เก็บช่วงเวลาประทับใจง่ายๆ ด้วยกล้องพกพา DJI Osmo Pocket - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2561

เก็บช่วงเวลาประทับใจง่ายๆ ด้วยกล้องพกพา DJI Osmo Pocket

กรุงเทพฯ ประเทศไทย 6 ธันวาคม 2561 - DJI (ดีเจไอ) ผู้นำเทคโนโลยีด้านกล้องสร้างสรรค์ระดับโลก ประกาศเปิดตัว Osmo Pocket (ออสโม่ พ็อคเก็ต) กล้องพกพาขนาดเล็ก มาพร้อมกิมบอลกันสั่นสามแกนที่ถูกออกแบบขึ้นมาสำหรับทุกคน Osmo Pocket เป็นกล้องที่ใช้งานง่าย เพียบพร้อมด้วยโหมดอัจฉริยะมากมายให้เลือกใช้ เพื่อให้สร้างสรรค์การถ่ายภาพและวิดีโอผ่านการใช้อุปกรณ์ขนาดพกพาตัวนี้ได้

นวัตกรรม คือหัวใจสำคัญในทุกผลิตภัณฑ์ของเรา โดย DJI Osmo Pocket ตัวนี้จะมาเปลี่ยนวิธีการถ่ายภาพและวีดีโอในรูปแบบเดิมๆ ไม่เพียงสำหรับช่างถ่ายภาพมืออาชีพ แต่ยังรวมถึงการถ่ายภาพสำหรับครอบครัว คู่รัก นักผจญภัย นักเดินทาง และคนทั่วไปให้ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป นาย โรเจอร์ ลูโอ ประธาน DJI กล่าว “Osmo Pocket เปรียบเสมือนทีมช่างภาพส่วนตัวที่สามารถไปกับเราในทุกที่ และผมเองก็อดใจรอไม่ไหวที่จะเห็นว่าทุกท่านจะเพลิดเพลินกับการใช้ผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้ในการเก็บภาพและถ่ายทอดเรื่องราวต่างๆ เพื่อแบ่งปันประสบการณ์ของตนให้คนทั่วโลกได้รับทราบ


เล็กแต่ทรงพลัง
ด้วยความสูงเพียงแค่สี่นิ้ว Osmo Pocket เป็นกล้องกันสั่นสามแกนขนาดเล็กที่สุด นับเป็นการสร้างคำจำกัดความใหม่ของกลุ่มผลิตภัณฑ์กิมบอลพกพาของDJIโดยเป็นอุปกรณ์ที่มีคุณสมบัติมากมายในตัว ด้วยขนาดและรูปทรงที่พกพาสะดวกแบบไม่มีใครเหมือน กล้องเซ็นเซอร์ขนาด ½.3 นิ้ว ภาพให้ความละเอียด 12 ล้านพิกเซลและบันทึกวีดีโอที่ความคมชัดระดับ 4K ที่ 60เฟรมเรต ความละเอียด 100Mbps พร้อมเก็บทุกรายละเอียดที่น่าประทับใจ Osmo Pocket ยังมีไมโครโฟนคู่ในตัวโดยมีระบบตัดเสียงรบกวนล้ำสมัยทำให้สามารถเก็บไฟล์เสียงคุณภาพสูงควบคู่ไปกับการถ่ายวีดีโอได้ นอกจากนั้น แบตเตอรี่ยังมีความทนนาน สามารถถ่ายวีดีโอคุณภาพสูงติดต่อกันได้นานถึงสองชั่วโมงที่ความคมชัดระดับ 4K ที่ 30เฟรมเรตจึงทำให้มั่นใจได้ว่า Osmo Pocket จะสามารถเก็บทุกเรื่องราวของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพไม่ว่าจะเป็นที่ไหนก็ตาม

การถ่ายวีดีโอที่ง่าย และราบรื่น
ด้วยประสบการณ์ของDJI ในด้านการสร้างและพัฒนาเทคโนโลยีกิมบอล Osmo Pocket จะช่วยทำให้การเก็บภาพอันน่าประทับใจในทุกช่วงชีวิตเป็นไปได้อย่างราบรื่น เทคโนโลยีล้ำสมัยของแกนกันสั่นสามแกนจะช่วยชดเชยแรงสั่นจากการเคลื่อนไหวและช่วยให้ทุกการเคลื่อนไหวเป็นไปอย่างธรรมชาติและราบรื่นที่สุด จึงทำให้คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับการจัดวางเฟรมภาพ และวัตถุที่กำลังถ่าย ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายวีดีโอสำหรับการท่องเที่ยว หรือการถ่ายวีดีโอเพื่อเก็บบันทึกช่วงเวลาอันมีค่าระหว่างวันหยุด Osmo Pocket เป็นตัวช่วยให้การถ่ายทำวีดีโอนั้นเป็นไปอย่างราบรื่น

ง่ายและชาญฉลาด
ได้รับการออกแบบให้มีความสะดวกสบายในการใช้งานเป็นหลัก Osmo Pocket ไม่เพียงจะช่วยให้สามารถถ่ายวีดีโอคุณภาพสูงได้อย่างง่ายดายแล้ว ยังช่วยจุดประกายความคิดสร้างสรรค์ต่างๆได้อีกด้วย กล้องกิมบอลมาพร้อมหน้าจอความละเอียดสูงขนาดหนึ่งนิ้วที่ทำให้มองเห็นภาพที่กำลังถ่ายทำได้ ในขณะเดียวกันก็สามารถปรับเปลี่ยนโหมดการถ่ายทำ เปลี่ยนการตั้งค่า เปิดดูวีดีโอที่ถ่ายไว้ และเปิดใช้ฟีเจอร์ต่างๆ ได้
        ActiveTrack (แอคทีฟแทร็ค) - ระบบการรับรู้ภาพของ DJI ทำให้ Osmo Pocket สามารถจดจำและติดตามวัตถุหรือบุคคลที่ต้องการได้ เหมาะสำหรับการเก็บภาพเหตุการณ์ความทรงจำในครอบครัวซึ่งทำได้อย่างง่ายดายด้วยการคลิกเพียงปุ่มเดียว
        FaceTrack (เฟสแทร็ค)FaceTrack เป็นอีกขั้นของ ActiveTrack ด้วยการนำระบบ ActiveTrack อันชาญฉลาดมายกระดับ FaceTrack เพื่อจดจำใบหน้าของบุคคลโดยอัตโนมัติ และทำการล็อคใบหน้าของคนๆ นั้นให้อยู่ตรงกลางเฟรมตลอดเวลา นี่ไม่ใช่การแยกแยะใบหน้าของแต่ละบุคคล แต่เป็นการจดจำเพื่อวางให้ใบหน้าคนอยู่ตรงกลางเฟรมอีกด้วย หากต้องการใช้โหมด FaceTrack เพียงแค่เลือกโหมดเซลฟี่ และกล้องจะตรวจจับที่ใบหน้าอัตโนมัติ
        Timelapse & Motionlapse (ไทม์แลปส์ และ โมชั่นแลปส์) – หากต้องการเปลี่ยนนาทีให้เป็นวินาที Timelapse เป็นโหมดที่เหมาะที่สุดในการเก็บภาพที่ไม่เหมือนใครด้วยเอฟเฟคที่จะทำให้เห็นโลกรอบๆ ตัวหมุนวนไปอย่างรวดเร็ว ในขณะที่ Motionlapse เป็นการเพิ่มองค์ประกอบโดยมีการเคลื่อนที่ของกล้องไปพร้อมๆ กับการถ่ายวีดีโอแบบ Timelapse
        FPV Mode (เอฟพีวีโหมด) – FPV Mode จะบันทึกภาพการผจญภัยได้อย่างน่าประทับใจด้วยการถ่ายวีดีโอจากมุมมองของคุณเอง แทนที่จะต้องล็อคกิมบอลเพื่อรักษาระดับเส้นขอบฟ้า แต่ FPV Mode จะปรับมุมกล้องตามการหมุนและการเอียงในระหว่างการถ่ายวีดีโอ ทำให้สามารถถ่ายวีดีโอที่มีการเคลื่อนไหวได้ทันที ในขณะที่กำลังทำกิจกรรมต่างๆ
        3x3 & 180° Panoramaจะเป็นการถ่ายภาพมุมกว้างที่น่าตื่นตาตื่นใจ Osmo Pocket มาพร้อมโหมดพาโนราม่าสองแบบด้วยกัน โหมด 3x3 เป็นการถ่ายภาพติดต่อกันเก้าภาพเพื่อเก็บภาพมุมกว้าง ส่วนโหมด 180° องศาเป็นการถ่ายภาพสี่ภาพแล้วนำมาเชื่อมต่อกัน ซอฟท์แวร์ในตัว Osmo Pocket จะทำการเชื่อมต่อภาพทั้งหมดเข้าด้วยกันโดยอัตโนมัติให้เป็นภาพที่สวยงามภาพเดียว เพียงแค่จัดเฟรมของภาพเท่านั้นเอง

ปลดล็อคศักยภาพ Osmo Pocket
Universal Port (พอร์ตอเนกประสงค์) ใต้หน้าจอสัมผัสของ Osmo Pocket จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์เคลื่อนที่ผ่าน iOS Lightning หรือ USB-C ได้ในทันที โดยเมื่อเชื่อมต่อ แอพ DJI Mimo App (ดีเจไอ มีโม่ แอพ) จะเปิดขึ้นโดยอัตโนมัติ และจะแสดงหน้าจอสั่งการเพื่อเลือกใช้เมนูอัจฉริยะ และโหมดการถ่ายวีดีโอได้ตามต้องการ:
        Story Mode (โหมดเรื่องราว) เพิ่มความสร้างสรรค์ในการตัดต่อวีดีโอให้ง่ายดายยิ่งขึ้น ด้วยการเลือกเพลงประกอบ การตัดต่อไฟล์วีดีโอ และการปรับสีวีดีโอด้วยตัวคุณเอง เพียงเลือกจากรูปแบบที่มีทั้ง 10 แบบ และ Mimo จะทำการควบคุมการเคลื่อนไหวของกล้องแทนคุณ เมื่อถ่ายวีดีโอเสร็จแล้ว Mimo จะทำการตัดต่อเรื่องราว (ช็อต สตอรี่) ให้อัตโนมัติเพื่อพร้อมแชร์ไปสู่ช่องทางการสื่อสารที่ต้องการ
        Pro Mode (โหมดโปร) - สำหรับการควบคุมเนื้อหาที่มากยิ่งขึ้น Pro Mode จะช่วยเข้าถึงการตั้งค่าของกล้องเพื่อตั้งรูรับแสงและการตั้งค่าอื่นๆ เพื่อให้สามารถถ่ายวีดีโอได้ดังใจ ตั้งแต่การถ่ายวีดีโอที่ให้แสงสวยงามในที่แสงจ้า จนถึงการถ่ายภาพที่ต้องเปิดรูรับแสงไว้เป็นเวลานานในตอนกลางคืน ไม่ว่าจะต้องการถ่ายวีดีโอแนวไหนก็ตาม Osmo Pocket และ DJI  Mimo จะสามารถสำรวจและเปิดโลกแห่งความคิดสร้างสรรค์ได้อย่างไร้ขีดจำกัด Osmo Pocket สามารถตรวจจับปริมาณแสงและปรับภาพให้แม้ในสภาวะแสงน้อยให้สว่างสวยขึ้น ซึ่งจะช่วยลดความจำเป็นในการใช้ขาตั้งกล้อง แถมยังสามารถวางใจในกิมบอลกันสั่นช่วยรักษาระดับความเสถียรของกล้องเพื่อให้สามารถถ่ายภาพที่ต้องเปิดรูรับแสงนานถึงสามวินาทีได้ ทำให้ได้ภาพที่ดูสว่างสวยแม้ในที่มืด หรือช่วยให้สามารถเก็บการเคลื่อนไหวของแสงในภาพแนว “Light Painting” ได้ สิ่งเดียวที่จะจำกัดคุณได้ มีเพียงจินตนาการของคุณเท่านั้น

เครื่องมืออเนกประสงค์ที่มาพร้อมอุปกรณ์เสริมมากมาย
อุปกรณ์เสริมต่างๆ จะสามารถช่วยปลดล็อคขีดความสามารถของ Osmo Pocket ประกอบด้วย:
        Wireless Module (โมดูลไร้สาย) - Wireless Module จะช่วยเป็นตัวส่งสัญญาณ WiFi และ/หรือ สัญญาณบลูทูธระหว่าง Osmo Pocket กับสมาร์ทโฟน ทำให้สามารถเข้าถึงวีดีโอและภาพถ่ายในตัวกล้องแบบไร้สาย และสามารถควบคุม Osmo Pocket ได้ เหมาะสำหรับการถ่ายภาพแบบ Timelapse หรือ Motionlapse แม้บนท้องถนนที่ขวักไขว่
        Accessory Mount (ขาตั้งเสริม) - อุปกรณ์เสริมที่สามารถติดตั้ง Osmo Pocket เสมือนเป็นกล้องaction camera ที่สามารถถ่ายวีดีโอและเก็บภาพระหว่างการผจญภัยได้อีกด้วย ประกอบด้วย เมาท์กับหมวกกันน๊อค หรือกระเป๋าสะพาย แม้กระทั่งที่ข้อมือ
        Controller Wheel (ล้อควบคุมคำสั่ง) - ล้อหมุนนี้จะช่วยในเรื่องการควบคุมการเคลื่อนไหวของกิมบอลได้ (ซ้าย-ขวา หรือขึ้น-ลง) ทำให้สามารถจัดองค์ประกอบภาพได้ตามต้องการ นอกจากนี้ยังสามารถปรับกิมบอลกลับเป็นจุดศูนย์กลาง หรือเปลี่ยนเป็นโหมดเซลฟี่ได้อย่างง่ายดายจากการกดปุ่มบนด้าม
        ND Filters Set (ชุดเอ็นดี ฟิลเตอร์) - ออกแบบมาเพื่อใช้งานกับ Osmo Pocket โดยเฉพาะ ND Filters Set ที่ติดตั้งหน้ากล้องจะช่วยลดปริมาณของแสงที่ผ่านรูเซ็นเซอร์ของกล้องได้ ND Filters Set จะนำเสนออุปกรณ์ที่สามารถกรองแสงได้หลายระดับและช่วยให้สามารถควบคุมรูรับแสง ระยะเวลาการเปิดรับแสง และการตั้งความไวของเซ็นเซอร์ในการถ่ายภาพและวีดีโอได้
        Waterproof Case** (เคสกันน้ำ**) - ถ่ายทำภาพมุมมองใหม่ๆ กับการถ่ายวีดีโอใต้น้ำด้วยเคสกันน้ำ สามารถกันน้ำได้ลึกถึง 60 เมตร
        Extension Rod** (ก้านต่อ**) - Extension Rod สามารถติดตั้งเข้ากับ Lightning หรือ USB-C พอร์ตได้ทำให้คุณสามารถยืด Osmo Pocket ออกไปได้อีกถึง 31 นิ้ว เป็นการเปิดโลกทัศน์ในการสร้างภาพวีดีโอในมุมมองที่แปลกใหม่ทำได้ยากหรือในมุมที่แทบเป็นไปไม่ได้ โดยคันบังคับจะควบคุมกิมบอลและปุ่มใช้งานกล้องซึ่งถูกออกแบบมาให้ใช้กับรีโมทได้เมื่อใช้ Extension Rod และขาตั้งที่สามารถติดตั้งด้านใต้ของเคสได้
        Charging Case** (ชาร์จจิ้งเคส) - เคสตัวนี้ไม่เพียงแต่จะสามารถปกป้อง Osmo Pocket ได้ในขณะเดินทางแต่ยังสามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ในเวลาเดียวกัน โดยเคสจะมีช่องพิเศษสำหรับการจัดเก็บ Micro SD และ ND Filters ทำให้พร้อมนำ Osmo Pocket ออกมาเก็บภาพการผจญภัยได้ทุกเมื่อ
        3.5mm Adapter** (อะแดปเตอร์ ขนาด3.5มม.) - อะแดปเตอร์ ขนาด3.5มม. จะช่วยให้สามารถเชื่อมต่อกับไมโครโฟนเมื่อต้องการเก็บไฟล์เสียงโดยใช้อุปกรณ์เสริมได้
 **จะมีจำหน่ายเร็วๆนี้

ราคาและวันวางจำหน่าย
Osmo Pocket (ออสโม่ พ็อคเก็ต) วางจำหน่ายอยู่ที่ราคา 13,500 บาทในประเทศไทย สามารถสั่งซื้อได้จากเว็บไซต์ store.dji.com, ร้านจัดจำหน่ายของDJI, ร้านตัวแทนจัดจำหน่ายสินค้าของDJI และร้านค้าจัดจำหน่ายอุปกรณ์อื่นๆ โดยจะจัดส่งผลิตภัณธ์ตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคมเป็นต้นไป ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับฟีเจอร์และความสามารถใหม่ๆ ของ Osmo Pocket สามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.dji.com/osmo-pocket
สำหรับภาพเพิ่มเติมของ Osmo Pocket กรุณาไปที่: http://bit.ly/OsmoPocket_Media

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
โมนิก้า ซุค monica.suk@dji.com
ปภาดา ตวงหิรัญวิมล
tuang@tqpr.com  
จิณณทิพ ธนโรจน์ประดิษฐ์
morgan@tqpr.com 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad