“เทียรี่ คาราบาว” พาแฟนเพลงสนุกสนานบันเทิงไปกับ วัฒนธรรมและสถานที่ท่องเที่ยวอันหลากหลายของบ้านเรา ด้วย "สวัสดี" เพลงใหม่ที่จะพาคนไทยเดินทางจากเหนือจรดใต้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2562

“เทียรี่ คาราบาว” พาแฟนเพลงสนุกสนานบันเทิงไปกับ วัฒนธรรมและสถานที่ท่องเที่ยวอันหลากหลายของบ้านเรา ด้วย "สวัสดี" เพลงใหม่ที่จะพาคนไทยเดินทางจากเหนือจรดใต้

เรียกว่าเก็บของมานานเป็นเวลาถึ ทศวรรษ พอได้จังหวะปล่อยออกมา เทียรี่ เมฆวัฒนา หรือ เทียรี่ คาราบาว ก็เลยจัดมาเพลงเด็ดๆ ในฐานะศิลปินเดี่ยวมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันแบบเต็มเหนี่ยว
หลังปล่อย ปีศาจไอที นักเลงคีย์บอร์ด เพลงสนุกๆ เสียดสีชีวิตผู้คนที่วุ่นวายอยู่กับโลกโซเชียลแล้ว  ในช่วงที่อากาศบ้านเรากำลังร้อนสุดๆ เทียรี่ก็ขอมอบเพลงสนุกๆ ให้ได้ฟังกันอย่างสำราญบานใจ สวัสดี
เพลงจังหวะสนุกๆ ในลีลาเฉพาะตัวของ เทียรี่  ที่จะบอกเล่าถึงความดีงามของวัฒนธรรมไทย ผ่านคำทักทายสวัสดีในแต่ละภาคของประเทศไทย แม้จะมีสำเนียง มีภาษาพูด แตกต่างกันไป แต่ก็มีความหมายเดียวกัน คือมอบมิตรภาพให้แก่กันและกัน โดยตอกย้ำถึงมิตรภาพแบบไทยๆ ยิ้มให้กัน รักกัน ให้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น ผ่านมิวสิควิดีโอของเพลง สวัสดี ที่บรรจงสร้างสรรค์ให้สมกับเรื่องราวเนื้อหาในเพลง ซึ่งสามารถชมกันได้แล้วที่ YouTube Channel : Carabao Official
ส่วนใครที่อยากฟังงานเพลงใหม่ในฐานะศิลปินเดี่ยวของ เทียรี่ เมฆวัฒนา” ทั้ง ปีศาจไอที นักเลงคีย์บอร์ด”,"สวัสดีและอีกหนึ่งบทเพลงที่กำลังจะตามมา ก็สามารถหาฟังได้ที่แอพพลิเคชั่นฟังเพลงมากมาย ทั้ง Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music และDeezer หรือดาวน์โหลดได้จาก iTunes Store ทุกเพลงฟังแล้วรื่นรมย์ดับลมร้อนได้ดีทีเดียว โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad