“แอฟ ทักษอร” และ “ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์” นำทัพเชิญชวนคนไทย ปลุกความสตรองช่วยเหลือเด็กและสตรีเนื่องในวันสตรีสากล - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2562

“แอฟ ทักษอร” และ “ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์” นำทัพเชิญชวนคนไทย ปลุกความสตรองช่วยเหลือเด็กและสตรีเนื่องในวันสตรีสากล


กรุงเทพฯ, 20 มีนาคม 2562 – นางเอกสาวสวย “แอฟ ทักษร” และ “ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์” จับมือกันมาร่วมทัพเดินขบวนจำหน่ายโบว์สีเขียวและร่วมแชร์ความรู้สึกหลังการร่วมกิจกรรมเนื่องในวันสตรีสากล ในงาน “Watsons Green Ribbons” วัตสันโบว์สีเขียว ซึ่งจัดขึ้นต่อเนื่องทุกปีโดย วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย เพื่อเชิญชวนคนไทยให้เห็นความสำคัญและช่วยเหลือเด็กและสตรีที่ประสบปัญหาทั้งร่างกายและจิตใจ ให้สามารถกลับมาใช้ชีวิตในสังคมได้อย่างมีความสุขอีกครั้ง พร้อมมอบเงินรายได้โดยไม่หักค่าใช่จ่ายให้กับ สมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรี ในพระอุปถัมภ์ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ (บ้านพักฉุกเฉิน)ณ ร้านวัตสัน สาขา ซี.พี. ทาวเวอร์ สีลม ที่ผ่านมา
ภายในงาน คณะผู้บริหารจากวัตสัน พร้อมด้วย แอฟ ทักษอร และดีเจนุ้ย ได้ร่วมกันลงพื้นที่เดินขบวนพร้อมจำหน่ายโบว์สีเขียวกลางย่านสีลม งานนี้เหล่าแฟนคลับสาวแอฟและดีเจนุ้ย ต่างก็เข้ามาร่วมบริจาคและถ่ายรูปกันเป็นจำนวนมาก แถมดีเจนุ้ยยังโชว์ลวดลายแดนซ์กระจายท่ามกลางแสดงแดดแบบไม่มีเหนื่อย สร้างความครึกครื้นและเรียกความสนใจจากผู้คนที่เดินผ่านไปผ่านมาได้เป็นอย่างดี
   
นางสาวนวลพรรณ ชัยนาม Customer Director วัตสัน ประเทศไทย กล่าวว่า ในประเทศไทย เราพบว่า ตลอดระยะเวลา 14 ปีที่ผ่านมา มีผู้หญิงและเด็กถูกทำร้ายไม่ต่ำกว่า 240,00 คน และทุกวันนี้ในสังคมก็ยังมีข่าวความรุนแรงที่เกิดขึ้นกับผู้หญิงและเด็กตลอดเวลา ทำให้เรายังต้องทำงานกันอีกมากเพื่อให้การช่วยเหลือและให้ทุกท่านได้มีสิทธิเสรีภาพในการดูแลตัวเองมากขึ้น และเนื่องในวันนี้เป็นวันสตรีสากล จึงถือเป็นโอกาสที่ดีที่จะจัดกิจกรรม "Watsons Green Ribbons วัตสันโบว์สีเขียว ขึ้น ซึ่งเป็นการจำหน่ายโบว์สีเขียวที่ร้านวัตสันทุกสาขา โดยเงินรายได้ทั้งหมดจะถูกนำไปมอบให้กับ สมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรีฯ จึงอยากเชิญชวนทุกท่านร่วมกันบริจาค เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือและมุ่งส่งเสริมสิทธิสตรี ในประเทศไทย ให้พวกเขาสามารถใช้ชีวิตในสังคมได้อย่างมีความสุข และไม่ใช่แค่วันนี้เท่านั้น แต่อยากให้ทุกคนให้ความสำคัญว่าทุกวันเป็นวันสิทธิสตรี
       
งานนี้คุณแม่คนสวย แอฟ ทักษอร ได้พูดถึงความรู้สึกที่ได้มาร่วมกิจกรรมในงาน ว่า “รู้สึกเป็นเกียรติและดีใจอย่างยิ่งที่ได้มาร่วมทำประโยชน์ เนื่องในวันสตรีสากล และคืนกำไรให้กับสังคม ร่วมกับทางวัตสัน โดยวันนี้ได้รับการตอบรับจากทุกคนดีมาก ทุก ๆ คนน่ารักร่วมด้วยช่วยกันเพื่อจะคืนกำไรให้กับสังคม ส่วนใหญ่จะเจอที่ต้องการร่วมบริจาคเฉย ๆ และไม่รับโบว์ก็ได้ แต่ทางเราก็อยากให้เขาเก็บไว้เพื่อเป็นที่ระลึก เป็นอะไรที่น่ารักมาก ๆ ค่ะ และอยากเชิญชวนทุกคนให้มาร่วมกันบริจาคได้ที่ร้านวัตสันทุกสาขา โดยการร่วมอุดหนุนซื้อโบว์ 1 ชิ้น ราคา 20 บาทเท่านั้น หรือจะบริจาคมากกว่า 20 บาท ก็สามารถทำได้เช่นกัน เพื่อช่วยเหลือเด็กและสตรีที่โดนทำร้าย ไม่ว่าจะทางร่างกายและจิตใจค่ะ”
ด้าน ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์ เสริมว่า “ก่อนอื่นเลยต้องขอบคุณทางวัตสัน ที่จัดกิจกรรมดี ๆ แบบนี้ขึ้นมา เพื่อเป็นการช่วยเหลือเด็กและสตรีและยังกระตุ้นเตือนให้เราได้เห็นความสำคัญในวันสตรีสากลอีกด้วย ซึ่งปกตินุ้ยมาร่วมกิจกรรมกับทางวัตสันทุกปี และปีนี้ก็เป็นอีกหนึ่งปีที่รู้สึกดีใจมากและพร้อมที่จะกวาดเงินพี่ ๆ แถวสีลมไปให้หมดเลย(หัวเราะ) ที่สำคัญคืออยากจะเชิญชวนทุกท่านมาร่วมกันบริจาคและทำบุญกับกิจกรรมนี้ เพราะรายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายจะถูกนำไปมอบให้กับสมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรีฯ มาร่วมมือกัน เริ่มต้นเพียง 20 บาท คนละเล็กละน้อยก็จะได้เป็นเงินก้อนใหญ่ เพื่อช่วยเหลือเด็กและสตรีในประเทศไทย”
สามารถติดตามกิจกรรมและโปรโมชั่นดี ๆ จากทางวัตสันได้ที่สื่อ ณ จุดขาย Official Line WatsonsTH บนเว็บไซต์ www.watsons.co.th และแอปพลิเคชัน WatsonsTH ทั้งบน PlayStore และ AppStore

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad