“ฟีนิกซ์ เอกซ์เซล” สนับสนุนชุดแข่งออกแบบพิเศษสำหรับนักกอล์ฟไทยและญีปุ่น ลงประชันสวิงศึก “อมตะ เฟรนด์ชิพ คัพ 2018 พรีเซนเต็ด บาย โตโยต้า” ครั้งแรกในประวิศาสตร์ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2561

“ฟีนิกซ์ เอกซ์เซล” สนับสนุนชุดแข่งออกแบบพิเศษสำหรับนักกอล์ฟไทยและญีปุ่น ลงประชันสวิงศึก “อมตะ เฟรนด์ชิพ คัพ 2018 พรีเซนเต็ด บาย โตโยต้า” ครั้งแรกในประวิศาสตร์


ชลบุรี,17 ธันวาคม 2561: เหล่านักกอล์ฟดาวดังของโลกจากทีมไทยและญี่ปุ่นพร้อมแล้วที่จะลงสนามโชว์วงสวิงในชุดแข่งอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะจาก ฟีนิกซ์ เอกซ์เซล แบรนด์เสื้อผ้ากีฬาชั้นนำ ที่ร่วมสนับสนุนการแข่งขันกอล์ฟประเภททีมผสมรายการ อมตะ เฟรนด์ชิพ คัพ 2018 พรีเซนเต็ด บาย โตโยต้า ด้วยชุดแข่งที่ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษสำหรับผู้เล่นทั้งสองทีม เพื่อลงแข่งขันกอล์ฟครั้งประวัติศาสตร์ ณ สนามอมตะ สปริง คันทรี คลับ จังหวัดชลบุรี ระหว่างวันที่ 21-23 ธันวาคมนี้
           
ฟีนิกซ์ เอกซ์เซล แบรนด์เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายกีฬาชั้นนำ ซึ่งมีผู้เล่นชื่อดังอย่าง โปรอาร์ม-กิรเดช อภิบาลรัตน์ เป็นฑูตตราสินค้า (แบรนด์ แอมบาสเดอร์) และมีส่วนร่วมในการออกแบบและผลิตเสื้อผ้าคอลเลคชั่นของตัวเองอัเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัวใส่ลงแข่งขันทั่วโลก การร่วมเป็นพันธมิตรกับกอล์ฟรายการ อมตะ เฟรนด์ชิพ คัพ 2018 พรีเซนเต็ด บาย โตโยต้า ในครั้งนี้ แฟนกอล์ฟจะได้เห็นผู้เล่นทั้งทีมไทยและทีมญี่ปุ่นลงสนามในชุดแข่งอันโดดเด่น ซึ่งได้รับการออกแบบพิเศษและสร้างสรรค์มาโดยเฉพาะเพื่อสอดคล้องกับวัฒนธรรมอันเป็นเอกลักษณ์ของทั้งสองประเทศ
           
มร. ไมเคิล มอยร์ กรรมการผู้จัดการ ฟีนิกซ์ เอกซ์เซล เผยว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันกอล์ฟครั้งประวัติศาสตร์นี้ การออกแบบชุดแข่งสำหรับทั้งสองทีมเป็นความท้าทายที่เราชอบ เราเชื่อว่าเราได้สร้างสรรค์ชุดที่ดีที่สุดให้กับผู้เล่นทั้งสองทีม ซึ่งผู้เล่นจะชื่นชอบและรู้สึกภูมิใจที่ได้สวมใส่ลงแข่งขันในนามของประเทศ และเรารอคอยที่จะได้เห็นผู้เล่นเหล่านี้ลงสนามด้วยชุดแข่งของเราสู่สายตาแฟนกอล์ฟทั่วโลกเร็วๆ นี้
           
นอกเหนือจากการสนับสนุนชุดแข่งให้กับผู้เล่นทั้งสองทีมแล้ว ฟีนิกซ์ เอกซ์เซล ยังได้สนับสนุนชุดสำหรับแคดดี้และอาสาสมัครในการแข่งขันครั้งนี้ และยังเปิดโอกาสแฟนกอล์ฟได้เลือกซื้อเสื้อดีไซน์พิเศษนี้ รวมถึงแอคเซสซอรีส์ และของที่ระลึกต่างๆ ที่ออกแบบเฉพาะ เพื่อร่วมฉลองการเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันกอล์ฟครั้งประวัติศาสตร์นี้
           
กอล์ฟรายการ อมตะ เฟรนด์ชิพ คัพ 2018 พรีเซนเต็ด บาย โตโยต้า” เป็นการแข่งขันกอล์ฟประเภททีมผสม ซึ่งผู้เล่นในทีมประกอบด้วยนักกอล์ฟอาชีพและนักกอล์ฟสมัครเล่นชาย-หญิง ฝั่งละ 12 คน ดวลกัน 3 วัน รวม 28 แมทช์ โดยสองวันแรก (21-22 ธ.ค.) แข่งขันแบบโฟร์ซัมส์ 4 คู่ในช่วงเช้า ส่วนช่วงบ่ายแข่งแบบโฟร์บอล 4 คู่ ขณะที่วันสุดท้าย (23 ธ.ค.) เป็นการแข่งขันแบบซิงเกิ้ลแมทช์ 12 คู่ โดยทีมใดทำคะแนนถึง 14.5 แต้มได้ก่อนจะเป็นผู้ชนะ สามารถรับชมถ่ายสดการแข่งขันทาง PPTV36 วันที่ 21-23 ธันวาคม 2561 เวลา 13:00-16:00 น.
           
ผู้ที่ต้องการเข้าชมการแข่งขันกอล์ฟรายการ อมตะ เฟรนด์ชิพ คัพ 2018 พรีเซนเต็ด บาย โตโยต้า สามารถซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ หรือทางเว็บไซต์ www.amatafriendshipcup.com และติดตามความเคลื่อนไหวการแข่งขันได้ทางทวิตเตอร์  @AmataFriendsCup   รวมถึงเฟซบุคและอินสตาแกรม @AmataFriendshipCup  ซึ่งจะอัพเดทข้อมูลต่างๆ รวมถึงกิจกรรมพิเศษที่จัดขึ้นสำหรับผู้ชมให้ได้ทราบก่อนใคร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad