“So Am I” ซิงเกิลแรงเพลงใหม่ ความหมายดีๆ จาก “เอวา แม็กซ์” ศิลปินสาวที่น่าจับตามอง - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2562

“So Am I” ซิงเกิลแรงเพลงใหม่ ความหมายดีๆ จาก “เอวา แม็กซ์” ศิลปินสาวที่น่าจับตามอง

ซิงเกิล "Sweet But Psycho” จากสาว เอวา แม็กซ์ Ava Max กลายเป็นเพลงฮิต เพลงดังกระหน่ำชาร์ตในบ้านเราไปแล้วเรียบร้อย เมื่อขึ้นอันดับ 1 ที่คลื่น MET 107 FM และอันดับสองของ Eazy FM ไปแล้วเรียบร้อย หลังประสบความสำเร็จทั่วโลกแจ้งเกิดให้ ศิลปินสาววัยเบญจเพสรายนี้ จนเป็นศิลปินที่น่าจับตามองมากที่สุดอีกคนหนึ่งของปี 2019
เพื่อตอกย้ำความสำเร็จที่ได้รับจาก “Sweet But Psycho” ที่ยังคงดังไม่เลิก เอวา แม็กซ์” ปล่อยซิงเกิลใหม่ ที่เป็นเพลงเพราะ เพลงสนุก สะกิดหู โดนความรู้สึกไม่แพ้กัน “So Am I” ออกมาให้ฟังกันแล้ว 
เพลงนี้เป็นเรื่องของการรักตัวเอง ความแตกต่าง และการเป็นคนที่ใครๆ ก็ไม่ยอมรับ และไม่เข้ากับสังคมที่พยายามจับเราเข้าไปใส่ พูดง่ายๆ มันคือการชื่นชมในสิ่งที่ทำให้คุณแตกต่างไปจากคนอื่นๆ" เอวาพูดถึง "So Am I” ก่อนจะเสริมด้วยว่า เมื่อไหร่ที่ฉันรู้สึกแย่ๆ ฉันจะเตือนตัวเองว่าความบกพร่องคือสิ่งที่ทำให้เราสมบูรณ์แบบ เพราะในความเป็นจริงแล้ว ไม่มีอะไรที่สมบูรณ์แบบหรอก"
ซึ่งทำให้เพลงนี้ไม่ใช่แค่เพลงเพื่อความบันเทิง รื่นรมย์ เต็มไปด้วยความสนุกสนาน แต่ยังมีเนื้อหา                 ที่โดนใจ มีความหมายกับใครอีกหลายๆ คนไปพร้อมๆ กัน
แล้วไม่ได้แค่ปล่อยเพลงออกมาให้ฟังเท่านั้น เอวา แม็กซ์ ยังส่งมิวสิควิดีโอ ที่ทำออกมาได้อย่างเก๋ไก๋ ให้ได้ชมแล้วเรียบร้อยทางYouTube Channel : Ava Max ที่จะทำให้ฟินกับเพลงนี้ได้มากขึ้น จนอยากฟังซ้ำแล้วซ้ำเล่า ซึ่งหาฟังกันได้แล้วที่ Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music และDeezer หรือดาวน์โหลดกันไปเลย จาก iTunes Store โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

                                           

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad