“เขาไปแล้ว” เพลงรักผิดหวัง จาก “วันเดอร์เฟรม” ที่ซ่อนความจัดจ้านทางดนตรีไว้เพียบ พร้อมเสียงร้องของ “อาม ชุติมา” และสีสันลูกทุ่งที่เติมเข้ามาอย่างลงตัว - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2562

“เขาไปแล้ว” เพลงรักผิดหวัง จาก “วันเดอร์เฟรม” ที่ซ่อนความจัดจ้านทางดนตรีไว้เพียบ พร้อมเสียงร้องของ “อาม ชุติมา” และสีสันลูกทุ่งที่เติมเข้ามาอย่างลงตัว

วันเดอร์เฟรม  Wonderframe  หรือ ศุภัคชญา สุขใบเย็น เป็นศิลปินอีกรายในบ้านเรา ที่ปล่อยซิงเกิลทีไร ก็ได้รับความสนใจทุกครั้ง จากมุมมองในการเขียนเพลงที่แตกต่าง และทำให้เพลงรักไม่ว่าจะอกหักหรือสมหวัง สนุกสนานหรือซึ้งเอาตาย มีทั้งภาษาและเนื้อหาเฉพาะตัว ไม่ว่าจะเป็น "อยู่ดี ๆ ก็...” ซิงเกิลแรกของเธอ              กับเวย์เฟอร์ เรคคอร์ด, “555 (ToT)” ไล่เรียงมาเรื่อยจนถึง "สุดท้ายก็หมาที่ต่อให้ไม่รู้ว่าเป็นเพลงของใคร แค่ได้ยินเสียงร้อง ดนตรี และเรื่องราว ก็ทายได้ไม่ยากว่า นี่คือเพลงของสาว วันเดอร์เฟรม
แต่เพลงก่อนหน้าที่ว่าเด็ด เชื่อเถอะไม่มีเจ๋งเป้งเท่าเพลงนี้ "เขาไปแล้วซิงเกิลล่าสุดของ วันเดอร์เฟรม ที่สะท้อนความรู้สึกของคนที่ถูกทิ้ง แต่ทำอะไรไม่ได้ แถมแฟนเก่าเราไปมีแฟนใหม่เรียบร้อยแล้วอีกต่างหาก สิ่งที่ทำได้อย่างเดียวคือปลอบใจตัวเอง
เพราะนอกจากจะจัดเต็มความเป็น วันเดอร์เฟรม อย่างที่คุ้นเคยกัน เพลงนี้ยังได้ อาม ชุติมา มาเติมเสน่ห์และสร้างสีสันแบบลูกทุ่ง ทำให้ "เขาไปแล้วกลายเป็นเพลงที่ผสมผสานดนตรีป็อปฟิวเจอร์ เบส และเพลงลูกทุ่งอีสาน ที่ทำออกมาได้อย่างลงตัวกลมกลืน
ที่ฟังแล้วอาจจะเผลอยิ้มให้กับเพลงเศร้าที่เคล้าความน่ารักจาก วันเดอร์เฟรม และความจริงใจในภาษาและเสียงร้องของ อาม ชุติมา ไม่รู้ตัว
สัมผัสกับความรู้สึกแบบนี้จากเพลง "เขาไปแล้วกันได้ที่ Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music และDeezer หรือดาวน์โหลดได้จาก iTunes Store โดยเวย์เฟอร์ เรคคอร์ด สังกัดวอร์นเนอร์ มิวสิค

                                             

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad