ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ เปิดเส้นทางบินใหม่ กรุงเทพ-เทียนจิน เดินทางสู่เมืองมหานคร 2 วัฒนธรรม ด้วยราคาสุดคุ้ม 2,590 บาทต่อเที่ยวบิน - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2562

ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ เปิดเส้นทางบินใหม่ กรุงเทพ-เทียนจิน เดินทางสู่เมืองมหานคร 2 วัฒนธรรม ด้วยราคาสุดคุ้ม 2,590 บาทต่อเที่ยวบิน

กรุงเทพฯ วันที่ มีนาคม 2562 - สายการบินไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ เปิดเส้นทางบินใหม่สู่เมืองจีน พร้อมบินตรง กรุงเทพ (ดอนเมือง) - เทียนจิน เที่ยวบินต่อสัปดาห์ (อังคาร/พฤหัส/ศุกร์/อาทิตย์) เริ่มให้บริการเที่ยวบินแรกวันที่ พฤษภาคม 2562 เป็นต้นไป พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ เริ่มต้นที่ 2,590 บาทต่อเที่ยวบิน เริ่มจองได้ตั้งแต่วันนี้ (มีนาคม 2562) ถึงวันที่ 24 มีนาคม 2562 และเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ พฤษภาคม 2562  ถึงวันที่ 26 ตุลาคม 2562

นายนัตดา บุรณศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มสายการบินแอร์เอเชีย เอ็กซ์และไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ กล่าวว่า ปีนี้ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ยังเดินหน้าขยายเครือข่ายเส้นทางบินใหม่ต่อเนื่อง ล่าสุดกับเส้นทางบินตรงสู่เมืองจีน กรุงเทพ-เทียนจิน ซึ่งคาดว่าจะได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยว รวมถึงนักธุรกิจเป็นอย่างดี เนื่องจากเป็นเมืองท่าที่สำคัญทางภาคเหนือของประเทศจีน เป็นมหานครที่เต็มไปด้วยสถาปัตยกรรมยุโรป ผสมผสานไปกับวัฒนธรรมจีนโบราณ มีเสน่ห์น่าค้นหาสำหรับนักท่องเที่ยวทุกคน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad