Summer Breeze …. แฟชั่นเซทรับลมร้อนของแบรนด์น้ำหอมเซเรซ่ำ ที่ถือว่าตอนนี้เป็น แบรนด์น้ำหอมที่มาแรงที่สุดในอาเซียน - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2562

Summer Breeze …. แฟชั่นเซทรับลมร้อนของแบรนด์น้ำหอมเซเรซ่ำ ที่ถือว่าตอนนี้เป็น แบรนด์น้ำหอมที่มาแรงที่สุดในอาเซียน


Summer Breeze …. แฟชั่นเซทรับลมร้อนของแบรนด์น้ำหอมเซเรซ่ำ ที่ถือว่าตอนนี้เป็น

แบรนด์น้ำหอมที่มาแรงที่สุดในอาเซียน             ด้วยคุณภาพที่กล้าการันตีว่าหอมนานมากกว่า12

ชั่วโมง กลิ่นติดทนนำนไม่ว่ำคุณจะทำกิจกรรมอะไร กลิ่นก็ยังติด จนเจ้าของแบรนด์กล้าท้าให้ คุณพิสูจน์“ไม่ติดทนยินดีคืนเงิน100%

“เมษายน เป็นเดือนแห่งเทศกาล เดือนแห่งการท่องเที่ยว เดือนแห่งการพักผ่อน ทางเซเรซ่า

 ได้ออกน้ำหอมกลิ่นพิเศษที่เข้ากับเทศกาลสงกรานต์เป็นอย่างดี นั่นก็คือน้ำหอม เป็นน้ำหอมกลิ่นโมก  เป็นน้ำหอมกลิ่นไทยๆที่คุณสำมารถใช้กับตัวเอง ซื้อเป็นของฝากญาติผู้ใหญ่ หรือการนำน้ำหอมมาใช้แทนน้ำอบ รดน้ำดำห้วผู้หลักผู้ใหญ่ ก็ให้ความรู้สึกร่วมสมัย  เข้ากับเทศกาลได้ดีเช่นกัน  ใครสนใจเข้าไปดูได้ในเว็บไซต์  หรือแฟนเพจก็ได้ครับ  และที่ขาดไม่ได้สำหรับฤดูร้อน  นั่นก็คือภาพสวยๆ  ของนางแบบ นายแบบ ในชุดว่ายน้ำ  ที่ให้ความรู้สึกเข้ากับอากาศในตอนนี้  โดยครั้งนี้เราได้เปิดตัวนนางแบบคนแรกของ เซเรซ่า ที่ได้รับการคัดเลือกจากนางแบบที่เข้ารับการคัดเลือกกว่า  200  คน...  

น้องฟาร์ (ณัฏฐ์ชนานันท์ จันทิม)  น้องนางแบบหุ่นแซ่บ ใหม่แกะกล่องจากเซเรซ่า ด้วยส่วนสูง 172 ซม.  และสัดส่วนมาตรฐาน 32 - 24 - 35   เธอคือเด็กผู้หญิงที่มีความฝันอยากจะเป็นนางแบบมืออาชีพ  เดินสายแคสติ้งมากมาย  
และสุดท้ายเธอคือหนึ่งในนางแบบที่เซเรซ่าเลือก เพราะอินเนอร์ และความเป็นนางแบบที่แสดงออกมาชัเจน และในเร็วๆนี้ เราจะมีกิจกรรมงานประจำปีของเซเรซ่า  ก็อยากให้ทุกๆคนติดตาม น้องฟาร์ และนายแบบ นางแบบ ของเซเรซ่า รวมถึงเซเรบริตี้ แขกรับเชิญ อยากให้ติดตามกันว่างานใหญ่ครั่งแรกของเราจะยิ่งใหญ่  อลังการ  ขนาดไหน  บอย  (ธนกร แสงธรรมวรคุณ)  Bramding & Fashion  Director  ของเซเรซ่า กล่าว












ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad