครีเอเตอร์มีรายได้ จากพาร์เนอร์นอกเหนือจากยอดวิว และ เสริมความแข็งแกร่งของครีเอเตอร์ด้วยการเพิ่มทักษะการสร้างคอนเทนต์  การพัฒนาทักษะ SEOในการเขียนคอนเท้นต์  การถ่ายภาพ และวีดีโอเพื่อให้มีความน่าสนใจตามเทรนของตลาดที่กำลังมาได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด เริ่มแบ่งปันทุกเรื่องราวความชอบผ่าน TrueID In-Trend  เพื่อก้าวสู่การเป็นครีเอเตอร์ชั้นนำ สมัครเลยวันนี้ คลิก https://bit.ly/32TJrgs



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad