“แมทธิว-ลิเดีย” ฑูตการแข่งขัน “อมตะ เฟรนด์ชิพ คัพ 2018 พรีเซนเต็ด บาย โตโยต้า” ร่วมเชียร์ทีมไทย - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2561

“แมทธิว-ลิเดีย” ฑูตการแข่งขัน “อมตะ เฟรนด์ชิพ คัพ 2018 พรีเซนเต็ด บาย โตโยต้า” ร่วมเชียร์ทีมไทย

แมทธิว และ ลิเดีย ดีน สองศิลปินชื่อดัง ร่วมเป็นกำลังหนุนทีมไทยในศึก อมตะ เฟรนด์ชิพ คัพ 2018 พรีเซนเต็ด บาย โตโยต้า ในฐานะทูตประจำการแข่งขัน ร่วมเป็นกำลังใจเชียร์ทัพนักกอล์ฟที่ดีสุดของไทยอย่าง เอรียา จุฑานุกาล โปรสาวมือหนึ่งของโลก, กิรเดช อภิบาลรัตน์ ผู้เล่นไทยในพีจีเอทัวร์, ธงชัย ใจดี โปรไทยที่ประสบความสำเร็จสูงสุด และเหล่านักกอล์ฟชั้นนำของไทย ประชันวงสวิงกับยอดฝีมือจากประเทศญี่ปุ่นในรูปแบบทีมผสมชาย-หญิง ณ  สนามอมตะ สปริง คันทรี คลับ จังหวัดชลบุรี ระหว่างวันที่ 21-23 ธันวาคมนี้
           
นอกจากร่วมเป็นกองเชียร์ทีมไทยในการแข่งขันกอล์ฟรายการ อมตะ เฟรนด์ชิพ คัพ 2018 พรีเซนเต็ด บาย โตโยต้า ในครั้งนี้แล้ว แมทธิว ดีน ยังรับหน้าที่เป็นพิธีกรในพิธีเปิดการแข่งขันอย่างเป็นทางการในงานกาลาดินเนอร์ที่อมตะ คาสเซิล เมื่อช่วงค่ำวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ส่วนลิเดีย โชว์เพลงฮิต 3 เพลงขับกล่อมนักกีฬาและแขกผู้มีเกียรติในงาน พร้อมกันนี้สองศิลปินคู่รักยังได้โปรโมตการแข่งขันและส่งแรงใจเชียร์นักกอล์ฟไทยผ่านทางโซเชียลมีเดียอีกด้วย
           
เดวิด ทาวน์เอนด์ ผู้จัดการทั่วไปสนามอมตะ สปริง คันทรี คลับ กล่าวว่า “การได้แมทธิว ดีน และลิเดีย เข้ามาร่วมในฐานะทูตประจำการแข่งขันช่วยสร้างสีสันให้กับรายการนี้อย่างมาก และร่วมระดมเสียงเชียร์แฟนกอล์ฟไทยให้กำลังใจนักกอล์ฟไทยคว้าชัยเหนือญี่ปุ่นในสัปดาห์นี้”
           
ศึกดวลวงสวิงประเภททีมผสมรูปแบบแมทช์เพลย์ระหว่างทีมไทยและทีมญี่ปุ่น อมตะ เฟรนด์ชิพ คัพ 2018 พรีเซนเต็ด บาย โตโยต้า” ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรก ณ สนามอมตะ สปริง คันทรี คลับ จังหวัดชลบุรี ระหว่างวันที่ 21-23 ธันวาคมนี้ โดยผู้เล่นในทีมประกอบด้วยนักกอล์ฟอาชีพและนักกอล์ฟสมัครเล่นชาย-หญิง ฝั่งละ 12 คน ดวลกัน 3 วัน รวม 28 แมทช์ สองวันแรก (21-22 ธ.ค.) แข่งขันแบบโฟร์ซัมส์ 4 คู่ในช่วงเช้า ส่วนช่วงบ่ายแข่งแบบโฟร์บอล 4 คู่ ขณะที่วันสุดท้าย (23 ธ.ค.) เป็นการแข่งขันแบบซิงเกิ้ลแมทช์ 12 คู่ ซึ่งคู่ที่ชนะจะได้ แต้ม เสมอได้ 0.5 แต้ม แพ้ไม่ได้แต้ม
           
ผู้ที่ต้องการเข้าชมการแข่งขันกอล์ฟรายการ อมตะ เฟรนด์ชิพ คัพ 2018 พรีเซนเต็ด บาย โตโยต้า สามารถซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ หรือทางเว็บไซต์ www.amatafriendshipcup.com และติดตามความเคลื่อนไหวการแข่งขันได้ทางทวิตเตอร์  @AmataFriendsCup   เฟซบุคและอินสตาแกรม @AmataFriendshipCup  ซึ่งจะอัพเดทข้อมูลต่างๆ รวมถึงกิจกรรมพิเศษที่จัดขึ้นสำหรับผู้ชมให้ได้ทราบก่อนใคร และสามารถรับชมถ่ายสดการแข่งขันทาง PPTV36 วันที่ 21-23 ธันวาคม 2561 เวลา 13:00-16:00 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad