แอร์เอเชียเปิดเส้นทางบินใหม่ 4 เส้นทางรวด จากเชียงราย สู่ภูเก็ต มาเก๊า สิงคโปร์ และกัวลาลัมเปอร์ พร้อมราคาเริ่มต้น 890 บาท/เที่ยว ในประเทศ และ 1,190 บาท/เที่ยว ระหว่างประเทศ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2561

แอร์เอเชียเปิดเส้นทางบินใหม่ 4 เส้นทางรวด จากเชียงราย สู่ภูเก็ต มาเก๊า สิงคโปร์ และกัวลาลัมเปอร์ พร้อมราคาเริ่มต้น 890 บาท/เที่ยว ในประเทศ และ 1,190 บาท/เที่ยว ระหว่างประเทศ

กรุงเทพฯ 17 ธันวาคม 2561 - สายการบินแอร์เอเชียเดินหน้าเปิดเส้นทางบินต่อเนื่องช่วงปลายปี ขยาย เส้นทางบินจากท่าอากาศยานเชียงราย ทั้งเส้นทางบินภายในประเทศ เชียงราย-ภูเก็ต และเส้นทางบินระหว่างประเทศ เชียงราย-มาเก๊า เชียงราย-สิงคโปร์ และเชียงราย-กัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย พร้อมดันเชียงรายขึ้นเป็นฐานปฏิบัติการแห่งที่ ของแอร์เอเชียในไทย สร้างโอกาสใหม่ด้านการท่องเที่ยวเเละลงทุน

สำหรับเส้นทางบินใหม่ทั้ง เส้นทางนี้ จะช่วยเชื่อมโยง และสร้างความเข้มแข็งในเครือข่ายการบินของแอร์เอเชีย นักท่องเที่ยวที่เดินทางมายังจังหวัดเชียงรายสามารถที่จะเดินทางต่อไปเที่ยวในจังหวัดอื่นๆ ได้อย่างสะดวก สร้างโอกาสการเดินทางที่หลากหลายให้เกิดขึ้น ขณะที่ท่าอากาศยานเชียงรายก็มีความพร้อมที่จะรองรับการขยายตัวที่เพิ่มขึ้น 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad