“แปม ศิรภัสรา” หรือที่ทุกคนรู้จักในนาม “แปม ไกอา” พร้อมแล้วสำหรับการเปิดตัวในฐานะศิลปินเดี่ยว ด้วยซิงเกิลแรก “Happy Pill” ที่ได้ UrboyTJ มาร่วมแจม - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2562

“แปม ศิรภัสรา” หรือที่ทุกคนรู้จักในนาม “แปม ไกอา” พร้อมแล้วสำหรับการเปิดตัวในฐานะศิลปินเดี่ยว ด้วยซิงเกิลแรก “Happy Pill” ที่ได้ UrboyTJ มาร่วมแจม

จากวงเกิร์ลกรุ๊ป ไกอา (GAIA) วันนี้ แปม ศิรภัสรา  กลายเป็นศิลปินใหม่ในสังกัดเวย์เฟอร์ เรคคอร์ดเรียบร้อยแล้ว ในชื่อสั้นๆ จำง่ายๆ แปม หรือ PAAM” ที่ขอเปิดตัวการทำงานในฐานะศิลปินเดี่ยวด้วย “Happy Pill” เพลงอาร์แอนด์บี ดนตรีนุ่มๆ ที่มาพร้อมบีทดนตรีให้ชวนขยับแข้งขา สร้างความสุขให้กับร่างกายและหัวใจ  โดยมีฮิพ-ฮ็อพหนุ่ม  ยัวร์บอยทีเจ UrboyTJ มาร่วมแร็ป เพื่อเติมเต็มความเป็นบทเพลงแห่งความสุขให้มากขึ้น  สมกับที่แปม” อยากเล่าเรื่องที่ทำให้ผู้ฟังสนุกไปกับเพลงเหมือนได้เติมพลังงานด้านดีๆ ให้กับชีวิต
นอกจากจะปล่อยออกมาเป็นเพลงให้ฟังเรียบร้อย “Happy Pill feat. UrboyTJ” ก็มีมิวสิควิดีโอที่นำเสนอ ความเซ็กซี่แบบสวยๆ ของ แปม” ที่ทั้งร้องทั้งเต้นได้อย่างกลมกลืนลงตัวไปกับจังหวะดนตรี โดยหาชมกันได้ที่ YouTube Channel : Wayfer Records
และหากอยากฟัง “Happy Pill feat. UrboyTJ” กันแบบเต็มอารมณ์ ก็ฟังกันได้แล้วที่ Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music และDeezer และดาวน์โหลดกันได้จาก iTunes Store โดยเวย์เฟอร์ เรคคอร์ด สังกัดวอร์นเนอร์ มิวสิค 
Oh baby come and try me” ให้ฉันเป็นยารักษาให้เธอนั้นหายดี ใช้เวลาไม่นาน” แค่เนื้อร้องประมาณนี้ เชื่อว่าคงมีใครอยากไปร่วมสนุก สุขกับเพลงนี้กันแล้วล่ะ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad