Nimo TV ถ่ายทอดการแข่งขันทัวร์นาเม้นท์ PUBG Lite - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2562

Nimo TV ถ่ายทอดการแข่งขันทัวร์นาเม้นท์ PUBG Lite

กรุงเทพ, ประเทศไทย – 30 มีนาคม 2562 – Nimo TV แพลตฟอร์มสตรีมมิ่งเกมออนไลน์แถวหน้าของโลกประกาศว่าจะทำการถ่ายทอดสดทัวร์นาเม้นท์มือสมัครเล่นอย่างเป็นทางการครั้งแรกของการแข่งขัน PUBG Lite ซึ่งถือเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้เล่นเกม PUBG Lite ทั่วประเทศไทย ได้มีส่วนร่วมและเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันทัวร์นาเม้นท์สุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ โดย Nimo TV เชื่อมั่นว่าทัวร์นาเม้นท์นี้ จะเป็นช่องทางที่ช่วยให้ผู้ชมสตรีมมิ่งเกมออนไลน์ของ Nimo TV ได้เรียนรู้และพัฒนาทักษะการเล่นเกมของพวกเขา ผ่านการเล่นเกมและรับชมการถ่ายทอดสดทัวร์นาเม้นท์ PUBG Lite ออนไลน์บนแพลตฟอร์มของ Nimo TV

โดยการแข่งขันทัวร์นาเม้นท์ PUBG Lite ซึ่งจะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 28 มีนาคม 2562 และวันที่ 4 เมษายน 2562 จะมีทีมผู้เข้าแข่งขันรวมทั้งหมดวันละ 20 ทีม ซึ่งแต่ละทีม จะมีสมาชิกได้มากสุดถึง 4 คน ตบเท้าเข้าร่วมการแข่งขันประลองฝีมือ เพื่อคว้าเอาเงินรางวัลรวม 240,000 บาท! ที่ทางทัวร์นาเม้นท์ จะมอบให้กับทีมผู้ชนะทุกวัน อีกทั้งทีมผู้ชนะในแต่ละวัน จะยังได้มีโอกาสประชันฝีมือในงาน PUBG Lite showdown SEA อีกด้วย

ผู้ชมสตรีมมิ่งเกมออนไลน์ของ Nimo TV และเหล่าแฟนๆของเกมเมอร์  สามารถรับชมสตรีมมิ่งการแข่งขันทัวร์นาเม้นท์ PUBG Lite ในครั้งนี้ได้ผ่านทาง http://bit.ly/NimoTVpubglite ในวันที่ 28 มีนาคม 2562 และวันที่ 4 เมษายน 2562 ตั้งแต่เวลา 19:00 นาฬิกาเป็นต้นไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad