“เล็ก คาราบาว” มาแล้ว พร้อมกับเพลงใหม่ ใส่เต็มทีเดียวสองเพลงติด "รักที่ผิดส่วนผสม" และ "หลงเงา" สองเพลงสองอารมณ์ ครบทั้งความคมคายของดนตรี และความหมายของเนื้อหา - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2562

“เล็ก คาราบาว” มาแล้ว พร้อมกับเพลงใหม่ ใส่เต็มทีเดียวสองเพลงติด "รักที่ผิดส่วนผสม" และ "หลงเงา" สองเพลงสองอารมณ์ ครบทั้งความคมคายของดนตรี และความหมายของเนื้อหา

ห่างหายไปจากการทำงานในฐานะศิลปินเดี่ยวมาพักใหญ่ พอได้เวลาเหมาะๆ เล็ก คาราบาว หรือปรีชา ชนะภัย     ก็จัดเต็มกันไปเลย ด้วยการปล่อยเพลงที่ครบเครื่องทั้งดนตรีที่มีเสน่ห์ มีสไตล์เฉพาะตัว และเนื้อหาที่คมคายในแบบ เล็ก คาราบาว ออกมาให้ฟังไล่ๆ กันถึง เพลง
จาก รักที่ผิดส่วนผสม เพลงรักจากสายตาของคนที่มีประสบการณ์ชีวิตมาอย่างยาวนาน ถึงความรัก    ที่ยาวไกล ซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่ยากเกินเข้าใจ เพราะถ้าใช่ก็คือใช่ ไม่ใช่ทำยังไงก็ไปไม่รอด อย่าไปฝืน แล้วเก็บเอาเป็นบทเรียนต่อไป 
มาถึง หลงเงา เพลงที่ซ่อนนัยยะทางการเมือง ที่ว่าด้วยเรื่องราวของคนที่หลงใหลในรูปลักษณ์ตัวเอง และเอาไปใช้ทำร้ายผู้อื่น จนวันหนึ่งรูปลักษณ์นั้นก็กลับมาทำร้ายตัวเอง
โดยทั้งสองเพลงนี้ถูกปล่อยออกมาเป็นมิวสิควิดีโอ ให้ได้ชมกันเรียบร้อยแล้ว ในอารมณ์ที่แตกต่าง ไม่ว่าจะเป็นงานแสดงสดของ "รักที่ผิดส่วนผสมและความสวยงามของการแสดงบัลเลต์ ที่ทำให้ความหมายของเพลง "หลงเงาโดดเด่นเป็นพิเศษ
โดยแฟนๆ สามารถติดตามชม-ฟัง มิวสิควิดีโอของทั้งสองเพลงนี้ รวมไปถึงอัพเดทข่าวคราวต่างๆ ของปรีชา ชนะภัย กันได้ที่ YouTube Channel : Carabao Official และที่Facebook : Carabao Official รวมไปถึงฟังได้จาก Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music และDeezer และดาวน์โหลดจาก iTunes Store  โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad