สร้างความสุขสันต์วันคริสต์มาส ด้วยของขวัญไฮเทคจากเวสเทิร์น ดิจิตอล เก็บความทรงจำดีๆ ในวันคริสต์มาสและวันปีใหม่ ให้มีชีวิตชีวาด้วยภาพถ่ายและวีดีโอในรูปแบบเวสเทิร์น ดิจิตอล - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2561

สร้างความสุขสันต์วันคริสต์มาส ด้วยของขวัญไฮเทคจากเวสเทิร์น ดิจิตอล เก็บความทรงจำดีๆ ในวันคริสต์มาสและวันปีใหม่ ให้มีชีวิตชีวาด้วยภาพถ่ายและวีดีโอในรูปแบบเวสเทิร์น ดิจิตอล

กรุงเทพฯ, 17 ธันวาคม 2561 - "โฮะโฮะโฮะถึงเวลาของครอบครัวและเพื่อนๆ รวมตัว พร้อมแบ่งปันความทรงจำในวันคริสต์มาสและวันปีใหม่อีกครั้ง นั่นหมายถึงกองของขวัญใต้ต้นคริสต์มาสกับของขวัญไฮเทคจากเวสเทิร์น ดิจิตอล ที่ทุกคนอยากครอบครอง ที่จะมาช่วยเก็บภาพถ่ายและวิดีโอสำหรับคนพิเศษของคุณในช่วงเวลาสุดพิเศษนี้มาพร้อมกับ My Passport SSD, My Passport Wireless SSD และ SanDisk Extreme Portable SSD นับเป็นของขวัญสุดไฮเทคเหมาะสำหรับครอบครัวและกลุ่มเพื่อน มั่นใจได้เลยว่าเรามีพื้นที่จัดเก็บเพียงพอสำหรับช่วงเวลาพิเศษแบบนี้ ในเทศกาลวันหยุดสุดพิเศษแบบนี้ มองหาของขวัญไฮเทคที่ใช่จากเวสเทิร์น ดิจิตอล ที่จะตอบโจทย์แต่ละความต้องการในแบบของคุณ

·       เวสเทิร์น ดิจิตอล My Passport SSD สำหรับผู้ชื่นชอบเทคโนโลยีและคนรักอุปกรณ์พกพาขนาดเล็ก
My Passport SSD_02

My Passport SSD เหมาะสำหรับทุกคนที่ชื่นชอบในอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลแบบพกพาพร้อมทั้งการถ่ายโอนข้อมูลที่รวดเร็วและมีการออกแบบที่ทนทาน ด้วยความเร็วในการอ่านข้อมูลถึง 540MB/s โดยใช้พอร์ต USB Type-C และการติดตั้งซอฟต์แวร์ WD Backupในตัวเครื่อง คุณสามารถสำรองไฟล์และเอกสารสำคัญได้อย่างรวดเร็ว ทั้งยังใช้ขยายพื้นที่เก็บข้อมูลสำหรับแล็ปท็อปได้ในทุกๆ ที่ที่คุณพกพาไป

สำหรับราคาของ My Passport SSD  (ราคาปลีกแนะนำ) ในขนาดความจุ เทราไบต์ ราคา 15,900 บาท ขนาดความจุ 512 กิกะไบต์  ราคา 7,990 บาท และขนาดความจุ 256 กิกะไบต์ ราคา 3,990 บาท
·       SanDisk Extreme Portable SSD สำหรับช่างภาพที่เน้นการถ่ายงานนอกสถานที่ ซึ่งต้องการความเร็วและความทนทานสูง

SanDisk Extreme® Portable SSD เป็นของขวัญสุดล้ำค่าสำหรับช่างภาพที่ทำงานนอกสถานที่ ที่ต้องการความเร็วสูง รวมทั้งพื้นที่จัดเก็บข้อมูลความจุสูงสำหรับภาพถ่ายและวิดีโอ ไม่เพียงแต่ส่งข้อมูลความเร็วสูงด้วยความเร็วในการอ่านข้อมูลสูงสุดถึง 550เมกะไบต์ต่อวินาทีเท่านั้น มาตรฐานการกันน้ำและกันฝุ่นระดับ IP55 สามารถทนทานต่อน้ำฝน การเปียก การตกหล่นและฝุ่นละออง รวมถึงตัวอุปกรณ์ที่มีประสิทธิภาพสูงและมีความแข็งแรงมาก
สำหรับราคาของ SanDisk Extreme Portable SSD (ราคาปลีกแนะนำ) ในขนาดความจุขนาด 256 กิกะไบต์ ราคา 3,990 บาท ขนาดความจุ 512 กิกะไบต์ ราคา 6,990 บาท ขนาดความจุ เทราไบต์ ราคา 12,900 บาท และขนาดความจุ เทราไบต์ ราคา 24,900 บาท

·       Western Digital My Passport Wireless SSD สำหรับช่างภาพที่ต้องการเวิร์กโฟลว์ที่ราบรื่นไม่มีสะดุด
My Passport Wireless SSD_01

My Passport Wireless SSD ได้รับการออกแบบมาสำหรับผู้ที่ชื่นชอบโดรน หรือช่างภาพดิจิทัลที่ต้องการพกพาไดรฟ์ง่ายๆ เพียงอันเดียว สามารถเก็บได้ทั้งภาพถ่ายและวิดีโอจากกล้องถ่ายภาพและโดรน ปุ่มคัดลอกแบบสัมผัสเพียงปลายนิ้ว ช่วยให้คุณสามารถสำรองข้อมูลรูปภาพและวิดีโอด้วยเครื่องอ่านการ์ด SD ภายในหรือพอร์ต USB ในตัวโดยปราศจากแล็ปท็อปหรือซอฟต์แวร์

My Passport Wireless SSD สามารถสร้างการเชื่อมต่อไวไฟได้อย่างรวดเร็ว เพื่อให้คุณสามารถเชื่อมต่อแบบไร้สายกับไดรฟ์ของคุณ พร้อมเข้าถึงและดูรูปภาพที่บันทึกไว้หรือสตรีมวิดีโอแบบ 4K ได้อย่างราบรื่นผ่านอุปกรณ์โทรศัพท์หรือแท็บเล็ตของคุณโดยใช้แอพพลิเคชัน My Cloud หรือใช้แอพพลิเคชันอื่นๆ เช่น FiLMiC Pro เพื่อถ่ายภาพและบันทึกวิดีโอลงในไดรฟ์โดยตรง หรือ LumaFusion เพื่อตัดต่อวิดีโอ

สำหรับราคาของ My Passport Wireless SSD (ราคาปลีกแนะนำในขนาดความจุขนาด 250 กิกะไบต์ ราคา 7,990 บาท ขนาดความจุ 500 กิกะไบต์ ราคา 9,990 บาท ขนาดความจุ เทราไบต์ ราคา 16,900 บาท และขนาดความจุ เทราไบต์ ราคา29,900 บาท
·       SanDisk iXpand Base สำหรับผู้ใช้ไอโฟน (iPhone)
SanDisk iXpand Base 01

SanDisk® iXpandTM Base เหมาะเป็นเพื่อนคู่ใจที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่คลั่งไคล้การถ่ายภาพด้วยไอโฟน (iPhone) ผลิตภัณฑ์นี้เหมาะสำหรับผู้บริโภคที่ต้องการหาวิธีสำรองข้อมูล รูปภาพ วิดีโอ และรายชื่อผู้ติดต่อในไอโฟน ผู้ใช้สามารถเสียบไอโฟนเข้ากับ iXpand Base เพื่อให้สามารถสำรองข้อมูลโดยอัตโนมัติได้ทันที SanDisk iXpand Base ประกอบด้วยพื้นที่เก็บข้อมูลภายใน 256 กิกะไบต์ ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถบันทึกไฟล์โดยอัตโนมัติโดยที่คุณภาพของรูปภาพยังคงเดิมเสมือนตอนถ่าย
SanDisk iXpand Base มีจำหน่ายแล้วที่ร้านค้าปลีกและตัวแทนผู้จัดจำหน่ายทั่วประเทศไทย สำหรับราคาของ SanDisk iXpand Base (ราคาปลีกแนะนำในขนาดความจุขนาด 32 กิกะไบต์ ราคา 1,990 บาท ขนาดความจุ 64 กิกะไบต์ ราคา 2,990 บาท ขนาดความจุ 128 กิกะไบต์ ราคา 4,290 บาท และขนาดความจุ 256 กิกะไบต์ ราคา 6,990 บาท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad