“ดีเจ อ๋อง-เขมรัชต์” ล้วงลึก “หม่อมเอ็ม” เดินทางสายมูเชื่ออย่างมีเหตุผล! ในรายการ “โต๊ะมูบูชา” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

“ดีเจ อ๋อง-เขมรัชต์” ล้วงลึก “หม่อมเอ็ม” เดินทางสายมูเชื่ออย่างมีเหตุผล! ในรายการ “โต๊ะมูบูชา”





 พร้อมเปิดข้อมูลอย่างเจาะลึก ในเรื่องราวการมูเตลู, ความเชื่อในสิ่งลี้ลับ ฯลฯ ตามแนวทางความเชื่อเฉพาะตัวของแขกรับเชิญ นักแสดง-ดารา ในวงการบันเทิง สำหรับรายการ “โต๊ะมูบูชา”  รายการทอล์กวาไรตี้ สำหรับคนสายมู ดำเนินรายการโดย “ดีเจ อ๋อง-เขมรัชต์ สุนทรนนท์”  อีพี.ล่าสุดนี้ กับแขกรับเชิญนักแสดงวัยรุ่นมากความสามารถ “เอ็ม-อรรถพล เทศทะวงศ์” หรือ ที่รู้จักกันในชื่อ “หม่อมเอ็ม” ที่เจ้าตัวออกปากเชื่อเรื่องราวเหล่านี้อย่างมีเหตุผล


“ผมเลือกเชื่อเฉพาะสิ่งที่ตัวเองศรัทธาจริง ๆ และ เชื่อทุก ๆ สิ่ง ที่มันสามารถให้เหตุผลได้ครับ อะไรที่อยู่มานานหลายร้อยปี เช่น พระพุทธรูปตามวัดต่าง ๆ โบราณสถาน มีอายุยาวนานมาก ๆ เพราะตัวผมเอง ก็ถือเป็นชาวพุทธคนหนึ่งที่เชื่อในหลักธรรมคำสั่งสอนของพระพุทธเจ้า การสานต่อในศาสนาของพระพุทธศาสนาที่ทุกอย่างดำเนินมาจนถึงทุกวันนี้ได้ด้วยศรัทธา และด้วยความที่ผมทำงานในวงการบันเทิงมาตั้งแต่เด็ก ๆ ผมเองก็มีความเชื่อและศรัทธา ในเรื่องของ พระพิฆเนศ และพ่อแก่ เป็นสิ่งยึดเหนี่ยวของจิตใจในการดำเนินชีวิต โดยถือว่า ทั้งสององค์นี้ เป็นครูอาจารย์ในสายอาชีพนักแสดงของผม ซึ่งที่บ้านของผมเองก็มี พ่อแก่ ที่ทำจากดิน 7ป่าช้า อายุรวมกว่าหลายร้อยปี นับเป็นมรดกตกทอด มาจากรุ่นสู่รุ่น รวมถึงการที่คุณพ่อของผมเอง ก็มีอาชีพเป็นนักแสดงลิเกตั้งแต่แรกเริ่ม ทำให้ผมค่อนข้างเชื่อและศรัทธาในเรื่องนี้อยู่มาก ๆ ครับ”


พบเรื่องราวความเชื่ออย่างเจาะลึกของ “หม่อมเอ็ม-อรรถพล” ในทางสายมูได้อย่างเต็มอิ่ม ใน รายการ “โต๊ะมูบูชา” วันพุธที่ พฤษภาคม 2566 เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป ทาง MThai Channel Facebook YouTube

โดยสามารถติดตามรับชมรายการย้อนหลัง ผ่านทุกช่องทางของ MThai Channel Facebook : https://www.facebook.com/mthaidotcom/ YouTube : https://www.youtube.com/@MthaiChannel

#MThai #โต๊ะมูบูชา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad