โปรเจ็กต์ใหม่ ‘Pink Moon’ จาก Pink Sweat$ อีพีรวมเพลงเพราะ ๆ ที่เหมาะเหลือเกินกับเดือนแห่งความรัก ปล่อยมาให้ฟังแล้ว พร้อมส่งซิงเกิลใหม่ ‘For Me’ ให้ได้หวานกัน - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

โปรเจ็กต์ใหม่ ‘Pink Moon’ จาก Pink Sweat$ อีพีรวมเพลงเพราะ ๆ ที่เหมาะเหลือเกินกับเดือนแห่งความรัก ปล่อยมาให้ฟังแล้ว พร้อมส่งซิงเกิลใหม่ ‘For Me’ ให้ได้หวานกัน

  


‘Pink Moon’ โปรเจ็กต์ทางดนตรีล่าสุดของ Pink Sweat$ (พิงค์ สเว็ตส์ปล่อยออกมาให้ฟังเรียบร้อยแล้ว หลังส่ง “Real Thing” งานเพลงละมุนละไม อบอุ่น และไพเราะ ซึ่งเป็นการทำงานร่วมกันของ Pink Sweat$ และ Tori Kelly (ทอรี เคลลี) ออกมาให้ฟังก่อนหน้า และกลายเป็นเพลงโปรดของแฟนเพลงสายโรแมนติก

            วันนี้ เพื่อสานต่อความอบอุ่นที่อีพี ‘Pink Moon’ ได้รับ รวมถึงอุ่นเครื่องก่อนที่ Pink Sweat$  จะขึ้นแสดงในเทศกาลดนตรีโคเชลลา (Coachella Valley Music & Art Festival) เดือนเมษาฯ และการได้รับเกียรติให้เป็นศิลปินหลักของงานเทศกาลดนตรี โซล แจ๊ส (Soel Jazz Festival) Pink Sweat$ ปล่อยเพลงใหม่ “For Me” การแสดงสด ที่ได้ Blxst (แบล็กซ์สต์มาร่วมงานให้ฟังกัน

            โดย “For Me (Feat. Blxst)” แม้จะเป็นงานแสดงสด แต่อารมณ์ดนตรี ก็ยังคงเสน่ห์เฉพาะตัวของ Pink Sweat$ เอาไว้ได้เหมือนเดิม จากความละมุนของดนตรี เสียงร้องที่นุ่มนวล ที่น่าจะสานต่ออารมณ์ของแฟน ๆ จากซิงเกิล “Real Thing (Feat. Tori Kelly)” ได้ไม่ยาก

                                     


            และสำหรับแฟน ๆ ที่ชอบเพลงสไตล์อบอุ่น สุดแสนโรแมนติกแบบนี้ของ Pink Sweat$ ในอีพี ‘Pink Moon’ ยังมีให้ฟังอีกแบบทั้งชุด สมเป็นงานที่คอนเซ็ปต์คือการบอกเล่าเรื่องราวความรักที่หลากหลาย

            ผมสร้างสรรค์ 'Pink Moon' ขึ้นมา เพราะอยากนำเสนอความรักจากมุมมองที่แตกต่าง มากกว่างานในโปรเจ็กต์ก่อน ๆ ของผม” Pink Sweat$ กล่าว “ในอดีตผมจะนำความรักที่ไม่มั่นใจ หรือเป็นความสุขในแบบที่เปราะบางมาให้รับรู้ แต่คราวนี้ ผมจะแสดงทุกอย่างที่ผมเชื่อในความรักให้เห็น ซึ่งทั้งหมดจะอยู่รายรอบตัวงานชุดนี้ ความรักที่สั่นคลอนและคงมั่น ความรักที่เปี่ยมพลัง ความรักที่เต็มไปด้วยความมั่นใจ ความรักที่แสนบริสุทธิ์ ความรักที่ร้อนแรง ความรักที่ไม่มีการปิดกั้น และอะไรอีกมากมาย”

            ที่ไม่ใช่แค่แฟนเพลงสายโรแมนติกเท่านั้นที่น่าจะ “โดน” ตกจากอีพีชุด ‘Pink Moon’ กับหลาย ๆ คนที่กำลังมองหาเพลงรักสำหรับเดือนแห่งความรัก งานนี้ไม่สมควรพลาด


            ฟัง ‘Pink Moon’ กันได้แล้วจากบริการทุกสตรีมิงทั่วไทย: https://wmth.lnk.to/PinkMoonEPEC เพื่อให้ความรักในปีนี้ นุ่มนวล ละมุนละไม และอบอุ่นกว่าที่เคย โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค


#PinkMoon #ForMe    



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad