เปิดตัว Viral ที่ส่งมอบความสุขได้จริงผ่านต้นคริสต์มาสพันธุ์ที่หอมที่สุดในโลก ด้วยคอลเลคชั่น “Real Sense of Christmas” ที่ไทวัสดุ และบ้านแอนด์บียอนด์ทุกสาขา - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2561

เปิดตัว Viral ที่ส่งมอบความสุขได้จริงผ่านต้นคริสต์มาสพันธุ์ที่หอมที่สุดในโลก ด้วยคอลเลคชั่น “Real Sense of Christmas” ที่ไทวัสดุ และบ้านแอนด์บียอนด์ทุกสาขา


บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด หนึ่งในธุรกิจค้าปลีกในกลุ่มเซ็นทรัล ผู้ดำเนินการบริหารไทวัสดุ และบ้านแอนด์บียอนด์ ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขด้วยต้นคริสต์มาสจริงพันธุ์ Balsam Fir Plants  ซึ่งหอมที่สุดในโลก ส่งตรงจากประเทศแคนาดา พร้อมสินค้าตกแต่งบ้านที่เข้ากับบรรยากาศเฉลิมฉลองในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ ด้วย คอลเลคชั่น Real Sense of Christmas   ที่จะเนรมิตบ้านให้อบอวลไปด้วยกลิ่นอายของความสุขส่งท้ายปี 2018 และต้อนรับปี 2019 แสนอบอุ่นที่กำลังจะมาถึง เพียงสั่งซื้อต้นคริสต์มาสจริงที่ บ้านแอนด์บียอนด์ทุกสาขา รายได้ส่วนหนึ่งจะมอบให้กับมูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์
สุขใจรับปีใหม่ทั้งผู้ให้และผู้รับ
ในครั้งนี้ ไทวัสดุ และบ้านแอนด์บียอนด์ ได้เปิดตัว Viral Clip #ความสุขที่หอมที่สุดในโลก
สุดประทับใจต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี ด้วยโครงการดีๆ เพื่อตอบแทนสังคมโดยเปิดโอกาสให้ลูกค้า ได้มีส่วนร่วมส่งมอบความสุขจากกลิ่นและการสัมผัสต้นคริสต์มาสจริง สายพันธุ์ที่หอมที่สุด เพื่อเติมเต็มจินตนาการของความสุขในช่วงเทศกาลคริสต์มาสให้แก่คนตาบอด ซึ่งรายได้ส่วนหนึ่งจะมอบให้กับมูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ สามารถชมคลิปการดำเนินโครงการผ่านทาง facebook page : https://www.facebook.com/baanandbeyondTH
สำหรับต้นสนคริสต์มาสชนิดต้นสด (Real X’Mas Tree) บริษัทฯ นำเข้าจากประเทศแคนาดา สายพันธุ์  Balsam Fir Plants   รายแรกในเมืองไทย ซึ่งเป็นสายพันธุ์ที่หอมที่สุดในโลก ปลูกในเมือง Lunenburg County รัฐ Nova Scotia ประเทศแคนาดา ซึ่งเป็นพื้นที่ที่มีความชื้นและอุณหภูมิที่เหมาะสมต่อการเจริญเติบโต ส่งผลให้ต้นคริสต์มาสสดมีคุณภาพดี รูปทรงสวยงามทั้ง 4 ด้าน มีความคงตัวของกิ่งก้านที่แข็งแรงเหมาะแก่การห้อยประดับของตกแต่งได้อย่างสวยงามตระการตา พร้อมมีกลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์ และด้วยมาตรฐานการปลูกด้วยกรรมวิธีธรรมชาติ เพื่อป้องกันการเกิดอาการแพ้จากสารเคมีซึ่งปลอดภัยกับทุกคนในครอบครัว

โดยต้นคริสต์มาสจริงที่นำมาจำหน่ายมี 3 ขนาด ได้แก่ ไซส์ M ขนาด 180-210 ซม. ราคา 3,990 บาท (รวมฐาน 4,980.-) ฟรี! คูปองส่วนลด 1,500 บาท และต้นคริสต์มาสเทียม มูลค่า 690 บาท ไซส์ L ขนาด 210-240 ซม. ราคา 4,990 บาท (รวมฐาน 5,980.-) ฟรี! คูปองส่วนลด 2,000 บาท และต้นคริสต์มาสเทียม มูลค่า 990 บาท ไซส์ XL ขนาด 240-270 ซม. ราคา 5,490 บาท (รวมฐาน 6,980.-) ฟรี! คูปองส่วนลด 2,500 บาท และต้นคริสต์มาสเทียม มูลค่า 990 บาท พร้อมจัดส่งฟรี 14 จังหวัด (กรุงเทพฯ, สมุทรปราการ, นนทบุรี, ปทุมธานี, นครปฐม, สมุทรสาคร, เชียงใหม่, ขอนแก่น, สระบุรี, สุราษฎร์ธานี, ภูเก็ต, ระยอง, ชลบุรี และเพชรบุุรี)
นอกจากนี้ยังมีสินค้าตกแต่งตามเทศกาล ทั้งต้นคริสต์มาส TO GO ที่มาพร้อมอุปกรณ์ประดับเต็มต้น และอุปกรณ์ประดับตกแต่งอีกมากมายที่จะทำให้บ้านของคุณมีชีวิตชีวาเต็มไปด้วยความสุขสดชื่นในเทศกาลแห่งความสุขที่ทุกคนรอคอย
เชิญมาสัมผัสกับประสบการณ์ #ความสุขที่หอมที่สุดในโลก ของต้นคริสต์มาสจริงได้แล้ววันนี้ – 31 ม.ค. 2562 ที่ไทวัสดุ  และบ้านแอนด์บียอนด์ทุกสาขา หรือจะช้อปปิ้งออนไลน์ชิลๆ ที่บ้านได้ง่ายๆ เพียงคลิก www.baanandbeyond.com พร้อมรับ code ส่วนลดสุดคุ้มอีกเพียบ และสามารถทักไลน์สั่งซื้อของได้ด้วยที่ Line@Thai_watsadu , Line@baanandbeyond หรือจะโทรมาสั่งสินค้าแบบรวดเร็วทันใจได้ที่เบอร์ 1308  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad