Garena Contra Returns จัดทัวร์นาเมนต์ eSports เป็นครั้งแรก เตรียมถ่ายทอดสดการแข่งขันรอบไฟนอล 21 เม.ย. นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2562

Garena Contra Returns จัดทัวร์นาเมนต์ eSports เป็นครั้งแรก เตรียมถ่ายทอดสดการแข่งขันรอบไฟนอล 21 เม.ย. นี้


‘Burning Soul Squad Tournament’ การแข่งขันอีสปอร์ตครั้งแรกของเกม Garena Contra Returns ดำเนินมาถึงรอบไฟนอลแล้ว หลังจากผู้เข้าแข่งขันหลายร้อยทีมได้ขับเคี้ยวกันในการแข่งขันแบบ 2 VS 2 ยึดฐานที่มั่นสุดเข้มข้นในรอบคัดเลือกและรอบ Qualifiers จนได้ 4 ทีมสุดท้ายที่แข็งแกร่งที่สุด ซึ่งจะเข้ามาทำการแข่งขันแบบออฟไลน์ที่ Garena eSports Studio ในวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายนนี้             

แฟนเกม Contra สามารถรับชมการแข่งขันได้ทางเพจเฟซบุ๊ค Garena Contra Returns และ Youtube ช่อง Garena Contra Returns Thailand ในวันที่ 15 เมษายน 2562 ตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป โดยผู้ชมสามารถลุ้นรับไอเทมโค้ดต่างๆ มากมายตลอดการถ่ายทอดการแข่งขัน แล้วมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเฟ้นหาสุดยอดทีมผู้พิชิตที่แข็งแกร่งที่สุดของ ‘Burning Soul Squad Tournament’ การแข่งขัน eSports ครั้งแรกจากเกม Garena Contra Returns ไปด้วยกันนะ

รูปแบบการแข่งขัน
2 VS 2 ยึดฐานที่มั่น (รอบที่หนึ่ง : ทีมหนึ่ง VS ทีมสอง, รอบที่สอง : ทีมสาม VS ทีมสี่, รอบชิงที่3 : ผู้แพ้จากการแข่งรอบที่หนึ่ง VS ผู้แพ้จากการแข่งรอบที่สอง และ รอบชิงชนะเลิศ : ผู้ชนะจากการแข่งรอบที่หนึ่ง VS ผู้ชนะจากการแข่งรอบที่สอง)
- รอบที่หนึ่ง, รอบที่สอง และ รอบชิงที่ 3 แข่งในระบบ Best of 5
- รอบชิงชนะเลิศแข่งในระบบ Best of 7
                       
รางวัล
ทีมชนะเลิศ รับเงินรางวัลจำนวน 20,000 บาท
ทีมรองชนะเลิศ อันดับที่ 1 รับเงินรางวัลจำนวน 10,000 บาท
ทีมรองชนะเลิศ อันดับที่ 2 รับเงินรางวัลจำนวน 5,000 บาท
ทีมรองชนะเลิศ อันดับที่ 3 รับเงินรางวัลจำนวน 2,500 บาท
ช่องทางรับชมการแข่งขัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad