นักกอล์ฟไทยลงซ้อมเตรียมพร้อมสู้ศึก “อมตะ เฟรนด์ชิพ คัพ 2018 พรีเซนเต็ด บาย โตโยต้า” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2561

นักกอล์ฟไทยลงซ้อมเตรียมพร้อมสู้ศึก “อมตะ เฟรนด์ชิพ คัพ 2018 พรีเซนเต็ด บาย โตโยต้า”

กรุงเทพฯ :  11 ธันวาคม 2561 – นักกอล์ฟดาวดังของไทยลงฝึกซ้อมเพื่อเตรียมตัวลุยศึกดวลวงสวิงครั้งประวัติศาสตร์รายการ “อมตะ เฟรนด์ชิพ คัพ 2018 พรีเซนเต็ด บาย โตโยต้า ซึ่งเป็นการประชันฝีมือระหว่างทีมไทยและทีมญี่ปุ่นในรูปแบบแมทช์เพลย์ทีมผสมชาย-หญิง เป็นครั้งแรก โดยมีกำหนดแข่งขัน ณ สนามอมตะ สปริง คันทรี คลับ จังหวัดชลบุรี ระหว่างวันที่ 21-23 ธันวาคมนี้

ความเคลื่อนไหวศึกดวลวงสวิงประเภททีมผสมครั้งประวัติศาสตร์ รายการ “อมตะ เฟรนด์ชิพ คัพ 2018 พรีเซนเต็ด บาย โตโยต้า ล่าสุดเหล่านักกอล์ฟชั้นนำของไทยอย่าง โปรอาร์ม-กิรเดช อภิบาลรัตน์, โปรหมาย-ประหยัด มากแสง, โปรพรหม มีสวัสดิ์, โปรแจ๊ส-อติวิชญ์ เจนวัฒนานนท์, โปรจูเนียร์-ธิฎาภา สุวรรณณะปุระโปรสายป่าน-ปัณณรัตน์ ธนพลบุญรัศมิ์ และน้องจีน-าฒยา ฐิติกุล ได้ลงฝึกซ้อมที่สนามอมตะ สปริง คันทรี คลับ เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนที่การแข่งขันจะมีขึ้นในสัปดาห์หน้า โดยมี บุญชู เรืองกิจ และ วิรดา นิราพาธพงศ์พร สองกัปตันทีมไทย คอยดูแลและให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด

โปรอุ๋ย-วิรดา นิราพาธพงศ์พร กัปตันทีมไทย เผยถึงบรรยากาศการซ้อมและความพร้อมของลูกทีมว่า “ช่วงนี้เป็นช่วงท้ายฤดูกาลของนักกอล์ฟแต่ละคนแล้ว ผู้เล่นทุกคนมีสปิริตที่ยอดเยี่ยมและตั้งตารอที่จะได้ลงเล่นแมทช์นี้เป็นครั้งแรก ทุกคนฝึกซ้อมอย่างเต็มที่และตื่นเต้นว่าตนจะได้จับคู่เล่นกับใคร ซึ่งกัปตันทีมเองก็กำลังพิจารณาดูและเลือกคู่ที่เหมาะสม ทั้งนี้เราน่าจะวางตัวผู้เล่นได้ในช่วงต้นสัปดาห์หน้า เชื่อว่าไม่ว่าใครจะจับคู่กับใคร ทุกคนจะเล่นอย่างเต็มที่ และรายการนี้จะเป็นการแข่งขันที่สนุกตื่นเต้นและประทับใจแน่นอน

กอล์ฟรายการ “อมตะ เฟรนด์ชิพ คัพ 2018 พรีเซนเต็ด บาย โตโยต้า กอล์ฟรายการ “อมตะ เฟรนด์ชิพ คัพ 2018 พรีเซนเต็ด บาย โตโยต้า” เป็นการแข่งขันกอล์ฟประเภททีมผสม ซึ่งผู้เล่นในทีมประกอบด้วยนักกอล์ฟอาชีพและนักกอล์ฟสมัครเล่นชาย-หญิง ฝั่งละ 12 คน ดวลกัน วัน รวม 28 แมทช์ โดยสองวันแรก (21-22 ธ.ค.) แข่งขันแบบโฟร์ซัมส์ คู่ในช่วงเช้า ส่วนช่วงบ่ายแข่งแบบโฟร์บอลอีก คู่ ขณะที่วันสุดท้าย (23 ธ.ค.) จะเป็นการแข่งขันแบบซิงเกิ้ลแมทช์ 12 คู่ โดยทีมใดทำคะแนนถึง 14.5 แต้มได้ก่อนจะเป็นผู้ชนะ

ผู้ที่ต้องการเข้าชมการแข่งขันกอล์ฟรายการ “อมตะ เฟรนด์ชิพ คัพ 2018 พรีเซนเต็ด บาย โตโยต้า” สามารถซื้อบัตรได้ทางเว็บไซต์ www.amatafriendshipcup.com และติดตามความเคลื่อนไหวการแข่งขันได้ทาง ทวิตเตอร์ @AmataFriendsCup   รวมถึงเฟซบุคและอินสตาแกรม @AmataFriendshipCup  ซึ่งจะอัพเดทข้อมูลต่างๆ รวมถึงกิจกรรมพิเศษที่จัดขึ้นสำหรับผู้ชมให้ได้ทราบก่อนใคร


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad