เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ จับมือ เจ้าพระยามหานคร เปิดตัว “CMC 4DX” สุดยอดเทคโนโลยีโรงภาพยนตร์แห่งอนาคต สัมผัสเอฟเฟกต์ใหม่ล่าสุด พายุหมอก แห่งเดียวในไทย - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2562

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ จับมือ เจ้าพระยามหานคร เปิดตัว “CMC 4DX” สุดยอดเทคโนโลยีโรงภาพยนตร์แห่งอนาคต สัมผัสเอฟเฟกต์ใหม่ล่าสุด พายุหมอก แห่งเดียวในไทย

บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด ร่วมกับ บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) หรือCMC พันธมิตรยักษ์ใหญ่ให้การสนับสนุนเป็นเนมมิ่งสปอนเซอร์ จัดงาน CMC 4DX Opening Party เปิดตัว โรงภาพยนตร์ CMC 4DX ที่ไอคอน ซีเนคอนิค สุดยอดเทคโนโลยีโรงภาพยนตร์แห่งอนาคต พร้อมให้ได้สัมผัสก่อนใคร กับเทคโนโลยีเอฟเฟกต์พิเศษ “พายุหมอก” ประสบการณ์ใหม่ของการชมภาพยนตร์ ถือเป็นอีกหนึ่งโรงภาพยนตร์ที่พร้อมจะตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าซึ่งเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบเทคโนโลยีความทันสมัยแห่งอนาคต
โรง CMC 4DX แห่งใหม่ล่าสุดที่ ไอคอน ซีเนคอนิค มีที่นั่งให้บริการ 96 ที่นั่ง พร้อมให้สัมผัสก่อนใครกับเอฟเฟกต์พายุหมอกแห่งเดียวในประเทศไทย ที่มาพร้อมกับเอฟเฟกต์พิเศษอื่นๆ รวม 17 ชนิด เพื่อให้ผู้ชมได้รับอรรถรสประสบการณ์ใหม่ในการชมภาพยนตร์ ด้วยเก้าอี้เคลื่อนไหวตามฉากในภาพยนตร์, สั่นหลัง, สั่นใต้เบาะ, น้ำ, ละอองน้ำ, ฟองสบู่, ฝนตก, ฟ้าฝ่า, หิมะ, กลิ่น, ลมพุ่งข้างหู,ลมพุ่งปะทะหน้า,สะกิดหลัง และ สะกิดขา
พร้อมระบบการฉายแบบ Laser ที่ให้สีสันสดใส คมชัด สวยงามกว่าเครื่องฉาย (ดิจิตอล) แบบเดิมจนสัมผัสได้ ภาพสว่างมากขึ้นช่วยให้สามารถมองเห็นละเอียดต่าง ๆ ได้อย่างชัดเจนแม้ในฉากภาพยนตร์ที่มืดมิด เช่น ฉากกลางคืน หรือ ในป่า นอกจากนี้ ยังติดตั้งลำโพง JBL รุ่นใหม่ล่าสุดที่ลดจุดอับของเสียงในโรงภาพยนตร์ให้น้อยลง ให้เสียงคมชัดครอบคลุมทุกที่นั่งไม่ว่าคุณจะนั่งตรงไหนของโรงภาพยนตร์
นรุตม์ เจียรสนอง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทรู้สึกยินดีที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตกับ บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) ซึ่งให้การสนับสนุนเป็นเนมมิ่งสปอนเซอร์ โรงภาพยนตร์ CMC 4DX ไอคอน ซีเนคอนิค เป็นระยะเวลา 1 ปี นับเป็นความร่วมมือกันครั้งแรกระหว่าง ธุรกิจโรงภาพยนตร์ กับ ธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งให้ความสำคัญกับลูกค้าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษให้กับลูกค้าคอนโดของ เจ้าพระยามหานคร ได้สัมผัสกับประสบการณ์การชมภาพยนตร์ในโรงภาพยนตร์สุดหรู เพื่อเป็นสถานที่พักผ่อนที่เป็นส่วนตัว

-2-
โรงภาพยนตร์ ไอคอน ซีเนคอนิค เป็นโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ที่มีลูกค้าเข้ามาใช้บริการมากที่สุดในประเทศ จึงมั่นใจว่าการร่วมเป็น เนมมิ่ง สปอนเซอร์ โรงภาพยนตร์ 4DX ของ บริษัท เจ้าพระยามหานคร  จำกัด (มหาชน) จะช่วยขยายฐานลูกค้าให้เพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่ วัยทำงาน เนื่องจากโรงภาพยนตร์  ไอคอน ซีเนคอนิค เป็นโรงภาพยนตร์นวัตกรรมใหม่ ที่ตอบรับกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่ชื่นชอบเทคโนโลยีและความทันสมัย
นายแพทย์วิเชียร แพทยานันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) หรือ CMC กล่าวว่า บริษัทฯประสบความสำเร็จในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ กว่า 24 ปี ซึ่ง CMC มีจุดเด่นตรงที่พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำตามแนวเส้นรถไฟฟ้า ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่มีความทันสมัย ล่าสุดจับมือกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป เปิดตัวโรงภาพยนตร์ CMC 4DX ที่ไอคอน ซีเนคอนิคซึ่งเป็นโรงภาพยนตร์ที่มีเทคโนโลยีความทันสมัยด้วยระบบเอฟเฟกต์พายุหมอกที่มีที่เดียวในประเทศไทย จึงตอบรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า CMC ได้อย่างแท้จริง             
พร้อมมอบสิทธิพิเศษ...สำหรับลูกค้าที่รับชมภาพยนตร์ ในโรงภาพยนตร์ CMC 4DX, VIP Kid Cinema, Living Room Theatre ในโรงภาพยนตร์ไอคอน ซีเนคอนิค ที่ไอคอนสยาม และ 4DX ทุกสาขาพารากอน ซีนีเพล็กซ์, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน, เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่, หาดใหญ่ ซีนีเพล็กซ์, เวสต์เกต ซีนีเพล็กซ์, อีสต์วิลล์ ซีนีเพล็กซ์, พรอมานาด ซีนีเพล็กซ์, โคราช ซีนีเพล็กซ์  และ เมกา ซีนีเพล็กซ์ นำบัตรชมภาพยนตร์ดังกล่าวมาแลกส่วนลด On Top ในการซื้อคอนโด CMC ได้สูงสุด 100,000 บาท เมื่อจองคอนโด ชาโตอินทาวน์ แบงค์คอก, ฮอไรซอน แบงค์คอก, เฟสลิซ ทาวน์เฮ้าส์คาซ่ายูเรก้า และ บ้านเดี่ยวเดอะริช ในเครือบริษัท CMC ทุกโครงการ หมดเขต 31 มีนาคม 2562  สอบถามโทร.1172 หรือ www.cmc.co.th
ภายในงานได้รับเกียรติจาก นรุตม์ เจียรสนอง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ นายแพทย์วิเชียร แพทยานันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) เป็นประธานในงาน โดยมี นงค์ลักษณ์ แพทยานันท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน), แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ, ธนิตา ชัยยศบูรณะ, ธรรมรัตน์ ธุระทอง และ ณชา จึงกานต์กุล มาร่วมอัพเดทไลฟ์สไตล์สุดคูล โรงภาพยนตร์ CMC 4DX ไอคอน ซีเนคอนิค 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad