มิเชลล์ โหยว ถูกเลือกให้มารับบทเป็น ดร. แคริน่า โมค ในหนังภาคต่อ Avatar - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2562

มิเชลล์ โหยว ถูกเลือกให้มารับบทเป็น ดร. แคริน่า โมค ในหนังภาคต่อ Avatar


 มีข้อมูลเปิดเผยออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่า มิเชลล์ โหยว (Michelle Yeoh) จะมารับบทเป็นนักวิทยาศาสตร์ชื่อ “ดร. แคริน่า โมค” ในหนังภาคต่อ Avatar ของผู้กำกับ เจมส์ คาเมรอน (James Cameron)
                “ตลอดชีวิตการทำงานที่ผ่านมาของเธอ มิเชลล์ ได้สร้างสรรค์ตัวละครที่น่าจดจำและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวขึ้นมาอยู่เสมอ ผมเฝ้ารอที่จะได้ร่วมงานกับ มิเชลล์ เพื่อที่จะทำเช่นนั้นในหนังภาคต่อ Avatar คาเมรอน กล่าว
                เป็นที่รู้กันดีว่า มิเชลล์ โหยว นั้นคือหนึ่งในนักแสดงหญิงที่ยอดเยี่ยมที่สุด และประสบความสำเร็จสูงสุดในระดับนานาชาติ ล่าสุดเธอเพิ่งจะปรากฏตัวในภาพยนตร์โรแมนติก-คอมเมดี้เรื่อง Crazy Rich Asians ของผู้กำกับ จอน เอ็ม. ชู (Jon M. Chu) และซีรี่ย์ Star Trek: Discovery ทางช่อง CBS
                อดีตสาวบอนด์คนนี้โด่งดังเป็นที่รู้จักมาจากบทบาทของเธอใน Crouching Tiger, Hidden Dragon ของผู้กำกับ อั่ง ลี่ (Ang Lee) ทั้งภาค 1 และภาค 2 รวมไปถึงภาพยนตร์เรื่อง Memoirs of a Geisha ของผู้กำกับ ร็อบ มาร์แชลล์ (Rob Marshall), ภาพยนตร์เรื่อง Tomorrow Never Dies ของผู้กำกับ โรเจอร์ สปอตติสวู้ด (Roger Spottiswoode) และภาพยนตร์เรื่อง Sunshine ของผู้กำกับ แดนนี่ บอยล์ (Danny Boyle) นอกจากนี้ มิเชลล์ ยังเคยร่วมแสดงในภาพยนตร์ที่ได้รับเสียงวิจารณ์ดีเยี่ยมเรื่อง The Lady ของผู้กำกับ ลุค เบซอง (Luc Besson)  และให้เสียงพากย์ตัวละครในแอนิเมชั่นยอดฮิต Kung Fu Panda 2 ของ Dreamworks อีกด้วย
                แต่ก่อนที่คุณจะได้พบกับเธอใน Avatar มิเชลล์ จะส่งผลงานเรื่อง Last Christmas ของผู้กำกับ พอล ฟีก (Paul Feig) ที่เธอได้โคจรมาร่วมงานกับ เอมิเลีย คลาร์ก (Emilia Clarke) และ เฮนรี่ โกลดิง (Henry Golding) ลูกชายของเธอจาก Crazy Rich Asians ออกมาคลายคิดถึงกันก่อน แล้วก็ยังมีภาพยนตร์เรื่อง Boss Level ของผู้กำกับ โจ คาร์นาฮาน (Joe Carnahan) ที่ต่อคิวลงจออยู่อีกด้วย  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/AvatarMovieThailand/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad