realme เติบโตอย่างแข็งแกร่งในตลาดสมาร์ตโฟนทั่วโลกในไตรมาสที่ 4 ปี 2564 ขึ้นสู่ TOP 5 ในยุโรปตะวันตกเป็นครั้งแรก และขยับขึ้นสู่ Top 4 ในตลาดประเทศไทย - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

realme เติบโตอย่างแข็งแกร่งในตลาดสมาร์ตโฟนทั่วโลกในไตรมาสที่ 4 ปี 2564 ขึ้นสู่ TOP 5 ในยุโรปตะวันตกเป็นครั้งแรก และขยับขึ้นสู่ Top 4 ในตลาดประเทศไทย

 14 กุมภาพันธ์ 2565 - realme แบรนด์น้องใหม่ที่สุดในบรรดา แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำของโลก ยังคงรักษาอันดับการเติบโตที่แข็งแกร่งและขยับทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง ตามค่านิยมหลักของ realme คือ “Dare to Leap” โดยล่าสุด จากข้อมูลล่าสุดของ Canalys พบว่า ในไตรมาสที่ 4 ของปี 2564 realme มีส่วนแบ่งการตลาดอยู่ในอันดับที่ 5 กว่า 30 ตลาด ใน 6 ภูมิภาคทั่วโลก โดยมีตลาดใหม่ๆ ที่ติดอันดับในครั้งนี้ด้วย ได้แก่ เยอรมนี เปรู โคลอมเบีย และภูมิภาคยุโรปตะวันตกในยุโรป




 

ในภูมิภาคยุโรป realme ประสบความสำเร็จครั้งใหม่ ด้วยอัตราการเติบโตเกือบร้อยละ 45 เมื่อเทียบปีต่อปี (YOY) ทำให้ติดอันดับ แบรนด์สมาร์ตโฟนที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาค ขณะที่ประเทศไทย realme ได้ขยับขึ้นมาอยู่อันดับ ของตลาด เนื่องจากมีกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจที่แข็งแกร่ง เช่น การรับฟังความต้องการของผู้บริโภค การติดตั้งเทคโนโลยีคุณภาพสูงในผลิตภัณฑ์ การดีไซน์สินค้าให้มีความสวยงามและใช้งานได้ง่าย โดยกลยุทธ์เหล่านี้ตอบโจทย์กลุ่มผู้ใช้งานคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี และในปีนี realme ประเทศไทย มุ่งหวังที่จะขยับขึ้นสู่อันดับสามในตลาดประเทศไทยด้วย

 



 

“บริษัทมุ่งนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพให้แก่ผู้ใช้งานทั่วโลก ด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีชั้นนำ ซึ่งเริ่มมีการส่งมอบผลิตภัณฑ์ต่างๆ ไปบ้างแล้ว และในปี 2564 เราพบว่า ยอดการขายสมาร์ตโฟนของเราสูงถึง 60 เครื่อง ทำสถิติสูงสุด เพิ่มขึ้นถึง 50% จากปีที่ผ่านมา ในปี 2565  เราจะยังคงส่งมอบผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ๆ ที่น่าสนใจให้กับแฟนๆ ทั่วโลกต่อไป” Sky Li ซีอีโอ realme กล่าว

 

โดยในประเทศไทย  สมาร์ตโฟนที่น่าจับตามองที่สุดในตอนนี้ คือ  realme C35 ที่เพิ่งเปิดตัวไปครั้งแรกของโลกในไทยเมื่อเร็วๆ นี้ โดยมอบประสบการณ์ที่ก้าวกระโดดให้กับผู้ใช้งานกลุ่มคนรุ่นใหม่ทั่วโลก realme C35 นำเสนอ ฟีเจอร์โดดเด่น ได้แก่ 1.ดีไซน์ไดนามิกเรืองแสงสุดล้ำ บางเฉียบ 8.1 มม. 2.กล้องระดับเรือธง 50MP 3. จอแสดงผล FHD ขนาด 6.6 นิ้ว 4. แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5000mAh และ 5. การรับรองความน่าเชื่อถือระดับสูงจาก TÜV Rheinland

 

โดย realme Thai Fan สามารถเป็นเจ้าของ realme C35 ได้แล้ววันนี้  ตามรายละเอียดดังนี้

1.    สิทธิพิเศษสำหรับช่องทางออนไลน์ ในราคา Flash Sale (4 วันเท่านั้นบน realme official store ได้แก่ Shopee Lazada และ JD Central พร้อมรับของที่ระลึกมากมาย*

-       ในรุ่น 4/64 GB เหลือเพียง 5,499 บาท จากราคา 5,799 บาท เริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันนี้ถึง 17 กุมภาพันธ์ 2565

-       ในรุ่น 4/128 GB เหลือเพียง 5,999 บาท จากราคา 6,299 บาท เริ่มจำหน่ายในวันที่ 22-25 กุมภาพันธ์ 2565

2.    สำหรับการจัดจำหน่ายผ่านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ มีรายละเอียดดังนี้

-       สำหรับรุ่น 4/64 GB เริ่มจำหน่ายในวันที่ 18 กุมภาพันธ์เป็นต้นไป

-       สำหรับรุ่น 4/128 GB เริ่มจำหน่ายในวันที่ 26 กุมภาพันธ์เป็นต้นไป

เป็นเจ้าของก่อนใคร! สำหรับผู้ที่สนใจสัมผัส realme C35 ของจริงและซื้อให้กับคนพิเศษ มีจำหน่ายแล้วที่ realme Brand shop ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สามารถเยี่ยมชมสาขาใกล้บ้านคุณได้


           


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad