หน้าหล่อลุ้นแชมป์ “เก้า-พอร์ช-ท็อป-อาร์ต” ปะทะลูกทุ่งเสียงดี “แจ็ค-แซ็ค-ฮาย-หลิว” ไม่ไหวต้องฝืน - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

หน้าหล่อลุ้นแชมป์ “เก้า-พอร์ช-ท็อป-อาร์ต” ปะทะลูกทุ่งเสียงดี “แจ็ค-แซ็ค-ฮาย-หลิว” ไม่ไหวต้องฝืน

 




มาเพื่อฮา และคว้าแชมปป์ สำหรับทีมซุปตาร์บ้านนายฝรั่ง กับรายการ "Hollywood Game Night Thailand Super Champ" (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์ ซูเปอร์แชมป์ ในวันอาทิตย์ที่ พฤษภาคมนี้ เวลา 20.3น. ทางช่อง MONO29 ต้อนรับเดือนพฤษภาคมด้วยความมันจากเกมดังมหาชน และเหล่าซุปตาร์ที่มาแข่งกันโชว์ไหวพริบด้วยคอนเท้นต์สุดรั่ว ระหว่างทีมเทพบุตรสุดเกรียน ปะทะ ทีมลูกทุ่งไทยไมค์พิฆาต


ไม่ไหวก็ต้องฝืน สำหรับพิธีกรอารมณ์ดี วิลลี่ แมคอินทอช ที่กลั้นฮาไม่ไหวตลอดทั้งรายการ เมื่อสองทีมพลังเกินต้าน ต้องมาปะทะความมันในบ้านตัวเอง โดยทีมแรกเทพบุตรสุดเกรียน ได้แก่ เก้า-จิรายุ ละอองมณี , พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์ , ท็อป-จรณ โสรัตน์ และ อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม 

ปะทะกับ
ทีมลูกทุ่งไทยไมค์พิฆาต ได้แก่ แจ๊ค-ธนพล สัมมาพรต , ฮาย-อาภาพร นครสวรรค์ หลิว-อาจารียา พรหมพฤกษ์ และ แซ็ค ชุมแพ ตะลุยฝ่าด่านเกมเดือดสะเทือนบ้าน ได้แก่ เพลงเพราะไมค์เพี้ยน ตบ ติด ตอบ , 6 ภาพปราบเซียน ขอมือเธอหน่อย ใบ้หัวต่อท้าย และรอบแจ็คพอตในเกม ซุปตาร์เต็มสิบ โดยหนุ่มลูกทุ่ง แซ็ค ชุมแพ ก็ขิงด้วยประสบการณ์เลยว่า...


ชื่อทีมก็บอกอยู่แล้วครับ ว่าพวกเราลูกทุ่งไทยไมค์พิฆาต ครั้งนี้จะขอมาพิฆาตเหล่าเทพบุตร ด้วยประสบการณ์การร้องเพลง และเล่นเกมบ้านนายฝรั่งมากว่า......เอะผมก็ไม่ได้มาบ่อยเท่าไหร่นะ (หัวเราะ) แต่ก็สู้ได้แหละครับ มั่นใจเพราะพวกเราซ้อมกันมา ดูคลิปย้อนหลังมาเยอะแล้วสนุกมาก คิดว่าทีมตรงข้ามเน้นหน้าตาดีอย่างเดียว คิดว่าไม่น่าจะใบ้หรืออำอะไรใครได้ แต่ความจริงพอได้เจอแล้ว ทั้งหล่อทั้งเก่ง เป็นทีมที่น่ากลัว มิสิทธิได้แชมป์และเอาเงินไปทำบุญเหมือนกัน แต่ผมจะขอน่ากลัวกว่า ไล่ทำคะแนนเกมที่เป็นเกี่ยวกับดนตรีแล้วกัน

เมื่อน่าหล่อกับน่ากลัวต้องมาปะทะกัน เกิดเป็นความมันสุดฮาที่ห้ามพลาด กับรายการ "Hollywood Game Night Thailand Super Champ" (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์ ซูเปอร์แชมป์วันอาทิตย์ที่ พฤษภาคมนี้ เวลา 20.3น. ทางช่อง MONO29

 

#MONO29 #วิลลี่แมคอินทอช #HOLLYWOODGAMENIGHTTHAILAND #HGNT #memiti #มีมิติ #แซ็คชุมแพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad