“ริชี่เพลซ 2002” ประกาศศักดา เปิดตัวโครงการคอนโด มูลค่ากว่า 3,400 ล้านบาท ใจกลางสุขุมวิท เอกมัย ใกล้ BTS ติดบิ๊กซี ขึ้นแบรนด์ “The Rich@Ekkamai” พร้อมขึ้นกลองรบ ยึดสโลแกน คอนโดมิเนียมสุดยอดทำเล คุณภาพระดับไฮเอนด์ในราคาที่คุณสัมผัสได้ ชี้จุดเด่น ภายใต้แนวคิด “Intensify Your Passion” หนุนผลงานปี 62 ทุบสถิตินิวไฮได้ต่อเนื่อง - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2562

“ริชี่เพลซ 2002” ประกาศศักดา เปิดตัวโครงการคอนโด มูลค่ากว่า 3,400 ล้านบาท ใจกลางสุขุมวิท เอกมัย ใกล้ BTS ติดบิ๊กซี ขึ้นแบรนด์ “The Rich@Ekkamai” พร้อมขึ้นกลองรบ ยึดสโลแกน คอนโดมิเนียมสุดยอดทำเล คุณภาพระดับไฮเอนด์ในราคาที่คุณสัมผัสได้ ชี้จุดเด่น ภายใต้แนวคิด “Intensify Your Passion” หนุนผลงานปี 62 ทุบสถิตินิวไฮได้ต่อเนื่อง

ดร.อาภา  อรรถบูรณ์วงศ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ริชี่ เพลซ 2002 จำกัด (มหาชน) หรือ RICHY ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ภายใต้คอนเซ็ปต์ สุดยอดทำเลทุกโครงการ เปิดเผยว่า จากสถานการณ์ภาพรวมธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่ยังมีความเปราะบางด้วยปัญหาเศรษฐกิจ และการเมืองในปีนี้ ผู้ประกอบการมีความเชื่อมั่นสภาพตลาดที่อยู่อาศัยระดับไฮเอนด์ บนทำเลศักยภาพที่แนวโน้มมูลค่าที่ดินเพิ่มสูงขึ้นตลอดเวลา โดยริชี่เพลซ 2002 พร้อมเปิดตัวโครงการ เดอะริชเอกมัย มูลค่าโครงการกว่า  3,400 ล้านบาท ใจกลางสุขุมวิท-เอกมัย  ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีเอกมัย ติดห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี โดยยึดสโลแกน คอนโดมิเนียมสุดยอดทำเล คุณภาพระดับไฮเอนด์ในราคาที่คุณสัมผัสได้ ชี้จุดเด่น ภายใต้แนวคิด Intensify Your Passion  พร้อมหนุนผลงานปี 62 ทุบสถิตินิวไฮได้อย่างต่อเนื่อง

สำหรับ โครงการ The Rich Ekkamai ตั้งอยู่บนถนนเอกมัย (สุขุมวิท63) คลองเตยเหนือ เขตวัฒนา มีพื้นที่โครงการรวมประมาณ ไร่ พัฒนาเป็นโครงการคอนโดมิเนียม High Rise สูง 37 ชั้น จำนวน อาคาร รวม 487 ยูนิต  ซึ่งประกอบด้วยห้องพัก 487 ยูนิต และร้านค้า ยูนิต และมียูนิตต่อชั้นสูงสุด 15 ยูนิต แบบห้องแบ่งออกเป็น แบบ คือ 1 Bedroom ขนาดพื้นที่ 28-32 ตร.ม.,แบบ 1 Bedroom Plus ขนาดพื้นที่ 34-36 ตร.ม. และแบบ 2 Bedrooms ขนาดพื้นที่ 51 – 60 ตร.ม. รวมจุดแข็งในการดีไซน์พื้นทีใช้สอยและฟังก์ชั่นการใช้งานที่มากขึ้น ภายใต้แนวคิด “Intensify Yours Passion” ซึ่งหัวใจหลักและคอนเซ็ปต์ของโครงการเน้นให้ความสำคัญแก่ “ผู้อยู่อาศัย” และ “Passion” โดยเป็นโครงการที่ให้มากกว่าคำว่าอยู่อาศัย โดยสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ผู้อยู่อาศัย ผ่าน Active Facilities แบบครบครัน พร้อม Active Studio สระว่ายน้ำแบบ Vivid Spectrum pool ขนาดฮาล์ฟโอลิมปิก ชั้นตั้งอยู่บนสุดของอาคารให้สามารถเห็น Ekkamai View Point  360 องศา โดยตั้งราคาขายเปิดตัวมาแบบคนรุ่นใหม่สามารถเอื้อมถึงได้ง่ายๆ ด้วยราคาห้องเริ่มต้นเพียง  4.79 ล้านบาท โดยกลุ่มเป้าหมาย จะเน้นเจาะลูกค้าระดับบนทั้งคนไทย ต่างชาติ และเน้นที่ลูกค้าวัยทำงาน และรวมถึงกลุ่มลูกค้าที่ต้องการซื้อ เพื่อการลงทุนอีกด้วย

ประธานกรรมการบริหาร กล่าวว่า  “ บริษัทฯมั่นใจว่าโครงการ "เดอะริช เอกมัย" จะได้รับความสนใจจากลูกค้าได้เป็นอย่างดี เพราะอยู่ในทำเลที่ดี สะดวกสบายเหมาะกับสังคมเมืองในยุคปัจจุบัน ซึ่งเมื่อเปิดพรีเซลแล้วคาดว่าจะเป็นอีกโครงการที่ประสบความสำเร็จและช่วยสนับสนุนให้บริษัทฯมีรายได้เติบโตมั่นคงอย่างยั่งยืน”

ซึ่งข้อมูลจากฝ่ายวิจัย CBRE พบว่าภาพใหญ่ในทำเลสุขุมวิทยังคงเป็นโซนที่เป็นที่นิยมที่สุดในกรุงเทพฯ โดยในปี 2018 มีคอนโดมิเนียมเปิดตัวกว่า 6,500 ยูนิต จาก 21 โครงการ ส่วนใหญ่เป็นโครงการระดับ high-end และ luxury และมีราคาขายเฉลี่ยอยู่ที่ 260,000 บาทต่อตารางเมตรในโครงการที่เปิดใหม่ ตลาดคอนโดมิเนียมในเส้นสุขุมวิทนั้นมีการขยายตัวออกไปตามเส้นบีทีเอสอย่างต่อเนื่อง

ปัจจุบันตลาดคอนโดมิเนียมในย่านเอกมัยมีจำนวนยูนิตจากโครงการที่เปิดใหม่และกำลังก่อสร้างอยู่ประมาณ 3,800 ยูนิต จาก โครงการ เป็นรองเพียงแค่โซนทองหล่อ และขายไปแล้วประมาณ 65% โซนเอกมัยได้รับความสนใจมากขึ้นเนื่องจากพื้นที่ในโซนทองหล่อเริ่มเหลือน้อยและมีราคาแพง โดยราคาเฉลี่ยในโซนทองหล่อ อยู่ที่ประมาณ 300,000 บาทต่อตารางเมตร ประกอบกับเอกมัยเป็นถนนเส้นสำคัญใจกลางเมืองที่สามารถเชื่อมต่อกับถนนสุขุมวิทตอนกลาง ใกล้ย่านพร้อมพงษ์ ทองหล่อและอโศก และอีกด้านหนึ่งของถนนเส้นนี้ยังเชื่อมต่อถนนเพชรบุรีตัดใหม่ และถนนพระรามเก้า และด้วยราคาคอนโดมิเนียมในเอกมัยยังอยู่ในระดับที่ถือว่าไม่แพงหากเทียบกับพื้นที่ใกล้เคียงเช่นทองหล่อ

โดยโครงการในเอกมัยมีราคาเฉลี่ยอยู่ประมาณ 185,000 บาทต่อตารางเมตร ทำให้ทำเลเอกมัยเป็นที่ต้องการของกลุ่มลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์ในเมือง ซึ่งเป็นศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ใจกลางสุขุมวิทเพียงไม่ถึง 500 เมตร มีการพัฒนาโครงการอาคารสำนักงานเกรดA   และศูนย์การค้าเพิ่มขึ้น ทำให้เอกมัยในปัจจุบันมีความหลากหลายและครบครันมากกว่าแต่ก่อน

นอกจากนี้ ถ้าเราดูตามอัตราการเพิ่มขึ้นของราคาคอนโดมิเนียมในตลาด คาดว่าอีกไม่นานราคาเฉลี่ยของคอนโดมิเนียมในเอกมัยจะสูงกว่า 200,000 บาทต่อตารางเมตรอย่างแน่นอน ราคาที่ The Rich Ekkamai เปิดตัวออกมานั้นจึงเป็นราคาที่เหมาะสมมากสำหรับโซนสุขุมวิท และด้วยทำเลที่ตั้งอยู่ในช่วงเอกมัยตอนต้น ซึ่งห่างจาก BTS เอกมัยไม่มาก ทำให้ The Rich Ekkamai ได้เปรียบกว่าโครงการอื่นๆ ที่อยู่ลึกเข้าไปในเอกมัย

 โดยในวันที่ 13 มีนาคม 2562 นี้ บริษัทฯ พร้อมเอาใจลูกค้าทุกท่านเปิดชมห้องตัวอย่างให้ลูกค้าได้เข้าชม โดยเปิดรับจองสิทธิ์ รันคิว ให้ลูกค้าที่ลงทะเบียนจองสิทธิ์เอาไว้ ได้เลือกห้องสำหรับเปิดขายวัน VVIP Day ใครจองสิทธิ์ก่อน ได้มีโอกาสเลือกห้องก่อน พร้อมโปรพิเศษสุดเฉพาะลูกค้าที่จองภายในวัน VVIP Day เท่านั้น” ดร.อาภากล่าวในที่สุด
อนึ่ง ผลการดำเนินงานในงวดปี 2561 บริษัทฯมีกำไรสุทธิอยู่ที่ 451.03 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 239.32% หรือเติบโต 2 เท่าจากงวดเดียวกันปีก่อนอยู่ที่ 132.92 ล้านบาท ขณะที่รายได้รวมเท่ากับ 2,708.65 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 1,381.52 ล้านบาท หรือเพิ่มขึ้น 104.10% เมื่อเทียบกับปีก่อนรายได้รวมอยู่ที่ 1,327.13 ล้านบาท ปัจจัยหลักที่สนับสนุนการเติบโตในครั้งนี้มาจากการโอนรับรู้รายได้จากโครงการอสังหาริมทรัพย์เพิ่มขึ้น จำนวน 1,366.58 ล้านบาท หรือเพิ่มขึ้น 103.97% โดยบริษัทฯมีรายได้จากการขายอาคารชุด มูลค่ารวม 2,663.80 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 1,407.24 ล้านบาท หรือ เพิ่มขึ้น111.99 %จากปีก่อน เนื่องจากโครงการริชพาร์คทริปเปิ้ลสเตชั่น สามารถก่อสร้างแล้วเสร็จ และสามารถโอนรับรู้รายได้ในปี 2561 ซึ่งส่งผลให้บริษัทฯมีรายได้หลักมาจากการขายอสังหาริมทรัพย์อย่างมีนัยสำคัญ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad