อาดิดาส รันนิ่ง กระห น่ำ0ความมันส์รับซัมเมอร์ 2019 เผยโฉม เพียวบูสท์ โก สองสีใหม่เอาใจนักวิ่งสายสตรีท - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2562

อาดิดาส รันนิ่ง กระห น่ำ0ความมันส์รับซัมเมอร์ 2019 เผยโฉม เพียวบูสท์ โก สองสีใหม่เอาใจนักวิ่งสายสตรีท

กรุงเทพฯ  (25 มีนาคม 2562 อาดิดาส รันนิ่ง เปิดตัว รองเท้าวิ่งเพียวบูสท์ โก (Pureboost Go) สองสีใหม่ล่าสุดที่ได้แรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากแนวเข้มแบบลายทหารและความดิบสไตล์อุตสาหกรรม มีให้เลือกทั้งสีดำแซมเขียวเข้ม-ส้ม (Black with Ivy/Orange) และสีเขียวมิ้นท์ (Clear Mint) โดยยังคงไว้ซึ่งจุดเด่นในด้านการเปลี่ยนทิศทางการวิ่งได้รวดเร็วดั่งใจ พร้อมเสริมคุณสมบัติการระบายความชื้นภายในด้วย เส้นใยไคลมา (Clima Moisture Management Yarns) และแต่งเติมวัสดุสะท้อนแสงบนตัวรองเท้าเพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้กับผู้สวมใส่ในขณะออกวิ่ง ซิตี้ รัน” ยามค่ำคืน

+H22102-PBGO_SS19_PIA_Male_03_4-5.jpg-455853              +H22102-PBGO_SS19_PIA_Female_Upper_01_Crop_2_4-5-455844

เพียวบูสท์ โก เป็นรองเท้าวิ่งที่ถูกคิดค้นสร้างสรรค์ขึ้นมาเติมเต็มประสบการณ์การวิ่งในแบบสตรีทเพื่อนักวิ่งยุคใหม่โดยเฉพาะ ตัวรองเท้ามาพร้อมกับพื้นที่กว้างเป็นพิเศษ ช่วยให้นักวิ่งสามารถเคลื่อนที่ได้อย่างคล่องตัวและบุกเบิกเส้นทางใหม่ๆ ภายในเมืองได้อย่างมั่นใจ และยังมีการเสริมด้วยเทคโนโลยีบูสท์ ซึ่งถือเป็นนวัตกรรมสุดล้ำของวงการที่ อาดิดาส พัฒนาขึ้นมาเพื่อคืนพลังให้กับนักวิ่งในทุกย่างก้าว

ยิ่งไปกว่านั้น อาดิดาส ยังได้เน้นย้ำถึงความสำคัญของการสร้างความยั่งยืน ด้วยกรรมวิธีการผลิตรองเท้าวิ่งเพียวบูสท์ โก แบบใหม่ที่มีส่วนช่วยลดเศษขยะเหลือทิ้งจากการบวนการผลิตอีกด้วย

มัทธีอัส แอมม์ ผู้อำนวยการอาวุโสด้านผลิตภัณฑ์ของอาดิดาส รันนิ่ง กล่าวว่า เพียวบูสท์ โก คือรองเท้าวิ่งที่เหมาะกับบรรดาครีเอเตอร์ที่อาศัยอยู่ในเมืองที่คับคั่งจากทั่วทุกมุมโลก เรามีความต้องการที่จะนำเสนอมนต์เสน่ห์แห่งการวิ่งแนวสตรีท ความเป็นกลุ่มเป็นก้อนของสังคมนักวิ่ง และเหตุผลที่ว่าทำไมการวิ่งในเมืองจึงถือเป็นกีฬาที่สร้างความตื่นตาตื่นใจ ซึ่งสิ่งที่พวกเขาจำเป็นต้องมีก็คือ รองเท้าวิ่งที่เหมาะสม และนั่นจึงเป็นแรงบันดาลใจให้เราคิดค้นและพัฒนารองเท้าวิ่งเพียวบูสท์ โก ขึ้นมาพร้อมกับเฉดสีใหม่ประจำซีซั่นนี้

รองเท้าวิ่งเพียวบูสท์ โก สองสีใหม่ประจำสปริง/ซัมเมอร์ 2019 จะมีจำหน่ายที่ร้านอาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ร้านอาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์ อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ https://www.adidas.co.th/th/search?q=pureboost+go และร้านกีฬาชั้นนำทั่วไป ตั้งแต่วันที่ 21 มีนาคม 2562 ในราคา 4,500 บาท

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ adidas.com/PureBOOST หรือเยี่ยมชมเฟซบุ๊ค อินสตาแกรม และทวิตเตอร์ได้ที่ @adidasrunning หรือ #PUREBOOST

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad