“ฮอนน์” ขึ้นแสดงในงาน Joox Thailand Music Awards 2019 พร้อมคว้ารางวัล International Artist of the Year ส่วน “วันเดอร์เฟรม” ควง “ยังโอม” พา "อยู่ดีๆ ก็…" รับรางวัล Collaboration Song of the Year - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2562

“ฮอนน์” ขึ้นแสดงในงาน Joox Thailand Music Awards 2019 พร้อมคว้ารางวัล International Artist of the Year ส่วน “วันเดอร์เฟรม” ควง “ยังโอม” พา "อยู่ดีๆ ก็…" รับรางวัล Collaboration Song of the Year

Joox หนึ่งในมิวสิคสตรีมมิ่งแอปพลิเคชันรายใหญ่ในไทยที่มีผู้ใช้งานกว่า 10 ล้านคน และมีการสตรีมมิงทั้งหมด 3 พันล้านครั้งในปีที่ผ่านมา จัดงานงานประกาศรางวัลสำคัญของวงการเพลงบ้านเรา Joox Thailand Music Awards 2019 ประกาศผลไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อ 19 มีนาคมที่ผ่านมา โดยงานนี้ศิลปินของวอร์นเนอร์ มิวสิค และเวย์เฟอร์ เรคอร์ดส์ พาเรดคว้ารางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้านกันหลายราย
ไม่ว่าจะเป็น วันเดอร์เฟรม”  Wonderframe ที่ขึ้นเวทีรับรางวัลร่วมกับ ยังโอม Youngohm เมื่อเพลงฮิตติดชาร์ต "อยู่ดีๆ ก็…" คว้ารางวัลเพลงในการร่วมงานยอดเยี่ยมแห่งปี (Collaboration Song of the Year) ที่หนุ่มยังโอมพูดถึงเพลงนี้เอาไว้ในตอนรับรางวัลว่า "เพลงนี้ไม่ได้ดังเพราะผม ดังเพราะเฟรม เฟรมเป็นคนเริ่ม เพราะเฟรมคิดและลงมือทำ" ก่อนที่สาวเฟรมจะเผยถึงที่มาของเพลง ที่ทำให้ได้รางวัล และเป็นเพลงฮิตที่ทำให้หลายๆ คนรู้จักเธอ "ขอบคุณต้นเหตุที่ทำให้เกิดเพลงนี้ ขอบคุณที่ใครบางคนไม่ตอบไลน์วันนั้น ขอบคุณค่ะ"
ขณะที่ ฮอนน์”  Honne  ซึ่งได้รับรางวัลศิลปินต่างประเทศยอดเยี่ยมแห่งปี (International  Artist of the Year)       ก็ทำเอาแขกผู้มีเกียรติทั้งหลายสื่อมวลชน และแฟนเพลงที่มาร่วมงาน ประหลาดใจกันสุดๆ เมื่อดูโอคู่นี้เดินทางมารับรางวัลด้วยตัวเอง ทำให้เป็นศิลปินต่างประเทศรายแรก ที่มาร่วมงานสำคัญของบ้านเรางานนี้                 โดย ฮอนน์”  กล่าวในการรับรางวัลว่า "รางวัลนี้ มีความหมายมากสำหรับพวกเรา และพวกเราก็รักประเทศไทยมาก ทั้งคนที่นี่ วัฒนธรรมที่นี่ รักทุกอย่างเลยจริงๆ ถึงแม้ว่าอาหารไทยจะเผ็ดไปสักหน่อย" ที่เรียกรอยยิ้มและหัวใจจากผู้คนในงานไปครองด้วยนอกจากรางวัล
หากการปรากฏตัวในงานว่าสร้างความประหลาดใจแล้ว ฮอนน์”  ยังโชว์เพลง "Day One” ให้ได้ชมกันสดๆ ในงานอีกต่างหาก โดยมีศิลปินไทยที่ชื่อเสียงขจรไกลไปถึงต่างแดน ภูมิ วิภูริศ มาร่วมแจม ทำเอาบรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความชื่นมื่นกันเลยทีเดียว 

โดยแฟนๆ ที่อยากสัมผัสกับเพลงคุณภาพระดับรางวัล Joox Thailand Music Awards 2019 ของทั้ง เดอร์เฟรม และ ฮอนน์”  ก็สามารถหาฟังกันได้จาก JOOX หนึ่งในผู้ให้บริการเพลงสตรีมมิงรายใหญ่ของเมืองไทย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad