“คริส-เต้-เพลง” เปิดวาปหนังดี แกะศัพท์วิทยาศาสตร์หนังไซไฟ “สวยพิฆาต-อสูรท้านรก” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

“คริส-เต้-เพลง” เปิดวาปหนังดี แกะศัพท์วิทยาศาสตร์หนังไซไฟ “สวยพิฆาต-อสูรท้านรก”

 ส่งท้ายเดือนพฤษภาคมด้วยหนังดีไซไฟล้ำยุค เปิดประสบการณ์ห้องเรียนภาษาอังกฤษในรายการ “ซีนเด็ดภาษาหนัง” (Movie Language) ช่อง MONO29 พร้อมพาผู้ชมวาปไปสู่โลกภาพยนตร์อย่างต่อเนื่องสำหรับ คริส-คริสโตเฟอร์ ไรท์, เต้-สุผจญ กลิ่นสุวรรณ และ น้องเพลง-ด.ญ.คีตภัทร ป้องเรือ ใน 2 ภาพยนตร์ไซไฟเต็มอิ่มไปด้วยประโยคและคำศัพท์วิทยาศาสตร์มากมาย ที่ง่ายและใช้ได้ในทุกวัน


โดยในวันเสาร์ที่ 
27 พฤษภาคมนี้ พบกับภาพยนตร์เรื่อง สวยพิฆาต (Lucy) เปิดห้องเรียนทะลุกาลเวลา ตามหาต้นกำเนิดมนุษย์ กับนางเอกแถวหน้าวงการฮอลลีวูด สการ์เลตต์ โจแฮนสัน ที่ใช้ความสามารถของสมองได้เต็มร้อยเปอรเซ็นต์ ทำให้สามพิธีกร คริส,เต้,เพลง ขอเข้าไปซุกซน กับคนที่เชื่อว่าเป็นมนุษย์คนแรก ลูซี่ เกิดเป็นศัพท์และประโยคไซไฟ พร้อมปรัชญาสุดล้ำที่เรียนรู้ได้ไม่ยาก


และในวันอาทิตย์ที่ 
28 พฤษภาคมนี้ พบกับภาพยนตร์เรื่อง อสูรท้านรก (Beyond Skyline) : พาผู้ชมวาปเข้าไปในยานเอเลี่ยน เปิดฉากค้นหาที่มาของการบุกโลก เมื่อสามพิธีกร คริส,เต้,เพลง ต้องแกะศัพท์มนุษย์ต่างดาว ที่ดูเหมือนจะมีวิวัฒนาการก้าวล้ำอยู่มาก แต่การสื่อสารที่ดีจะสามารถเปลี่ยนแปลงยุทธวิถีสงครามให้ชาวโลกอยู่รอดต่อไป ด้วยคำศัพท์วิทยาศาสตร์สุดไซไฟแต่ง่ายกว่าที่คิด ทั้งสองเรื่องราวจะสนุกและน่าติดตามแค่ไหน มาร่วมเข้าคอร์สพร้อมกันได้ในรายการ “ซีนเด็ดภาษาหนัง” (Movie Language) ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 17.55 น. ช่อง MONO29 หรือแอพพลิเคชั่น MONO29 เท่านั้น

สามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ยูทูปแชนแนล https://www.youtube.com/c/Mono29tv และเฟสบุ๊คแฟนเพจ MONO Entertain https://www.facebook.com/MonoEntertain

#Mono29 #Movielanguage #ซีนเด็ดภาษาหนัง #Lucy #BeyondSkyline

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad