ร้านโอเด็ทในสิงคโปร์ คว้ารางวัลร้านอาหารอันดับหนึ่ง ในงานประกาศผลรางวัล 50 ร้านอาหารยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย 2562 ร้านโอเด็ทเป็นร้านอาหารในประเทศสิงคโปร์ร้านแรกที่ได้รับรางวัลที่หนึ่งในรายชื่อการประกาศรางวัล 50 ร้านอาหารยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2562

ร้านโอเด็ทในสิงคโปร์ คว้ารางวัลร้านอาหารอันดับหนึ่ง ในงานประกาศผลรางวัล 50 ร้านอาหารยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย 2562 ร้านโอเด็ทเป็นร้านอาหารในประเทศสิงคโปร์ร้านแรกที่ได้รับรางวัลที่หนึ่งในรายชื่อการประกาศรางวัล 50 ร้านอาหารยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย

ร้านโอเด็ทในสิงคโปร์ได้รางวัลสุดยอดร้านอาหารอันดับหนึ่งในงานมอบรางวัล 50 ร้านอาหารยอดเยี่ยมแห่งเอเชียปี 2562 (Asia’s 50 Best Restaurants 2019) โดยเป็นผู้รับตำแหน่งนี้ต่อจากร้านอาหารกากั้น ที่ครองรางวัลนี้มาเป็นเวลาสี่ปีซ้อน เชฟจูเลี่ยน โรเยอร์ จากร้านโอเด็ทได้คว้าเอาตำแหน่ง สุดยอดร้านอาหารในเอเชียไปครอง สนับสนุนรางวัลโดย ซาน เพลลีกรีโน และ แอคคัว แพนนาและ สุดยอดร้านอาหารประเทศสิงคโปร์

รายชื่อในปี 2562 ของ 50 ร้านยอาหารยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย มีทั้งร้านอาหารมาใหม่จากประเทศมาเลเซีย (ดีวากัน - Dewakan อันดับที่ 46) และร้านอาหารใหม่ในประเทศฟิลิปปินส์ (โตโย อีเทอรี่ - Toyo Eatery อันดับที่ 43) ส่วนประเทศญี่ปุ่นเป็นผู้นำในปี 2562 เนื่องจากมี 12 ร้านอาหารติดในรายชื่อ ตามมาด้วยฮ่องกงที่มี 9 ร้านอาหารและประเทศไทยที่ 8 ร้าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad