“The Joker and The Queen” การร่วมงานที่เป็นดรีมทีมแห่งวงการดนตรี ของสองซูเปอร์สตาร์ Ed Sheeran และ Taylor Swift - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

“The Joker and The Queen” การร่วมงานที่เป็นดรีมทีมแห่งวงการดนตรี ของสองซูเปอร์สตาร์ Ed Sheeran และ Taylor Swift

 


Ed Sheeran (เอ็ด ชีแรนออกตัวแบบแรง ๆ ตั้งแต่ต้นปี ด้วยการปล่อยซิงเกิลใหม่ “The Joker and The Queen” 


ที่เป็นการทำงานร่วมกับซูเปอร์สตาร์ฝ่ายหญิงของวงการ Taylor Swift (เทย์เลอร์ สวิฟต์อีกหนึ่งเพลงเพราะ จาก ‘=’ (Equals) งานชุดใหม่ที่เต็มไปด้วยซิงเกิลฮิตของ Ed Sheeran

            โดยการร่วมงานของสองศิลปินเดี่ยวซูเปอร์สตาร์แถวหน้าของวงการ ถือเป็นครั้งที่สี่แล้ว หลังเคยทำงานร่วมกันในเพลง “Everything Has Changed” (2012), “End Game” (2017) และ “Run (Taylor’s Version)” (2021) ซึ่งทั้งคู่ต่างก็คบหาเป็นเพื่อนกันมายาวนานหลายปี

            


Ed Sheeran เล่าว่า ตอนเขียนเพลง “The Joker and the Queen” ฉบับแรก ๆ เพื่อใส่ไว้ในอัลบัม ‘=’ (Equals) เขาคิดไว้แล้วว่า Taylor Swift คือคนที่เหมาะสมที่สุด ที่จะมาร่วมร้องเพลงนี้ ที่ไป ๆ มา ๆ นอกจากจะได้เสียงร้องเพราะ ๆ ของ Swift แล้ว สาวเก่งของวงการเพลง ยังร่วมแต่ง “The Joker and The Queen” กับ Ed Sheeran, Johnny McDaid (จอห์นนี แม็กเดด), Fred Gibson (เฟร็ด กิบสันและ Sam Roman (แซม โรแมนอีกด้วย

                                    


            “The Joker and the Queen” เป็นอีกหนึ่งเพลงที่การเรียบเรียงดนตรีทำอย่างประณีต บรรจง สวยงาม ผสมผสานกันอย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นเสียงร้องที่อบอุ่นเสียงเปียโนนุ่มนวล และงานเครื่องสายที่แสนละเมียดละไม ทำให้ซาบซึ้ง และเดินทางไปกับอารมณ์ของเพลงได้จนสุดทาง

            ยิ่งไปกว่านั้น มิวสิควิดีโอ “The Joker and The Queen” ยังเป็นการสานต่อจากมิวสิควิดีโอ “Everything has Changed” เพลงที่ Ed Sheeran และ Taylor Swift ร่วมงานกันเป็นครั้งแรก เมื่อนำนักแสดงจากมิวสิกวิดีโอเมื่อปี 2012 มารับบทเดิม เล่าเรื่องในปัจจุบัน ซึ่งพวกเขาเข้าเรียนมหาวิทยาลัย และเริ่มการเดินทางชีวิตครั้งใหม่กันแล้ว

            โดยชมเรื่องราวของ Ava (เอวากับ Jack (แจ็คจาก “Everything has Changed” ในอีก 10 ปีต่อมาในมิวสิควิดีโอ “The Joker and The Queen” กันได้ที่ youtube: Ed Sheeran

            และฟัง “The Joker and The Queen” รวมถึงเพลงในอัลบัม ‘=’ (Equals’ ของ Ed Sheeran กันได้จากบริการทุกสตรีมมิง : https://wmth.lnk.to/TheJokerAndTheQueenftTSEC โดย วอร์นเนอร์ มิวสิค


#EdSheeran #TheJokerAndTheQueen #TaylorSwift                           

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad