วันไทยอุตสาหกรรมฯ ส่ง ยำยำ จัมโบ้ รสต้มยำกุ้ง สูตรใหม่ ชิงแชร์ตลาดบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป 16,000 ล้านบาท ชูจุดเด่นใช้นวัตกรรมใหม่ดึงรสชาติจากกุ้งแท้ๆ ลงซอง พร้อมเปิดตัวนางเอกดัง ปู - ไปรยา เป็นพรีเซ็นเตอร์ มั่นใจดันยอดขายพุ่งแน่ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2561

วันไทยอุตสาหกรรมฯ ส่ง ยำยำ จัมโบ้ รสต้มยำกุ้ง สูตรใหม่ ชิงแชร์ตลาดบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป 16,000 ล้านบาท ชูจุดเด่นใช้นวัตกรรมใหม่ดึงรสชาติจากกุ้งแท้ๆ ลงซอง พร้อมเปิดตัวนางเอกดัง ปู - ไปรยา เป็นพรีเซ็นเตอร์ มั่นใจดันยอดขายพุ่งแน่

ตลาดบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป 1.6 หมื่นล้านบาท ชะลอตัวโตเพียง 4% ด้าน วันไทยอุตสาหกรรมฯ ไม่หวั่นส่ง ยำยำ จัมโบ้ รสต้มยำกุ้ง สูตรใหม่ ลงตลาด ชูจุดเด่นใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ดึงรสชาติจากกุ้งแท้ๆ ลงซอง พร้อมคว้าตัวนางเอกเบอร์ดัง ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก เป็นพรีเซนเตอร์ มั่นใจเพิ่มแชร์ดันยอดขายพุ่งได้แน่
นายเทซึโอะ ซูซูกิ ประธานกรรมการ บริษัท วันไทยอุตสาหกรรมการอาหาร จำกัด ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปตรา ยำยำ กล่าวถึงสภาพตลาดบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปว่า ปัจจุบันมูลค่าตลาดรวมบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปในประเทศไทยอยู่ที่ประมาณ 16,000 ล้านบาท โดยผลิตภัณฑ์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปเป็นที่ชื่นชอบในการบริโภคของคนไทยมาอย่างยาวนาน ในปีที่ผ่านมาตลาดรวมบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปมีอัตราการเติบโตต่ำที่ 4% และยังมีแนวโน้มที่จะเติบโตในอัตราที่ต่ำต่อเนื่อง เพราะหลายปีที่ผ่านมาสังคมมีการเปลี่ยนแปลงในหลายด้าน ผู้บริโภคมีกำลังซื้อมากขึ้น ต้องการความสะดวก และรสชาติอาหารที่อร่อยถูกปากมากขึ้น ทำให้กลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารพร้อมทาน อาหารแช่แข็ง และ อาหารทานเล่นในร้านสะดวกซื้อมีการเติบโตเพิ่มขึ้นมาก แต่ด้วยความสะดวกสบาย ราคาที่ไม่แพง และ ความอร่อย ของบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปยังคงเป็นจุดขายที่แข็งแรงที่สามารถตอบสนองต่อวิถีชีวิตของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี จากข้อมูลของสมาคมผู้ประกอบการบะหมี่สำเร็จรูปโลก รายงานว่าคนไทยบริโภคบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปมากเป็นอันดับ 9 ของโลก เฉลี่ยคนละ 49 ซองต่อปี (อ้างอิง: World Instant Noodle Association) ในประเทศไทย บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปรสเผ็ดมีส่วนแบ่งการตลาดใหญ่ที่สุดคือมากกว่า 50% เพราะรสเผ็ดเป็นรสชาติที่คนไทยชื่นชอบและคุ้นเคย
สำหรับบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปแบรนด์ ยำยำ ถือเป็นหนึ่งในผู้นำตลาดบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปที่อยู่คู่คนไทยมากว่า 45 ปี ปัจจุบันมีโรงงานผลิตอยู่ โรงงาน ตั้งอยู่ที่นิคมอุตสาหกรรมบางชัน กรุงเทพมหานคร โดยผลิตภัณฑ์ ยำยำ ที่ผลิตจากโรงงานในประเทศไทยยังเป็นที่ยอมรับและจัดจำหน่ายไปกว่า 50 ประเทศทั่วโลก ส่วนกลุ่มผลิตภัณฑ์ของ ยำยำ จะประกอบด้วย กลุ่มหลัก คือ กลุ่มบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปแบบซอง หรือ ยำยำ จัมโบ้ ที่มีปริมาณเยอะ (ซองใหญ่) และมีรสชาติอร่อย กลุ่มบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปแบบถ้วย หรือ ยำยำ คัพเต็มๆ ซึ่งเป็นบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปแบบถ้วยตัวแรกของไทย ที่ใช้เนื้อสัตว์เป็นชิ้นและไม่ต้องฉีกซองเครื่องปรุง และ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปสำหรับเด็ก ยำยำ ช้างน้อย ซึ่งเป็นบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปสำหรับเด็กตัวแรกของไทย
โดยล่าสุด ยำยำ ได้มีการออกผลิตภัณฑ์ ยำยำยำ จัมโบ้ รสต้มยำกุ้ง สูตรใหม่ ซึ่งถือว่าเป็นการปฏิวัติรสชาติของบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปรสต้ยำกุ้งในปัจจุบัน ด้วยกระบวนการผลิตของ ยำยำ ได้มีการใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดโดยการนำกุ้งแท้ๆ มาผสมกับเครื่องต้มยำ เพื่อให้ได้น้ำมันเครื่องปรุง ที่มีรสชาติอร่อยอย่างมีเอกลักษณ์ ซึ่งทาง ยำยำ มั่นใจว่า ยำยำ จัมโบ้ รสต้มยำกุ้ง สูตรใหม่ ที่มีรสชาติอร่อย เข้มข้นจากกุ้งแท้ๆ จะถูกใจและสร้างความประทับใจให้กับกลุ่มผู้บริโภคอย่างแน่นอน โดยส่วนผสมทั้งหมดจะบรรจุอยู่ในซองรูปแบบใหม่ ที่มีความเงางามจากซอง Metalize และสีทอง  เพื่อให้ความรู้สึกถึงความท้าทาย ทันสมัย พรีเมี่ยม และ คุณภาพที่ดี
นอกจากนั้นเพื่อให้ภาพของ ยำยำ จัมโบ้ รสต้มยำกุ้ง สูตรใหม่ เป็นที่จดจำและชัดเจนยิ่งขึ้น ยำยำ ได้เลือก ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก  ปู - ไปรยา ลุนด์เบิร์ก นางเอกและนางแบบแถวหน้าของเมืองไทย มารับหน้าที่เป็นพรีเซนเตอร์  ด้วยคุณสมบัติความเป็นนักแสดงหญิงที่ได้รับการยอมรับว่าที่เซ็กซี่ที่สุดของประเทศไทยติดต่อกัน ปีซ้อน มีความสามารถจนได้รับเลือกให้ปฏิบัติภารกิจระดับนานาชาติในฐานะทูตสันถวไมตรีของ UNHCR (United Nations High Commissioner for Refugees) เป็นคนแรกของไทยและของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งผลิตภัณฑ์ของ ยำยำ เป็นที่ชื่นชอบของผู้บริโภคทั่วโลก เรามุ่งเน้นที่จะพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับผลิตภัณฑ์ด้วยความท้าทายที่จะทุ่มเททำในสิ่งใหม่ เช่นเดียวกับ ปู - ไปรยา ที่ต้องการแสวงหาความท้าทายใหม่ในระดับนานาชาติ พิสูจน์ความแข็งแรงของผู้หญิงที่ซ่อนเร้น ด้วยภาพลักษณ์ที่มีความร้อนแรง เซ็กซี่ และ สุขภาพดี ซึ่งภาพลักษณ์ทั้งหมดของเธอสอดคล้องกับภาพลักษณ์ของ ยำยำ จำโบ้ รสต้มยำกุ้ง สูตรใหม่ สินค้าที่มีคุณภาพ ที่จะมีการนำเสนอผ่านสื่อโฆษณาทางโทรทัศน์ และออนไลน์เร็วๆ นี้ ทั้งนี้ ความอร่อยอย่างมีเอกลักษณ์ของ ยำยำ จำโบ้ รสต้มยำกุ้ง สูตรใหม่ พร้อมให้ทุกท่านได้ลิ้มลองแล้ว และจะเริ่มทำการสื่อสารทางการตลาดในเดือน ธันวาคม 2561 เป็นต้นไป โดยเชื่อว่า ยำยำ จัมโบ้ รสต้มยำกุ้ง สูตรใหม่ จะเป็นที่นิยมและประสบความสำเร็จเพิ่มยอดขายให้กับ ยำยำ ได้อย่างแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad