เปิดตัว BEAUTRIUM Flagship Store บิวตี้ เดสติเนชั่นขนาดใหญ่ ใจกลางสยามสแควร์ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2562

เปิดตัว BEAUTRIUM Flagship Store บิวตี้ เดสติเนชั่นขนาดใหญ่ ใจกลางสยามสแควร์

BEAUTRIUM (บิวเทรี่ยม) ร้านบิวตี้มัลติแบรนด์สโตร์ ศูนย์รวมเครื่องสำอาง น้ำหอม ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว เเละ ไอเท็มความงามชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลก เดินหน้าเปิด BEAUTRIUM Flagship Store โครงการ (โปรเจค) ใหญ่ใจกลางสยามสแควร์ พร้อมแคมเปญเปิดตัวย่อย Soft-Launch: ซ้อมช้อปก่อนเปิดจริง” รับส่วนลดสูงสุด 70% และกิจกรรมมากมายตลอดทั้งเดือน ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านบิวตี้สเปเชียลลิสต์สโตร์ของไทย เริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 29 มีนาคม นี้เป็นต้นไป และในวันศุกร์ที่ 29 มีนาคมนี้ พบกับ ยอร์ช ยงศิลป์ ที่จะพาทุกคนไปช็อปแบบ Exclusive สุดๆ ที่ BEAUTRIUM Flagship Store สยามสแควร์ซอย 7 (ตรงข้ามลาน Hard Rock)
นายจิรวุฒิ โรจน์รัตนวลี และ นายอติโรจน์ โรจน์รัตนวลี สองผู้บริหาร บริษัท บิวเทรี่ยม จำกัด เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลา 7 ปีที่ BEAUTRIUM มุ่งเน้นการสร้างประสบการณ์ด้านบิวตี้ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ทั้งเรื่องของการคัดเลือกสินค้าที่มีคุณภาพ การบริการที่ดี ตลอดจนการสร้างบรรยากาศที่เหมาะสมต่อการเลือกซื้อสินค้า โดยปี 2019 นี้เราพร้อมที่จะก้าวสู่ความเป็นผู้นำของมัลติแบรนด์สโตร์ที่ครบวงจร โดย BEAUTRIUM สาขา Flagship Store จะเริ่มเปิดให้บริการก่อนในช่วงปลายเดือนมีนาคมนี้และจะเปิดตัวจริงในช่วงกลางปี 2562 โดยสาขานี้จะเป็นศูนย์กลางแห่งประสบการณ์ด้านการช้อปปิ้งที่ครบเครื่องที่สุดด้วยพื้นที่ใช้สอยรวมกว่า 1,500 ตารางเมตร รวมทั้งในส่วนของสินค้าภายในร้านตั้งแต่เครื่องสำอาง น้ำหอม สกินแคร์และสินค้าบิวตี้อื่นๆ ที่มีมากกว่า 1,000 แบรนด์ นอกจากความครบครันของสินค้าที่ครอบคลุมความงามและสุขภาพตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้าแล้ว การออกแบบของร้านมีความทันสมัยและถูกออกแบบให้ง่ายต่อการเลือกซื้อหรือทดลองสินค้าพร้อมด้วยการบริการที่มีคุณภาพ โดยเรามีทีมงานที่สามารถให้คำปรึกษาด้านการเลือกซื้อสินค้าทั้งส่วนของภาษาไทย อังกฤษ และ จีน สำหรับลูกค้าชาวต่างชาติ ซึ่ง BEAUTRIUM ยังเป็นร้านค้าที่สามารถทำการคืนภาษี (Vat Refund) ได้ทุกขั้นตอนภายในร้าน เพื่อให้สอดคล้องกับคอนเซ็ปต์ของแบรนด์ ที่ว่า Where Beauty Becomes More” หรือสถานที่ๆ จะทำให้ความงามมีความหมายยิ่งกว่าเดิม
สำหรับก้าวต่อไป BEAUTRIUM มีแผนสำหรับการต่อยอดคอนเซ็ปต์ของแบรนด์ไปยังสาขาอื่นๆ พร้อมทั้งการพัฒนาในส่วนของการตลาดและการขายสินค้าออนไลน์ทั้งในส่วนของ THEBEAUTRIUM.com ซึ่งเป็นช่องทางการขายของบริษัท และที่ Shopee.co.th ที่เป็น partner สำหรับeCommerce เพื่อตอกย้ำการเป็น ‘บิวตี้ เดสติเนชั่น’ ของจริงสำหรับลูกค้าชาวไทยและต่างชาติ และสำหรับการเปิด BEAUTRIUM Flagship Store’ ในครั้งนี้  BEAUTRIUM มีโปรโมชั่นพิเศษ ตั้งแต่วันที่ 29 มี.ค. ถึง 30 เม.ย. 62 ไม่ว่าจะเป็นสินค้าชั้นนำลดสูงสุด 70%ช้อปครบ 800 บาท รับสิทธ์จับรางวัลฟรี พิเศษ ลุ้นช้อปฟรีตั้งแต่วันแรกกับ Voucher ฟรีสูงสุด 2,000 บาท เฉพาะ 200 ท่านแรกเท่านั้น และลดเพิ่ม 8% เมื่อช้อปครบ 1,500 บาท (ศุกร์เสาร์อาทิตย์) รวมมูลค่าสูงสุดกว่า 1,000,000 บาท พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมจาก

ดารา กูรูด้านความงาม หรือรับของที่ระลึกกว่าหลายร้อยรายการ ที่ BEAUTRIUM Flagship Store นี้และอีกทั้ง 7 สาขาของเราทั่วกรุงเทพฯ และในวันศุกร์ที่ 29 มีนาคม นี้ เคลียคิวให้ว่าง แล้วมาช้อปปิ้งกับ ยอร์ช ยงศิลป์ ที่จะพาทุกคนไปช็อปแบบ Exclusive สุดๆ อย่าลืมมาเจอกัน ตั้งแต่ 17.30 น. เป็นต้นไป ที่ BEAUTRIUM Flagship Store สยามสแควร์ซอย 7 (ตรงข้ามลาน Hard Rock)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad