ไวด์ เฟธ ฟู้ด พุ่งทะยาน ส่ง ‘ไรซ์ บัดดี้’ ปูพรมวางจำหน่ายทั่วประเทศ พร้อมปั้นแคมเปญ #ข้าวหนม ให้ติดหู หวังดันยอดขายปีแรก 500 ล้านบาท - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2562

ไวด์ เฟธ ฟู้ด พุ่งทะยาน ส่ง ‘ไรซ์ บัดดี้’ ปูพรมวางจำหน่ายทั่วประเทศ พร้อมปั้นแคมเปญ #ข้าวหนม ให้ติดหู หวังดันยอดขายปีแรก 500 ล้านบาท

ไวด์ เฟธ ฟู้ด เตรียมพุ่งทะยาน ส่ง ไรซ์ บัดดี้’ ข้าวแผ่นอบกรอบเพื่อสุขภาพ วางจำหน่ายแล้วทั่วประเทศ พร้อมปั้นคอนเทนต์ กราฟฟิตี จุดประกายความแมส แฮชแท็ก #ข้าวหนม ให้ติดหู พร้อมปล่อยหมัดเด็ดโชว์ซิกเนเจอร์ความอร่อยไรซ์ บัดดี้ จัดแคมเปญ Sampling Troops ทั่วกรุงเทพฯ ตลอดเดือนพฤษภาคม ถึงเดือนมิถุนายน หวังแบ่งเค้กตลาดสแน็คไทย ดันยอดขายปีแรกพุ่ง 500 ล้าน ตั้งเป้าเติบโต 30% ต่อปี ต่อยอดสู่ตำแหน่งผู้นำอุตสาหกรรมสแน็คต่อไป
นายโอลิเวอร์ เย้ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไวด์ เฟธ ฟู้ด จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายข้าวแผ่นอบกรอบตรา ไรซ์ บัดดี้ เผยว่า การเปิดโรงงานแห่งที่ 3 ในนิคมอุตสาหกรรมเหมราชฯ จังหวัดชลบุรี จะทำให้กำลังการผลิตของบริษัทมีสูงขึ้นราวๆ 14,000 ตันต่อปี ซึ่งตัวเลขเหล่านี้จะช่วยให้สแน็คของบริษัทอย่าง ไรซ์ บัดดี้ มีความพร้อมที่จะวางจำหน่ายในประเทศไทยเป็นครั้งแรก นอกจากนี้บริษัทยังได้ร่วมมือกับตัวแทนจำหน่ายชั้นนำอย่าง นิวเวฟ เอเชีย เพื่อบุกตลาดสแน็ค ข้าวอบกรอบ’ ไทยในครั้งนี้ โดยเฟสแรก ข้าวแผ่นอบกรอบ ไรซ์ บัดดี้ จะวางจำหน่ายบนเชลฟ์ของ Gourmet Market, foodland, ตั้ง ฮั่ว เส็ง, Tsuruha, ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต , ท็อปส์ เดลี่ , Home fresh mart รวมไปถึงซุปเปอร์ชั้นนำในต่างจังหวัด พร้อมขยายไปสู่ห้างสรรพสินค้าและร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศต่อไปในอนาคต
ไรซ์ บัดดี้ เป็นผลิตภัณฑ์ข้าวแผ่นอบกรอบของบริษัท ไวด์ เฟธ ฟู้ด จำกัด มีจุดเด่นอยู่ที่ความอร่อยจากข้าวไทย 100% รวมไปถึงกระบวนการผลิตเฉพาะตัว ที่ใช้วิธีการอบแทนการทอด ไม่ใส่ผง   ชูรส ปราศจากไขมันทรานส์ (Trans-Fat-Free) ใช้น้ำมันรำข้าวในปริมาณที่น้อยกว่า 10% คลุกเคล้ากับเครื่องปรุงรสสุดเข้มข้นจากสารพัดวัตถุดิบธรรมชาติ เปลี่ยนให้ ไรซ์ บัดดี้ กลายเป็นสแน็คเพื่อสุขภาพที่มีความบางกว่า กรอบกว่า และมีรสชาติอร่อยเข้าเนื้อกว่าผลิตภัณฑ์ข้าวแผ่นอบกรอบอื่นๆ นอกจากนี้ ไวด์ เฟธ ฟู้ด ยังสร้างมาตรฐานและกระบวนการที่พิถีพิถันทุกขั้นตอน ตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบจนถึงการแพคกิ้ง เพื่อการันตีว่า ไรซ์ บัดดี้’ คือคำตอบของ Healthy Junk Foods สแน็คเพื่อสุขภาพสำหรับคนทุกเพศทุกวัยอย่างแท้จริง
นอกจากนี้ นายโอลิเวอร์ เย้ ยังเผยถึงคอนเทนต์ใหม่ที่ ไรซ์ บัดดี้ จะโชว์ความ Rise up!! ไปพร้อมๆ กับกลุ่มวัยรุ่นที่เป็นเป้าหมายหลักด้วย ผลิตภัณฑ์ไรซ์ บัดดี้ จะใช้รูปลักษณ์ของแพคแกจจิ้งที่สดใส ให้ความรู้สึกสนุกสนาน พร้อมที่จะเริ่มต้นการเดินทางรับทุกการผจญภัย สะท้อนภาพพลังงานอันเหลือล้นของกลุ่มวัยรุ่น และบริษัทยังได้สร้างศิลปะ กราฟฟิตี (Graffiti) ในสไตล์สตรีทอาร์ทบริเวณ สวนเฉลิมหล้า Street ART Graffiti และ Plateform ลาดหญ้า บริเวณ Food court เป็นแลนมาร์คใหม่ให้ทุกคนได้ร่วมเล่นสนุก เก็บภาพถ่ายแสดงท่าทางพร้อมที่จะพุ่งทะยานไปกับความอร่อย พร้อมสร้างการรับรู้ไปในกลุ่มเพื่อนๆ ของพวกเขา และติดแฮชแท็ก #ข้าวหนม แสดงความ Only One ของไรซ์ บัดดี้ ที่เป็นขนมบางกรอบอร่อย แต่แฝงด้วยคุณประโยชน์จากข้าวไทยเต็มแผ่น ต่อยอดเป็นกระแสความนิยมให้ ไรซ์ บัดดี้ กลายเป็นสแน็คที่รู้จักในฐานะ #ข้าวหนม ในกลุ่มแมสต่อไป
การสร้างคอนเทนต์ กราฟฟิตี จะเป็นก้าวแรกของการพุ่งทะยานครั้งนี้เท่านั้น แม้ว่าการสร้างการรับรู้ ให้เกิดในกระแสโซเชียลมีเดียจะเป็นคอนเทนต์หลักของเรา แต่อีกสิ่งที่ขาดไม่ได้เลย คือการให้ผู้บริโภคได้สัมผัส Tasty ของไรซ์ บัดดี้ ด้วยตัวเอง ซึ่งบริษัทได้เตรียมผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 รสชาติ ทั้งรสพิซซ่าและรสสาหร่ายเกาหลี เดินสายจัดแคมเปญ Sampling Troops ตามจุดแลนมาร์คสำคัญทั่วกรุงเทพฯ ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม ต่อเนื่องไปจนถึง เดือนมิถุนายน แคมเปญนี้จะเป็นจุดสำคัญให้กลุ่มเป้าหมายและกลุ่มแมสได้รู้จักไรซ์ บัดดี้ มากขึ้น และได้พิสูจน์ซิกเนเจอร์ความอร่อยของ #ข้าวหนม ด้วยตัวเอง
ข้าวแผ่นอบกรอบ ไรซ์ บัดดี้’ ถือเป็นหนึ่งในสแน็ค ระดับท็อป’ ที่ได้รับความนิยมในหลายประเทศ ไม่ว่าจะเป็น จีนสหรัฐอเมริกาไต้หวัน และออสเตรเลีย และตลาดสแน็คในประเทศไทย มีมูลค่ากว่า 37,000 ล้าน ซึ่งไวด์ เฟธ ฟู้ด หวังแบ่งก้อนเค้กทำรายได้จากข้าวแผ่นอบกรอบ ไรซ์ บัดดี้’ ในปีแรกราว 500 ล้านบาท มุ่งสร้างยอดขายเพิ่มขึ้น 30% ต่อเนื่องทุกปี ด้วยการก้าวสู่ความเป็นแบรนด์ผู้นำอุตสาหกรรมอาหารและขนมขบเคี้ยว นายโอลิเวอร์ เย้ กล่าวทิ้งท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad