"Ride or Die" ซิงเกิลที่สาม กับงานดนตรีที่สมกับการเป็นศิลปินไทย ที่ได้รับความสนใจทั่วเอเชีย จาก “ลัสส์” Luss - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2562

"Ride or Die" ซิงเกิลที่สาม กับงานดนตรีที่สมกับการเป็นศิลปินไทย ที่ได้รับความสนใจทั่วเอเชีย จาก “ลัสส์” Luss

"Fool” ซิงเกิลแรกของ ลัสส์”  Luss ที่ปล่อยกับ เวย์เฟอร์ เรคคอร์ด ไม่ได้แค่ทำให้วงดูโอของสาว-หนุ่ม ปั้น-นลพรรณ อัมพุช นักร้องนำของวง เจลลี ร็อคเก็ต กับเบน-ศิรสิทธิ์ ตั้งบุญดวงจิตต์ นักร้องและคนทำงานเบื้องหลัง ที่ร่วมงานกับศิลปินมากมาย แจ้งเกิดได้ในวงการเพลงบ้านเราเท่านั้น แต่ยังพา ลัสส์ ไปสู่ความสนใจในวงการเพลงทั่วเอเชีย เมื่อ "Fool” ไปติดในเพลย์ลิสต์ผู้ให้บริการเพลงดิจิตอลในเอเชียเจ้าใหญ่ หลายประเทศ 
ยิ่งไปกว่านั้น สื่ออย่าง Urban Playground ที่สนับสนุนศิลปินสไตล์ Urban ทั่วโลกรวมถึงในเอเชียก็เลือก ลัสส์  เป็นศิลปินที่น่าจับตามอง และทำคลิปแนะนำพวกเขาผ่าน Instagram @urbanplaygroundX รวมถึงได้รับเลือกจาก Apple Music ให้เป็น New Artist Spotlight ประจำเดือนมีนาคมนี้อีกด้วย
และวันนี้ ลัสส์ จะพาผู้ฟังเดินทางไปกับบทเพลงที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ดนตรีเฉพาะตัวของพวกเขา กับซิงเกิลล่าสุดในการทำงานกับเวย์เฟอร์ เรคอร์ดส์ “Ride or Die” ที่หนนี้พวกเขาจะจัดความสนุกให้กับเสียงเพลง เพื่อเติมความบันเทิงให้เต็มที่กว่าที่เคย ซึ่งเป็นเรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นในแบบฉับพลันทันด่วนของหนุ่มสาว โดยที่คงยังตัวตนของพวกเขาแบบครบเครื่องทั้งเสียงเท่ๆ ร้องและดนตรีล้ำๆ
โดยในเพลงนี้ ทั้งปั้นและเบนยังร่วมกันแต่งเพลงและทำเพลงเองเหมือนเคย และให้มีเนื้อหาภาษาไทยมากขึ้น เพื่อที่จะได้สื่อสารกับแฟนเพลงในบ้านเราได้เข้าถึงมากยิ่งขึ้นอีกด้วย
พร้อมจะขยับไปกับความเพลิดเพลินจากเสียงดนตรีที่ ลัสส์ มอบให้ผ่าน Ride or Die”  ก็สามารถเปิดรับฟังได้ จากทุกช่องทางความบันเทิงในโลกออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น รับชมMV ได้จาก YouTube Channel : Wayfer Records  หรือ Music Streaming Platform อย่าง Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music และDeezer   และดาวน์โหลดจาก iTunes Store สร้างสรรค์ผลงานล้ำๆ โดยเวย์เฟอร์ เรคคอร์ด สังกัดวอร์นเนอร์ มิวสิค 
แล้วจะรู้ว่า ทำไมบทเพลงของพวกเขาถึงโดนใจคอเพลงคุณภาพไปทั่วเอเชีย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad