หญิง-รฐา ควงแฟนหนุ่ม ตุลย์ เชิญชวนร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ งานวิ่งการกุศล Hairworld Run Fun Fest. 2019 “วิ่งเพื่อผม” รวมพลังช่างผม และคนรักผม รวมตัวจัดซื้อ “วิกผม” ให้ผู้ป่วยมะเร็ง วันอาทิตย์ที่ 7 กรกฎาคม นี้ ณ สวนพุทธมณฑล สาย 4 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2562

หญิง-รฐา ควงแฟนหนุ่ม ตุลย์ เชิญชวนร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ งานวิ่งการกุศล Hairworld Run Fun Fest. 2019 “วิ่งเพื่อผม” รวมพลังช่างผม และคนรักผม รวมตัวจัดซื้อ “วิกผม” ให้ผู้ป่วยมะเร็ง วันอาทิตย์ที่ 7 กรกฎาคม นี้ ณ สวนพุทธมณฑล สาย 4

แถลงข่าวเป็นที่เรียบร้อย กับงานวิ่งการกุศลที่สนุก และมีสีสันที่สุดกับ Hairworld Run Fun Fest. 2019  รวมพลังช่างผม และคนรักผม มา วิ่งเพื่อผม” ครั้งที่ 2  จัดโดยนิตยสาร HairWorldPlus+ ร่วมกับผลิตภัณฑ์สีผม พับลิออท (Pulpriot), สยามพารากอน และสถาบันมะเร็งแห่งชาติ โดยนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายส่วนหนึ่งไปจัดซื้อ วิกผม” ให้ผู้ป่วยมะเร็งที่ขาดทุนทรัพย์  ซึ่งบรรยากาศในงานแถลงข่าวได้กูรูช่างผมชื่อดังในวงการผม ดารา เซเลปบริตี้ชื่อดังมาร่วมงาน อย่าง ดร.สมศักดิ์ ชลาชลคุณหรั่ง- พรเทพ หวันปาเต๊ะคุณหญิง-รฐาคุณตุลย์ ตุลยเทพมารียา พูลเลิศลาภอ.บุษบา เปรมเจริญคุณไกรวิทย์ พุ่มสุโข ณ ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์
       ในส่วนของการวิ่งแบ่งออกเป็น 2 ชนิด คือ FUN RUN ระยะทาง 3 กิโลเมตร และ Mini Marathon ระยะทาง 10 กิโลเมตร ชิงถ้วยรางวัล ที่ สวนพุทธมณฑล สาย 4 ใน วันอาทิตย์ที่ 7 เดือนกรกฎาคม 2562  เวลา 05.00 น. – 9.30 น. ค่าสมัครราคาเดียว 550 บาท รับเสื้อวิ่งสุดเท่ และเหรียญทีระลึก โดยทุก 50 บาท จะร่วมบริจาคให้กับสถาบันมะเร็งฯ นอกจากจะได้บุญ และสุขภาพกันแล้ว ยังได้สนุกกับการประกวดแฟนซี (FUN RUN) แต่งหน้า-ทำผม และชุดแต่งกายสุดแซ่บ ที่ตื่นตาตื่นใจ พร้อมชิงรางวัลมากมาย และกิจกรรมแจกของที่ระลึกจากผู้สนับสนุนใจดีอีกเพียบในงาน และความพิเศษที่ยิ่งใหญ่มากกว่าเดิมในปีนี้คือ มหกรรมความสนุก ใน วันรับเสื้อวิ่ง” กับงาน FUN FEST DAY  ที่นอกจากจะเป็นงานรับเสื้อวิ่งแล้ว ยังได้สนุกกับกิจกรรมมากมาย สำหรับช่างผม และคนรักผม ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรม ตัดผมฟรี การกุศล กับช่างผมชื่อดัง, Workshop จากกูรูช่างผมตัวจริง, Hair Fashion Show, ประกวดแต่งหน้าทำผมชิงรางวัล และ Shopping สินค้าราคาพิเศษ ในวันพุธที่ 3 กรกฎาคม 2562 เวลา 10.00-22.00 น. ชั้น 2 สยามพารากอน (LIFESTYLE HALL)
              “มาสนุกกับกิจกรรมมากมายในงาน ทุกก้าวที่วิ่ง สร้างรอยยิ้ม และกำลังใจ ให้ผู้ป่วย กลับมามีชีวิตที่สดใสได้อีกครั้ สมัครวิ่งติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.HairWorldPlus.com / Facebook: HairWorldPlusMagazine / Line @hairworldplus  ติดต่อฝ่ายกิจกรรม 063-535-2491 / 095-520-3869

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad