“A.S. Watson group” จับมือร่วมกับ บริษัทด้านนวัตกรรมของลอริอัล ส่ง “ModiFace” เพื่อขับเคลื่อนนวัตกรรมด้านค้าปลีกด้วยบริการลองแต่งหน้าเสมือนจริง #ColourMe - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2562

“A.S. Watson group” จับมือร่วมกับ บริษัทด้านนวัตกรรมของลอริอัล ส่ง “ModiFace” เพื่อขับเคลื่อนนวัตกรรมด้านค้าปลีกด้วยบริการลองแต่งหน้าเสมือนจริง #ColourMe


กรุงเทพฯ - 12 มีนาคม 2562บริษัทผู้เชี่ยวชาญเทคโนโลยี AI และ AR ของลอรีอัล “ModiFace” และ A.S. Watson group ประกาศเปิดตัวโปรแกรมแนะนำการแต่งหน้าเสมือนจริง #ColourMe นำเสนอเทคโนโลยี AR
ที่ล้ำสมัยที่สุดแก่ผู้บริโภคทั่วเอเชียผ่านโทรศัพท์มือถือ
แอปพลิเคชั่น #ColourMe ซึ่งเปิดตัวในเดือนมีนาคมนี้ เป็นบริการแนะนำการแต่งหน้าเสมือนจริงบนแอปพลิเคชัน
บนโทรศัพท์มือถือของวัตสัน เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับบรรดาเหล่านักช็อปที่จะได้มีโอกาสในการทดลองแต่งหน้ากับผลิตภัณฑ์ความงามที่มีกว่า 300 รายการ อาทิเช่น ลิปสติก มาสคารา อายแชโดว์ ที่แต่งสีคิ้ว และรองพื้น ผู้ใช้จะสามารถลองแต่งหน้าได้ตามรูปแบบต่างๆที่ต้องการได้ ไม่ว่าจะเป็นเทรนด์ที่กำลังมาแรงในปัจจุบัน โดยสามารถสร้างและบันทึกรูปแบบการแต่งหน้าที่แต่ละคนสร้างขึ้นมาได้ อีกทั้งยังสามารถบันทึกเป็นรูปภาพและถ่ายวิดีโอการแต่งหน้าได้อีกด้วย โดยผลิตภัณฑ์ที่ใช้แต่งในแต่ละ
ลุคนั้น สามารถจัดส่งตรงถึงบ้านให้กับเหล่านักช็อปได้เลย หรือจะเลือกซื้อได้จากร้านวัตสันสาขาใกล้บ้าน
เทคโนโลยีนี้จะนำมาใช้กับผลิตภัณฑ์ในกลุ่มลอริอัล ปารีสและเมย์เบลลีนเป็นกลุ่มแรกหลังจากการเปิดตัว โดยจะให้บริการเฉพาะในแอปพลิเคชันบนโทรศัพท์มือถือของวัตสันในประเทศมาเลเซีย ไต้หวัน ไทย และสิงคโปร์
โดยเอ.เอส. วัตสัน กรุ๊ป จะขยายความร่วมมือกับแบรนด์อื่นทั่วทั้งเอเชียและยุโรปในอนาคตอีกด้วย
มาลินา ไหง หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการเอ.เอส. วัตสัน กรุ๊ป กล่าวถึงประสบการณ์ดิจิตอลแบบใหม่ที่น่าตื่นตาตื่นใจ และได้รับการสนับสนุนจากลอริอัล ลูกค้าคือหัวใจสำคัญในการรังสรรค์นวัตกรรมครั้งนี้ เราพยายามที่จะสร้างสรรค์ประสบการณ์พิเศษตามความต้องการของลูกค้าทั้งช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ เพื่อจะสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันของลูกค้า เรามีวิสัยทัศน์ร่วมกับลอริอัลในการที่จะขับเคลื่อนธุรกิจสู่การเป็นผู้นำทางด้านความงามในรูปแบบดิจิตอล และเราได้หารือเพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์สุดพิเศษเกี่ยวกับการนำเทคโนโลยี ModiFace มาใช้เมื่อครึ่งหลังของปีที่แล้ว ด้วยความร่วมมือในครั้งนี้ เราจะเปลี่ยนแปลงการสร้างประสบการณ์
ด้านความงาม ให้ครบ จบในแอปพลิเคชันเดียว
อเล็กซ์ เพอราคิส วาลาท์ ประธานแผนกผลิตภัณฑ์อุปโภคบริโภคทั่วโลก บริษัท ลอรีอัล กล่าวว่า “เทคโนโลยีด้านดิจิตอลจะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างสิ้นเชิงในวงการค้าปลีก ทำให้การช็อปปิ้งเป็นสิ่งที่สนุกมากขึ้น
ง่ายมากขึ้น และเป็นรูปแบบเฉพาะตัวมากขึ้น เราต้องการสร้างแรงผลักดันในการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ ร่วมกับเอ.เอส. วัตสัน กรุ๊ป บริษัทค้าปลีกที่เราให้ความเชื่อมั่นและเป็นพาร์ทเนอร์กับเรามาอย่างยาวนาน นี่จึงเป็นสาเหตุว่าทำไมเราจึงรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เปิดตัวโปรแกรมแนะนำการแต่งหน้าเสมือนจริง #ColourMe ซึ่งขับเคลื่อนโดยบริษัท Modiface บริษัทด้านความงาม AR และ AI ของเรา โดยเทคโนโลยีนี้จะนำเสนอวิธีการที่แปลกใหม่ ไม่เหมือนใคร เพื่อให้ผู้บริโภคมีประสบการณ์ใหม่และสนุกสนานไปกับการแต่งหน้า อีกทั้งยังช่วยให้ลอริอัลสร้างรูปแบบใหม่ของประสบการณ์ด้านความงามในอนาคตได้

บริษัทด้าน AI และ AR ของลอริอัล ModiFace และ A.S. Watson Group ประกาศเปิดตัวโปรแกรมแนะนำ
การแต่งหน้าเสมือนจริง
#ColourMe ในเดือนมีนาคม โดยผู้บริโภคในประเทศมาเลเซียไต้หวัน ไทย และสิงคโปร์ สามารถค้นพบและสนุกสนานไปกับการแต่งหน้าแบบต่างๆ ผ่านแอปพลิเคชั่นบนโทรศัพท์มือถือด้วยวิธีการที่แปลกใหม่ ไม่เหมือนใคร





โปรแกรมแนะนำการแต่งหน้าเสมือนจริง #ColourMe จะช่วยให้ผู้บริโภคได้ทดลองแต่งหน้ากับผลิตภัณฑ์ความงาม กว่า 300 รายการ อาทิเช่น ลิปสติก มาสคารา อายแชโดว์ ที่แต่งสีคิ้ว และรองพื้น เป็นต้น

เกี่ยวกับ A.S. Watson Group
A.S. Watson Group ก่อตั้งขึ้นที่ฮ่องกง เมื่อ ปี พ.ศ.2384  A.S. Watson Group เป็นบริษัทค้าปลีกด้านสุขภาพและความงามที่ใหญ่ที่สุดในโลก เปิดดำเนินการกว่า 15,000 สาขา ภายใต้ร้านค้าปลีกถึง 12 แบรนด์ ใน 25 ตลาด ด้วยจำนวนพนักงานทั้งสิ้นทั่วโลก 140,000 คน โดยในปี 2017 A.S. Watson Group มีรายได้ 2 หมื่นล้านเหรียญดอลล่าร์สหรัฐ และทุกๆปี จะมีลูกค้าที่มาช็อปปิ้ง 5 พัน สองร้อยล้านคน ทั้งในร้านและทางออนไลน์
A.S. Watson Group ยังเป็นบริษัทในเครือ บริษัท CK Hutchison Holdings Limited ซึ่งเป็นบริษัทที่มีชื่อเสียงระดับโลก ดำเนินธุรกิจใน 5 ประเภท คือ ท่าเรือและบริการที่เกี่ยวข้อง ค้าปลีก โครงการพื้นฐาน พลังงานและโทรคมนาคมใน 50 ประเทศ
สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ A.S. Watson Group ได้ที่ www.aswatson.com และสามารถติดต่อทางช่องทางดิจิตอลได้ที่ http://www.aswatson.com/our-customers/digitalasw/.

เกี่ยวกับ วัตสัน
วัตสัน ร้านเพื่อสุขภาพและความงามชั้นนำของเอเชีย ได้รับรางวัล No.1 Asia drugstore /pharmacy อย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 10 วัตสัน ร้านเพื่อสุขภาพและความงาม เป็นผู้นำในการสร้างมาตรฐานใหม่ให้แก่วงการร้านเพื่อสุขภาพและความงามอย่างต่อเนื่อง ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีความหลากหลาย เพื่อช่วยดูแลลูกค้าตั้งแต่ภายในสู่ภายนอกด้วยสโลแกน ใช้ชีวิตให้รู้สึกดี(LOOK GOOD, FEEL GREAT) ปัจจุบันมีสาขากว่า 7,200 ร้านค้าและร้านขายยากว่า 1,500 ร้านค้าใน 13 ประเทศ ทั้งในเอเชียและยุโรป รวมทั้งจีน, ฮ่องกง, ไต้หวัน, มาเก๊า, สิงคโปร์, ไทย, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, อินโดนีเซีย, เวียดนาม, ตุรกี, ยูเครนและรัสเซีย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad