ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพฤหัสบดีที่ 4 พ.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพฤหัสบดีที่ 4 พ.ค.


                                                                           



 เวลา 14.45 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแมกซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ยิ้มไว้ก่อนพ่อสอนไว้ (The Pursuit of Happyness) : จากเรื่องจริงของวีรบุรุษนักขายฝีมือดีที่สุด ที่กลายเป็นตำนานของอเมริกา ตีแผ่หนทางพิชิตความจนของ เซลล์แมนฝีมือเลิศ คริส การ์ดเนอร์ ที่ครั้งหนึ่งต้องแบกภาระเป็นหางเสือนำทางให้ครอบครัวพ้นจากภาวะยากจน แต่เพราะพิษเศรษฐกิจรุมเร้าเกินเยียวยา ภรรยาของ คริส จึงทิ้ง เขา และลูกชายวัย 5 ขวบ คริสโตเฟอร์ ให้เผชิญกับภาวะเศรษฐกิจติดลบเพียงลำพัง


                                                                                       



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “หมัดเหล็กล่าฆาตกร (The Invincible Dragon) เรื่องราวของ เก๋าหล่ง สายลับที่มีรอยสักรูปมังกรตกเป็นเป้าของฆาตกรต่อเนื่อง จนทำให้เขาสูญเสียคู่หมั้นและอาชีพการงานของเขาไป เพื่อล้างแค้นเขาจึงเดินหน้าตามล่าฆาตกรต่อเนื่อง จนได้ร่วมมือกับนักสู้มวย MMA อย่าง อเล็กซานเดอร์ ซินแคลร์


                                                                    



เวลา 23.35 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ล่าแค้นแผนระห่ำ (Misfire): เรื่องราวของ โคลย์ เจ้าหน้าที่ปราบปรามยาเสพติดผู้มากประสบการณ์ ต้องลุยเดี่ยวกับแก๊งค้ายาในประเทศเม็กซิโกเพื่อค้นหา ซาร่า อดีตภรรยานักข่าวของเขา โคลย์ เชื่อว่าอดีตภรรยาของเขาที่ตามสืบเรื่องราวของ ราอูล มอลเตเนโกล์ ซึ่งเธอสงสัยว่าเป็นพ่อค้าคนกลางในการค้ายาเสพติดในอเมริกาใต้ รวมไปถึงการฟอกเงินจำนวนมหาศาล 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad